Chân dung những fan may mắn có vé tham dự Secret Concert

13/06/2019 18:00 GMT+7

Sau các đợt trao giải tại TP.HCM và khu vực lân cận, vào ngày 6.6, Công ty Acecook Việt Nam tiếp tục tổ chức lễ trao thưởng cho những người may mắn của chương trình “Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè” tại Hà Nội.

Khởi động vào giữa tháng 3, chương trình khuyến mãi mì ly - tô do Công ty Acecook Việt Nam phát động đặc biệt thu hút khách hàng trên cả nước với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng bao gồm: 60 xe máy Air Blade 2018 phiên bản cao cấp và 120 vé dự Secret Concert dành cho 2 người. Lễ trao lần này được tổ chức tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội, có sự tham gia của đại diện thương hiệu Acecook Việt Nam và đông đảo người tiêu dùng, gia đình, bạn bè người trúng giải.
Cầm vé dự Secret Concert trên tay, Nguyễn Thảo Linh (16 tuổi, học sinh) hào hứng: “Lúc biết mình trúng vé dự Concert, em rất vui vì đây là lần đầu tiên được đi xa để dự một Concert có nhiều thần tượng âm nhạc đến vậy. Em sẽ rủ chị gái đi và tranh thủ cùng chị trải nghiệm, chụp hình, khám phá các địa điểm vui chơi nổi tiếng ở TP.HCM, em hy vọng sẽ có những nghệ sĩ em yêu thích tham gia buổi Secret Concert này”.
Nguyễn Thảo Linh “tạo dáng” bên giải thưởng của mình
Nguyễn Thảo Linh “tạo dáng” bên giải thưởng của mình
Cùng chung niềm vui trúng giải, anh Đỗ Đức Anh (21 tuổi, nhân viên kỹ thuật) chia sẻ: “Vì công việc bận rộn nên thỉnh thoảng tôi ăn mì ly cho tiện và bất ngờ tìm được thẻ cào. Tôi chỉ đăng ký cho vui chứ không nghĩ là mình trúng vé dự Secret Concert lớn. Khi được tổng đài chương trình gọi thông báo trúng giải, tôi không tin, phải hỏi đi hỏi lại mới tin đó là sự thật”. Anh Đức Anh cũng dự đoán, Concert sẽ có mặt của ca sĩ Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh.
Đỗ Đức Anh “tươi hết cỡ” bên giải thưởng
Đỗ Đức Anh “tươi hết cỡ” bên giải thưởng
“Lúc biết tin trúng giải, tôi rất vui mừng. Chắc chắn người tôi đưa đi TP.HCM nghe nhạc cùng là vợ rồi”. Anh Vũ Văn Hưng (48 tuổi, làm nghề kinh doanh tự do) - một trong những khách hàng trúng giải thưởng vé dự Secret Concert cho biết.
Bên cạnh các khách hàng trúng giải vé tham dự Secret Concert, trong buổi trao giải lần này, Acecook Việt Nam đã kết hợp trao thưởng khách hàng trúng xe máy Air Blade.
Cùng người thân đến trung tâm thương mại khá sớm để nhận giải, anh Vũ Lâm Giang (tài xế) chia sẻ: “Tôi tìm được đến 2 thẻ cào tham dự chương trình. Lúc nhập thông tin, tôi nghĩ chỉ tham gia cho vui, không ngờ mình lại trúng được xe máy”.
Trong lễ trao giải lần này, các khách hàng trúng giải xe máy Air Blade ở Hà Nội cũng nhận giải thưởng của mình
Trong lễ trao giải lần này, các khách hàng trúng giải xe máy Air Blade ở Hà Nội cũng nhận giải thưởng của mình
Cũng là một khách hàng may mắn trúng giải thưởng của chương trình, anh Lưu Anh Hiếu (43 tuổi, kinh doanh tự do) nói: “Tôi không có thời gian để thường xuyên theo dõi livestream quay số nên khi công ty thông báo tôi trúng xe máy, tôi rất bất ngờ và vui sướng”.
Chương trình “Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè” tiếp tục kéo dài đến ngày 15.6.2019. Trong thời gian này, tất cả khách hàng càng “tăng tốc” tìm thẻ cào trong 5 sản phẩm mì ly - tô của Acecook Việt Nam, tham gia quay số sẽ càng có cơ hội trúng thưởng. Các buổi quay số được phát trực tiếp và công bố kết quả trên Fanpage https://www.facebook.com/milymodernvn/. Bên cạnh giải thưởng chính của chương trình, khách hàng còn có cơ hội trúng Loa Bose và đồng hồ Casio G - Shock khi theo dõi và tham gia mini game trong livestream.
5 sản phẩm mì ly - tô của Acecook Việt Nam chứa thẻ cào bao gồm: Modern lẩu thái tôm; Handy Hảo Hảo tôm chua cay; Nhớ mãi mãi mì lẩu thái, Caykay bò và Caykay hải sản.
Để biết thêm thông tin và thể lệ của chương trình, vui lòng truy cập: http://bit.ly/acebook-khuaydongmuahe-TNO_2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.