Celadon City đạt giải bạc tại FIABCI World Prix d’Excellence Awards 2019

31/05/2019 18:13 GMT+7

Ngày 30.5, dự án Celadon City của Gamuda Land, vinh dự nhận giải bạc quốc tế tại hạng mục dự án có “Quy hoạch tổng thể” tốt nhất thuộc khuôn khổ giải thưởng bất động sản của FIABCI World Prix d’Excellence 2019 diễn ra tại Moscow.

Dự án Celadon City giành chiến thắng nhờ vào tính chiến lược và nhân văn trong quy hoạch tổng thể, tối đa hóa trong việc kết hợp hài hòa giữa bảo tồn các giá trị của thiên nhiên, đảm bảo đa dạng sinh học và môi trường sống tích hợp nhiều tiện ích hiện đại.
FIABCI World Prix d'Excellence là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín vinh danh những dự án bất động sản hàng đầu trên thế giới. Với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Hội đồng thẩm định của FIABCI World Prix d'Excellence trao giải cho các dự án không chỉ dựa trên tính thẩm mỹ, quy mô và chức năng mà cả về những giá trị tổng thể. Nói cách khác, những dự án giành được giải thưởng của FIABCI World Prix d'Excellence chính là các dự án bất động sản vượt trội trong ngành.
Ông Wyeren Yap Vooi Soon, Tổng giám đốc Gamuda Land TP.HCM, cho biết: “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc kết hợp hài hòa giữa các yếu tố của dự án như kiến trúc, cơ sở vật chất, tiện nghi, không gian xanh, và quan trọng nhất là khả năng kết nối cộng đồng cao. Đây chính là tiền đề cho một khu đô thị thịnh vượng và bền vững với bản sắc riêng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.