Cát Tường Phú Hưng - điểm đến cho nhà đầu tư đón đầu cơ hội

16/09/2020 16:00 GMT+7

Với quy mô lên đến 92,7 ha, dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng là điểm đến thu hút sự quan tâm của thị trường do sở hữu nhiều lợi thế vượt trội hiếm có dự án lân cận có được.

Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng không chỉ xác lập định nghĩa “chuẩn sống” mới tại Đồng Xoài mà còn là nơi để các nhà đầu tư chọn tìm và gia tăng giá trị lợi nhuận không ngừng.

Giải mã sức hút mang tên BĐS Đồng Xoài

Quỹ đất dần khan hiếm; mặt bằng giá cao, khách có nhu cầu thực không đủ tài chính, khách đầu tư không còn mạnh tay tại các thành phố lớn ở giai đoạn này,… đang là những lý do góp phần “đẩy” các doanh nghiệp đầu tư BĐS dịch chuyển ra khỏi các thành phố như Hà Nội, TP.HCM về thành phố trung tâm tại các tỉnh lân cận, nơi nhu cầu thực lớn, mặt bằng giá còn tốt và cơ hội tăng trưởng cao.
TP.Đồng Xoài (Bình Phước) - nơi chỉ cách TP.HCM chừng 2 giờ chạy xe đang dần trở thành thị trường BĐS hấp dẫn khiến các chủ đầu tư không thể làm ngơ. Minh chứng thuyết phục cho nhận định trên là trong thời gian vừa qua đã có một số chủ đầu tư đang đầu tư xây dựng các dự án BĐS có quy mô tầm cỡ, trong số đó khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng do Tập đoàn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) làm chủ đầu tư được đánh giá là quy mô, đồng bộ, bảo toàn giá trị: An cư lý tưởng - Đầu tư sinh lời - Kinh doanh thượng phát.
Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Phú Hưng tại TP.Đồng Xoài

Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Phú Hưng tại TP.Đồng Xoài

Với phương châm mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, Cát Tường Group đã đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành 7/10 công trình trọng điểm của khu đô thị. Những hạng mục quan trọng của dự án đã hoàn thành, bao gồm: Đại lộ Danh Nhân, quảng trường ánh sáng, công viên thế giới điện ảnh The Angel, Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina trưng bày các kỳ quan nổi tiếng thế giới như tháp đồng hồ Big Ben, Khải Hoàn Môn, nhà thờ Đức Bà Paris, Nhà Trắng, đấu trường La Mã, đài phun nước Apollo, ngựa gỗ Thành Troy...
Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina vừa hoàn thành

Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina vừa hoàn thành

Sự hoàn thiện, đầu tư về cơ sở hạ tầng và tiện ích của Cát Tường Group đã mang đến niềm tin vững chắc, giúp khách hàng yên tâm khi chọn chốn an cư. Việc cư dân đang có kế hoạch chuyển vào sinh sống nhiều hơn trong thời gian tới, các shophouse và dịch vụ tiện ích khác cũng đã và đang có kế hoạch phát triển tại Cát Tường Phú Hưng, như nhà hàng, quán cà phê,… giúp gia tăng giá trị cho BĐS nơi này.
Dãy nhà phố với thiết kế độc đáo vừa để ở vừa phục vụ mục đích kinh doanh

Dãy nhà phố với thiết kế độc đáo vừa để ở vừa phục vụ mục đích kinh doanh

Một đô thị - nơi tinh hoa châu Á cùng hội tụ

Thông tin từ Cát Tường Group cho biết, vào ngày 27.9 tại Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng sẽ diễn ra sự kiện khánh thành Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim. Với hơn 200 kios được chia thành từng phân khu chức năng như khu hội chợ, khu trò chơi dân gian, khu ẩm thực,… hứa hẹn sẽ tạo thành một khu vui chơi, giải trí, thưởng ngoạn tuyệt vời cho người dân và du khách. Đặc biệt, tại đây sẽ tái hiện mô hình văn hóa Sóc Bom Bo - một dấu ấn văn hóa bản địa độc đáo vô cùng ấn tượng.
Khu vui chơi, mua sắm giải trí về đêm Phú Thiên Kim - điểm đến thú vị dành cho người dân Đồng Xoài và khu vực lân cận

Khu vui chơi, mua sắm giải trí về đêm Phú Thiên Kim - điểm đến thú vị dành cho người dân Đồng Xoài và khu vực lân cận

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim rộng 1,4 ha không chỉ là hạng mục quan trọng thuộc Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng mà còn chính là nơi được thiết kế để trở thành một đô thị hội tụ tinh hoa châu Á. Đến đây người dân và du khách sẽ được trải nghiệm các nền văn hóa đa dạng của châu lục: một Nhật Bản phát triển, quy củ; một Singapore hiện đại đa dạng sắc tộc hay một Thái Lan huyền bí, quyến rũ lòng người,… kết hợp cùng thiết kế kiến trúc châu Âu của dãy nhà, góp phần tạo nên Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng nhiều màu sắc.
Sự kiện khánh thành Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim với chương trình âm nhạc, gameshow với sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao showbiz Việt như LipB, Chillies band, Tăng Phúc, Hà Lê,… hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm và góp mặt của đông đảo người dân và du khách tham dự.
Sự kiện khánh thành Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim cùng lễ hội “Tinh hoa Á châu hội tụ khởi sắc” sẽ được diễn ra:
- Từ 9 giờ chủ nhật, ngày 27.9
- Tại Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Với những hoạt động văn hóa đa dạng và thú vị, cùng sự góp mặt của những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, sự kiện “Tinh hoa Á châu hội tụ khởi sắc” chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị khuấy động không khí của Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng tham khảo website https://cattuongphuhung.vn/khu-pho-tm-phu-thien-kim/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/cattuongphuhung  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.