Castrol tiên phong ứng dụng mã #ABC QR - giải pháp xác thực hàng hóa

18/01/2019 11:45 GMT+7

Castrol BP Petco vừa trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ dầu nhờn, chất bôi trơn tại Việt Nam ứng dụng mã #ABC QR cho giải pháp xác thực hàng hóa với tên gọi “#ABC - #An Tâm Bảo Vệ từ Castrol”.

Giải pháp xác thực hàng hóa với mã #ABC QR được trang bị với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, giúp người tiêu dùng có thể tự mình kiểm tra tính xác thực của sản phẩm lưu hành trên thị trường. Quy trình thực hiện rất đơn giản bằng cách sử dụng những ứng dụng quét mã QR trên điện thoại thông minh (ứng dụng QR Code Reader, Zalo,…) để quét mã #ABC QR và làm theo các bước chỉ dẫn trên màn hình. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể truy cập website: http://www.connect.castrol.com để tiến hành quy trình xác thực trực tuyến và kiểm tra thông tin sản phẩm của Castrol.
Hiện tại, mã #ABC QR được áp dụng trên các dòng sản phẩm xô dung tích 18 lít dầu nhớt động cơ cho xe tải gồm các nhãn Castrol Vecton, Castrol CRB Turbomax, Castrol CRB Multi & Castrol CRB.
Bên cạnh đó, Castrol BP Petco còn thiết lập tổng đài tư vấn vấn đề liên quan đến quy trình xác thực sản phẩm này: 1900599925 (Hoạt động từ 8g sáng đến 5g chiều, thứ hai đến thứ sáu từ ngày 2.1.2019 đến hết ngày 31.3.2019, phí 1.500 VNĐ/phút).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.