Charm Group - khẳng định vị thế trong làng bất động sản cao cấp

23/04/2021 08:00 GMT+7

Liên tiếp ghi dấu ấn với những siêu dự án căn hộ và nghỉ dưỡng hạng sang tại Bình Dương, Long Hải, Hồ Tràm… Charm Group đang được biết đến như một “ngôi sao mới” trong làng bất động sản cao cấp.

Một thập kỷ hoạt động đa lĩnh vực với năng lực tài chính vững vàng

Hơn mười năm hình thành và phát triển, Charm Group đã xây dựng được một hệ sinh thái hoạt động đa lĩnh vực như kinh doanh vàng bạc đá quý, xuất nhập khẩu nông sản, thực phẩm… Cụ thể, trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, Charm Group sở hữu thương hiệu Trang sức đá quý IJC (Infinity Jewelry Company) cung cấp trang sức đá quý thiên nhiên đạt chuẩn 4C. Charm Group còn sở hữu thương hiệu Thực phẩm Ngân Đình (Ngan Dinh Foods) với các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe như đông trùng hạ thảo, trà, cà phê…
Tuy nhiên, trong hệ sinh thái đa ngành, lĩnh vực giúp Charm Group định hình thương hiệu và được quan tâm nhiều nhất là bất động sản, đặc biệt ở phân khúc bất động sản cao cấp. Nhờ năng lực tài chính vững vàng với quỹ đất sạch hàng trăm hecta trải dài khắp các vùng miền đất nước như ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Dương, Đà Lạt (Lâm Đồng), Bà Rịa - Vũng Tàu… Charm Group liên tiếp phát triển các dự án căn hộ và nghỉ dưỡng hạng sang, mỗi dự án được ví như một kiệt tác nghệ thuật, kiến tạo nên giá trị sống đích thực với chuẩn mực đẳng cấp 5 sao.

Những “biểu tượng” mang đậm chất Charm

Theo đuổi sứ mệnh “Kiến tạo những biểu tượng”, Charm Group đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với những dự án đẳng cấp đã và đang triển khai như Charm City Bình Dương, Charm City Vũng Tàu, Charm Resort Long Hải, Charm Resort Hồ Tràm, Charm Đà Lạt, Charm Chu Lai. Mỗi dự án được xem là một “viên ngọc” tỏa sáng với những giá trị đặc biệt riêng có.
Bãi biển dài 300m tại Charm Resort Long Hải

Bãi biển dài 300m tại Charm Resort Long Hải

Với Charm Resort Long Hải - dự án đang được quan tâm bậc nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đây là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao duy nhất giữa lòng Long Hải hội tụ hàng loạt những giá trị “vàng”. Về địa thế, Charm Resort Long Hải sở hữu vị trí vàng đắc địa nằm ngay điểm giao thoa của các tuyến đường chủ đạo: một mặt tiếp giáp với cung đường huyết mạch ngã ba Võ Thị Sáu - Lê Trọng Tấn dẫn đến thủ phủ du lịch kề cận Hồ Tràm, một mặt là đường số 14 dẫn ra quảng trường biển - quy tụ hàng loạt các tiện ích đẳng cấp đang được thị trấn Long Hải lên kế hoạch thực hiện (theo Quyết định số 1266/QĐ-UBND Phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 khu vực Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, do UBND tỉnh ban hành ngày 19.5.2020).
Theo đồ án Quy hoạch này dân số dự kiến có khoảng 150.000 người, và đặc biệt Charm Resort Long Hải sẽ là dự án gần nhất được kết nối với quảng trường lễ hội phía Nam của Dinh Cô, đồng thời kết nối hạ tầng với Bến thuyền du lịch Phước Hưng. Đặc biệt, theo các chuyên gia phong thủy, Charm Resort Long Hải nằm ở trung tâm của “long mạch hội tụ”, được nâng đỡ bởi vùng đất linh thiêng có lịch sử hàng trăm năm: tựa lưng vào núi Minh Đạm, mặt hướng Biển Đông tạo nên thế “tựa sơn hướng thủy”, vừa có “hữu bạch hổ” (đồi Côn Sơn 2, khu vực Dinh Cô) lại có “tả thanh long” (Mũi Kỳ Vân, đèo Nước Ngọt) nên đón nhận vượng khí dồi dào, giúp cho tài lộc sinh sôi phát triển.

Đối tác uy tín và danh tiếng trên thị trường

Charm Resort Long Hải đang kết hợp với những đối tác uy tín hàng đầu

Charm Resort Long Hải đang kết hợp với những đối tác uy tín hàng đầu

Không chỉ sở hữu địa thế “vàng”, Charm Resort Long Hải còn ghi dấu ấn nhờ thiết kế hiện đại, tinh tế, hệ thống 25 tiện ích đạt chuẩn 5 sao được chọn lọc kỹ càng, chính sách ưu đãi đột phá cho khách hàng… Những điều này có được nhờ sự hợp tác của Charm Group với các đối tác hàng đầu quốc tế và khu vực như đơn vị thiết kế kiến trúc SSA (Sicart & Smith Architects), đơn vị quản lý vận hành Vienna House Asia (thuộc Tập đoàn AHS - Absolute Hotel Services), đơn vị tổng thầu Central, Ngân hàng Nam Á… Tất cả góp phần kiến tạo nên một sản phẩm đẳng cấp hiếm hoi ngay tại thị trấn Long Hải, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ và tiềm năng tăng giá vượt trội cho khách đầu tư. Cũng nhờ đó, tổ hợp hơn 1.000 sản phẩm hạng sang Charm Resort Long Hải được nhận định sẽ trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng mới của khu vực, nối tiếp những biểu tượng đẳng cấp quốc tế mà Charm Group đã và đang xây dựng trong hệ sinh thái của mình.
Với những “biểu tượng” đẳng cấp như Charm Resort Long Hải, Charm Group đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản, nhất là ở phân khúc căn hộ và nghỉ dưỡng hạng sang.
Dự án Charm Resort Long Hải - Đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.