Chất lượng và tiến độ được hiện thực hóa ra sao tại dự án Casamia Hội An?

04/10/2019 08:00 GMT+7

Sự thành công của một dự án bất động sản đến từ nhiều yếu tố, trong đó vấn đề tiến độ thi công và uy tín chủ đầu tư đóng vai trò quan trọng.

Yếu tố quan trọng tạo nên thành công của Casamia Hội An

Ý thức được điều này, Công ty CP Đạt Phương luôn cho thấy vai trò của một chủ đầu tư uy tín khi đảm bảo tiến độ triển khai dự án khu đô thị sinh thái Casamia Hội An để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Dự án được giới thiệu ra thị trường trong tháng 11.2018 đã nhận về những đánh giá cao của giới chuyên môn khi quy hoạch tổng thể đảm bảo được sự hài hòa với cảnh quan xung quanh là khu dự trữ sinh quyển Rừng dừa Bảy Mẫu. Ngoài ra, các mẫu thiết kế dành riêng cho từng dòng sản phẩm tại dự án lại gây ấn tượng như một Hội An thu nhỏ. Đó là sự hòa quyện giữa nét cổ kính của phố Hội với mái ngói âm dương đặc trưng, vừa là thiết kế hiện đại sang trọng được chăm chút tỉ mỉ nhằm tạo điểm nhấn độc đáo.
Casamia Hội An là dự án nằm trong khu dự trữ sinh quyển Rừng dừa Bảy Mẫu

Casamia Hội An là dự án nằm trong khu dự trữ sinh quyển Rừng dừa Bảy Mẫu

Từ yếu tố quy hoạch thiết kế, chủ đầu tư Casamia Hội An còn cho thấy tiềm lực tài chính vững mạnh trong quá trình triển khai dự án. Từ dòng vốn đầu tư ổn định, thay bằng việc chỉ chú trọng phát triển sản phẩm để sinh lời, chủ đầu tư này đã tiến hành song song với quá trình hoàn thiện cảnh quan, tiện ích nội khu với tiến độ nhanh bất ngờ. Còn nhớ vào thời điểm tháng 3.2019 khi Đạt Phương mở bán 60 căn shophouse thì 100% số căn đã được đặt hết ngay tại sự kiện. Đồng thời trong sự kiện này, chủ đầu tư cũng gây bất ngờ cho khách hàng tham dự khi công bố khánh thành khu nhà tre Clubhouse do kiến trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa thiết kế. Dự kiến trong quý 4/2019 toàn bộ phân khu này sẽ được hoàn thành và bàn giao đến tay khách hàng.
Sau shophouse, dòng sản phẩm biệt thự Rivana tại dự án tiếp tục nhận được quan tâm đặc biệt của giới đầu tư. 59 căn biệt thự song lập, 55 căn biệt thự đơn lập được dự kiến bàn giao hết vào cuối năm nay. Đến nay toàn bộ phân khu Rivana đã hoàn thiện đến trên 80%, hệ thống cây xanh, đường nội khu đã được hoàn thiện, hệ thống dịch vụ - tiện ích trong nội khu đang được các đơn vị thi công gấp rút hoàn thành theo đúng thời hạn hợp đồng với chủ đầu tư.
Từ thực tế quá trình phát triển các dòng sản phẩm shophouse và biệt thự Rivana, không có gì bất ngờ khi thông tin về phân khu cao cấp nhất dự án - Vela Villatel đang được giới đầu tư ngóng chờ trong những ngày gần đây. Theo thông tin từ chủ đầu tư Đạt Phương, dự kiến dòng sản phẩm mới lạ này sẽ được công bố trong tháng 11.2019 với số lượng giới hạn.
Vela Villatel là dòng sản phẩm hạng sang, số lượng giới hạn sắp được ra mắt tại Casamia Hội An

Vela Villatel là dòng sản phẩm hạng sang, số lượng giới hạn sắp được ra mắt tại Casamia Hội An

Hành trình nỗ lực vì một Casamia Hội An khác biệt

Nhằm hình thành nên không gian nghỉ dưỡng sinh thái khác biệt tại thị trường Hội An, dòng sản phẩm biệt thự du lịch Vela Villatel được Đạt Phương chú trọng ngay từ khâu quy hoạch. Tất cả các Vela Villatel được hình thành theo mô hình “du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà” dựa trên địa hình của khu dự trữ sinh quyển Rừng dừa Bảy Mẫu.
Ý tưởng là vậy, nhưng để hiện thực hóa dòng sản phẩm đặc biệt này lại không hề đơn giản. Khó khăn đầu tiên phải tính đến là địa điểm đặt bến du thuyền, do mực nước sông không ổn định nên cần sự tính toán kỹ lưỡng trong thiết kế để hạn chế tối đa những bất cập phát sinh khi vận hành sau này. Bởi vậy mà chủ đầu tư vốn là doanh nghiệp đã có kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình và cơ sở hạ tầng đã quyết định liên kết với các cá nhân, đơn vị thiết kế danh tiếng để đảm bảo cho sản phẩm vừa đạt tiêu chuẩn cao cấp, vừa đảm bảo an toàn.
Mô hình “du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà” tại Vela Villatel

Mô hình “du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà” tại Vela Villatel

Sau khi tham khảo các dự án nổi tiếng thế giới như Gold Coast (Australia), Đảo cọ (Dubai)… Đạt Phương đã quyết định bắt tay cùng kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, đơn vị thiết kế MIA Studio, đơn vị giám sát TVGS Apave, cùng các nhà thầu uy tín trong nước để đồng hành cùng dự án. Luôn khẳng định coi trọng chất lượng và thẩm mỹ của Casamia Hội An, đại diện Công ty Đạt Phương cho biết: “Chất lượng sản phẩm và tiến độ công trình luôn là những yếu tố được chúng tôi coi trọng khi triển khai một dự án. Đối với Casamia Hội An, thông qua những thiết kế độc đáo, quá trình vận hành sản phẩm linh hoạt, tiến độ đúng cam kết, chúng tôi đã và đang thể hiện điều đó qua từng ngày nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng”.
Dự án Casamia Hội An
Địa chỉ: Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam.
Hotline: 0869 808008
Website tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.