Cất nóc tòa nhà cao nhất TP.Đà Nẵng

21/04/2018 08:00 GMT+7

Ngày 21.4 tại Đà Nẵng diễn ra lễ cất nóc Tổ hợp khách sạn, condotel 5 sao quốc tế Wyndham Soleil Đà Nẵng do PPC An Thịnh Đà Nẵng (PPCAT) làm chủ đầu tư.

Đây là tòa nhà đầu tiên trong tổ hợp 4 tòa nhà cao bậc nhất miền Trung chính thức được cất nóc hoàn thành hạng mục xây dựng tiến tới giai đoạn hoàn thiện tiếp theo. Cũng nhân dịp này, PPC An Thịnh Đà Nẵng giới thiệu căn hộ mẫu ngay tại dự án đến các khách hàng thân thiết, những chủ nhân tương lai của Soleil.
Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng nằm trên khu đất 2,2 ha, gồm tổ hợp 4 tòa tháp cao từ 50 - 57 tầng, nổi bật trên dải biển miền Trung. Tổ hợp có vị trí đắc địa 4 mặt tiền biển Đà Nẵng: Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh và Morrison. Trước mặt dự án là Công viên Biển Đông, nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của TP.Đà Nẵng. Ngay từ khi khởi công, dự án đã mang đến luồng gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Tòa tháp đầu tiên được PPC An Thịnh Đà Nẵng cất nóc
Tòa tháp đầu tiên được PPC An Thịnh Đà Nẵng cất nóc
Tổ hợp condotel Wyndham Soleil Đà Nẵng được triển khai bởi các đối tác hàng đầu thế giới: Tập đoàn Aedas (Anh Quốc) thiết kế, Tập đoàn Artelia (Pháp) quản lý xây dựng và nội thất được cung cấp bởi các đối tác như Kaidiwei, Kohler… PPC An Thịnh Đà Nẵng cũng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về quản lý và vận hành condotel bởi Wyndham Hotel Group - tập đoàn khách sạn hàng đầu của Mỹ. Tập đoàn này hiện sở hữu hơn 8.000 khách sạn với hơn 678.000 phòng tại 73 quốc gia với 15 thương hiệu khác nhau như: Dolce Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Wyndham Soleil Đà Nẵng cũng được định hình hoạt động như một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với các dịch vụ tiện nghi nhất.
Với 75% căn hộ tại Wyndham Soleil Đà Nẵng có ban công và tầm nhìn hướng biển, các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau từ studio, căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ và penthouse thông tầng. Bên cạnh đó, đây còn là công trình sở hữu 4 bể bơi vô cực tại tầng cao nhất của các tòa tháp, mang đến một phong cách hưởng thụ thượng lưu như ở các condotel nổi tiếng trên thế giới.
Đây là dự án rất tâm huyết của chủ đầu tư PPC An Thịnh Đà Nẵng. Chính vì thế, năm 2016, tại lễ trao giải bất động sản Việt Nam Property Awards, PPC An Thịnh Đà Nẵng đã vinh hạnh nhận về 2 giải thưởng “Best Architecture Design” và “Best Condo Development” cho Wyndham Soleil Đà Nẵng. Một phần thưởng xứng đáng cho PPC An Thịnh Đà Nẵng. Đồng thời đây cũng là vinh hạnh dành cho Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất Việt Nam với công trình được ví như biểu tượng mới của thủ phủ miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.