Chen chân mua sushi trong ngày khai trương trung tâm thương mại

05/11/2015 08:00 GMT+7

Cả ngàn lượt người xếp hàng chờ mua sushi Nhật Bản trong ngày khai trương Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, đường Cổ Linh, Hà Nội ngày 3.11.

Cả ngàn lượt người xếp hàng chờ mua sushi Nhật Bản trong ngày khai trương Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, đường Cổ Linh, Hà Nội ngày 3.11.

Người dân mua sắm tại Aeon Mall Long Biên đông nghẹt trong những ngày đầu mới mở cửaNgười dân mua sắm tại Aeon Mall Long Biên đông nghẹt trong những ngày đầu mới mở cửa
Lượng khách đổ về Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên đông từ khoảng 10 giờ trưa và trong nhiều giờ đồng hồ, cả ngàn lượt người có mặt tại các quầy sushi, sashimi Nhật Bản tập trung tại tầng 1 của Trung tâm thương mại này, chờ đến lượt được thanh toán.
Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên mở cửa đón khách hàng từ ngày 28.10.2015 và ngày 3.11 chính thức khai trương. Bên cạnh các gian hàng thực phẩm Nhật Bản chế biến sẵn đông khách, các quầy hàng thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, khu vực nhà hàng ăn uống cũng thu hút hàng ngàn lượt khách.
Ông Yukio Konishi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Aeon Mall Him Lam và Aeon Mall Việt Nam cho biết trong ngày 28.10, có khoảng 160.000 lượt khách đến Aeon Mall Long Biên tham quan và mua sắm. Trong 2 ngày 29 và 30.10, do là ngày giữa tuần, mỗi ngày có khoảng 80.000 lượt khách hàng tới đây. 2 ngày cuối tuần 31.10 và 1.11, mỗi ngày Aeon Mall đón khoảng 170.000 lượt khách.
Chen chân mua sushi trong ngày khai trương Aeon Mall Long Biên - Ảnh: Thúy HẳngChen chân mua sushi trong ngày khai trương Aeon Mall Long Biên - Ảnh: Thúy Hẳng
“Chúng tôi ước đoán, những ngày sắp tới, ngày trong tuần Trung tâm sẽ đón trung bình khoảng 60.000 lượt khách. Sẽ có khoảng trung bình 150.000 lượt khách đến Aeon Mall Long Biên các ngày cuối tuần”, ông Yukio Konishi nói.
“Hàng hóa vào hệ thống trung tâm thương mại của Aeon Mall đều phải kiểm định chất lượng gay gắt, vậy hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng tại Aeon Mall Long Biên không?”, phóng viên hỏi ông Nagahisa Oyama, Giám đốc đại diện tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam.
“Tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, các gian hàng của các công ty Việt Nam chiếm hơn 50%, số gian hàng của công ty Nhật Bản chiếm khoảng 20%, còn lại của các doanh nghiệp các nước Thái Lan, Malaysia... Riêng trong siêu thị bách hóa, hàng Việt Nam luôn chiếm tới 80%”, ông Nagahisa Oyama đáp lời.
Lễ cắt băng khánh thành khai trương Aeon Mall Long BiênLễ cắt băng khánh thành khai trương Aeon Mall Long Biên
Giám đốc đại diện tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam nói thêm, hàng hóa đưa vào Aeon Mall phải được kiểm định chặt chẽ nguồn gốc, kiểm chứng an toàn tốt nhất khi đến tay người sử dụng.
“Một chi tiết khá là thú vị thế này, trong những ngày mới mở cửa Aeon Mall Long Biên, chúng tôi kiểm soát lượng xe hơi và xe gắn máy đến với Trung tâm thương mại. Khá ngạc nhiên là lượng khách di chuyển bằng xe hơi đến đây, đông hơn 15% so với 2 trung tâm thương mại của Aeon Mall tại TP.HCM và Bình Dương cùng thời điểm mới mở cửa”, ông Nagahisa Oyama cười.
“Chúng tôi ưu tiên phát triển bốn chức năng chính của mỗi trung tâm thương mại: Giải trí, cộng đồng, sinh thái và mua sắm. Nơi đây không chỉ là trung tâm mua sắm hấp dẫn mà còn được coi là khu trung tâm thương mại và giải trí của cộng đồng tại địa phương. Việc bán hàng của chúng tôi cũng linh hoạt gắn với sự kiện, ví dụ 20.10, Giáng sinh. Chúng tôi hướng đến đối tượng là gia đình, tại đây có trung tâm vui chơi trong nhà cho trẻ em lớn nhất Việt Nam”, ông Yukio Konishi nói.
“Chúng tôi có ưu thế với các sản phẩm Nhật Bản chất lượng tốt. Hơn nữa, chúng tôi mang tinh thần Nhật Bản trong cách chăm sóc khách hàng, để khách hàng cảm thấy luôn hài lòng nhất khi đến Aeon Mall Long Biên”, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Aeon Mall Him Lam và Aeon Mall Việt Nam liệt kê thêm những thế mạnh của Aeon Mall.
Aeon Mall là công ty chuyên phát triển trung tâm thương mại, đồng thời là công ty thành viên của Aeon, tập đoàn bán lẻ của Nhật Bản.
Hiện nay, Aeon Mall đang quản lý trên 120 trung tâm mua sắm tại Nhật Bản. Tại Việt Nam hiện có 3 trung tâm thương mại của Aeon.
Aeon Mall quan tâm đến vấn đề sinh thái, từ khi xây dựng cho tới khi vận hành. Công ty đang có những bước đi chủ động trong việc ngăn chặn việc thải khí CO2 và bảo vệ môi trường địa phương với mục đích cao nhất là phát triển “các trung tâm thương mại không CO2”. Tại Aeon Mall Long Biên, hồi tháng 8.2015, chương trình trồng rừng vì quê hương đã được thực hiện tại ngay khuôn viên Trung tâm thương mại. 5000 cây xanh đã được trồng bởi học sinh, sinh viên, nhân viên Aeon Mall, người dân địa phương và Tham tán Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, ông Daito Michio.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.