Chỉ 1,7 tỉ đồng sở hữu căn hộ resort ven sông Sài Gòn

05/07/2017 08:00 GMT+7

Từng thành công với các dự án The Garden, Angia Star đã bàn giao nhà vượt hơn sự mong đợi của khách hàng hay Angia Riverside và Angia Skyline chuẩn bị bàn giao nhà vào cuối năm nay, chủ đầu tư Angia Investment và Creed Group đã luôn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào từng dự án.

Tiếp nối thành công ấy, trong quý 2/2017, Angia Investment đã nâng tầm dự án của mình lên một bậc khi cho ra mắt dòng căn hộ án ngữ ngay vị trí vàng, tiện ích resort, không gian sống gần gũi thiên nhiên, tận hưởng những nét sống ưu việt mang tên Khu căn hộ biệt lập ven sông - River Panorama.
Vị trí khẳng định đẳng cấp
Tọa lạc ngay trên đường Đào Trí - Hoàng Quốc Việt, một trong những cung đường du lịch đẹp nhất Sài Gòn, dự án River Panorama được giới đầu tư đánh giá cao về giá trị gia tăng bất động sản. Không những tiếp giáp các dự án đình đám như Khu đô thị Saigon Peninsula 6 tỉ USD, một tổ hợp thương mại - du lịch - giải trí kết hợp bến du thuyền hiện đại bậc nhất Việt Nam mà River Panorama còn liền kề Khu trung tâm hành chính hàng đầu Đông Nam Á - Phú Mỹ Hưng. Và chỉ mất 10 - 15 phút di chuyển đến trung tâm thành phố, tất cả mọi khoảng cách dường như đã được thu hẹp. Mặt khác, River Panorama còn được cộng hưởng thêm giá trị từ hạ tầng giao thông, nối với Q.2 bằng cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4 sắp được xây dựng; các công trình trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, tuyến metro số 4… đã được quy hoạch.
Với 491 căn hộ được thiết kế độc đáo, mang phong cách hiện đại và sang trọng, gần gũi với thiên nhiên đã tạo nên dấu ấn riêng biệt của River Panorama. Thực tế cho thấy, xu hướng của các gia đình trẻ hiện nay luôn muốn tìm một nơi an cư để tận hưởng cuộc sống thanh bình, yên tĩnh để vừa có thể tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng vừa giải quyết được vấn đề tài chính.
Không những vậy, River Panorama còn nằm liền kề khu đô thị kiểu mẫu với các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao, giáo dục, y tế hàng đầu Đông Nam Á. Những “thiên thần” của gia chủ sẽ được phát triển toàn diện khi học trong các ngôi trường quốc tế như trường Canada, Đài Loan… cùng với một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.
Căn hộ resort ven sông Sài Gòn
Khu căn hộ biệt lập ven sông River Panorama chính là lựa chọn thích hợp dành cho các khách hàng đang đam mê được “hưởng thụ”. Bởi đây là dự án tại Nam Sài Gòn được thiết kế với sảnh đón resort hơn 1.000 m2 với không gian mở không có cửa hàng và văn phòng được lấy ý tưởng từ một trong những khách sạn hàng đầu Singapore.
Mỗi sáng thức giấc, các “thượng khách” sẽ có thể ung dung thả hồn vào không gian thơ mộng của thiên nhiên, tiếng hoa cỏ vui đùa hay những giai điệu du dương từ vũ công nhạc nước.
Hay các cư dân sẽ được chìm đắm trong một bầu không khí trong lành từ sông Sài Gòn và “lá phổi xanh” Cần Giờ mang lại. Toàn bộ dự án được ví như khu rừng nhiệt đới với những tán cây mang hơi thở trong xanh, tươi mát của nắng nhiệt đới đến gần hơn với từng thành viên trong gia đình.
Không những vậy, việc chìm đắm trong hồ bơi vô cực ở độ cao 120 m ở tầng thượng sẽ giúp tăng thêm nét độc đáo cho dự án. Tại đây, cư dân sẽ được tự do thả mình bơi lội giữa lưng chừng trời, tắm nắng, hít thở không khí trong lành vào ban ngày; thưởng thức cảnh tượng lung linh, ngoạn mục của trời đêm và ánh sáng khi cả ốc đảo lên đèn. Đó là những giá trị sống vô giá mà khó có nơi nào có được như River Panorama, nơi có mật độ xây dựng thấp và luôn đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu.
Giá hợp lý, thanh toán “siêu” linh hoạt
Điều đáng nói nhất ở River Panorama chính là mức giá và phương thức thanh toán linh hoạt mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng của mình. Với những khu biệt thự của Phú Mỹ Hưng luôn ở mức giá dao động từ 50 - 100 tỉ đồng/căn nhưng River Panorama chỉ cách đó khoảng 600 m lại có mức giá chỉ từ 1,7 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ đến khi nhận nhà, thanh toán 1%/tháng và được bàn giao nội thất hoàn thiện. Đây được xem là điều kiện đủ để River Panorama sẽ trở thành dự án hàng đầu thị trường khu Nam Sài Gòn được khách hàng săn đón trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.