CEO Nam A Bank - Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017

08/11/2017 15:36 GMT+7

Bà Lương Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Nam A Bank vừa được vinh danh 'Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017' trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Nâng tầm Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam được tổ chức tại TP.Đà Nẵng.

Giải thưởng “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017” được đánh giá, khảo sát và bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt như: quy mô doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tuân thủ các quy định của nhà nước và các thành tích cá nhân, doanh nghiệp. Qua đó, Ban tổ chức đã đánh giá cao vai trò quản trị trong công tác điều hành hoạt động kinh doanh, đưa ra những định hướng, chiến lược đúng đắn để phát triển doanh nghiệp của nữ CEO Nam A Bank - bà Lương Thị Cẩm Tú.
Tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và có 14 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, bà Lương Thị Cẩm Tú gia nhập Nam A Bank từ tháng 7.2014 với vị trí Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh và trở thành Tổng giám đốc Nam A Bank từ tháng 4.2015.
Trong quá trình công tác, bà đã góp phần quan trọng vào công cuộc tái cấu trúc và nâng cao năng lực cạnh tranh cho thương hiệu Nam A Bank. Bên cạnh đó, vị lãnh đạo trẻ tài năng cũng đã cùng với HĐQT dẫn dắt Nam A Bank không ngừng đi lên, phát triển bền vững và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.