Casamia - chuẩn mực mới của phong cách sống thượng lưu

25/02/2019 08:00 GMT+7

Là hiện thân của những đặc quyền thượng lưu, đem đến trọn vẹn các cung bậc đa chiều của cuộc sống, Casamia đang thật sự tạo nên dấu ấn khác biệt trong dòng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Nếu bạn từng bị chinh phục với nét sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ tại những bến du thuyền tại gia ở Sentosa (Singapore) hay Goldcoast (Úc) thì việc sở hữu biệt thự với du thuyền tại gia cận kề khu di sản gần 400 năm tuổi tại Hội An là việc rất đáng cân nhắc.

Khoác lên mình niềm hãnh diện riêng tư

Nằm trọn trong thủy vực mênh mông của khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận, các căn villa của dự án đảm bảo 100% view hồ và view rừng dừa, Casamia mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ và hiền hòa, là thiên đường của sự bình yên và những trải nghiệm mới lạ. Thuộc vùng cửa biển là nơi hiếm có có mực nước thay đổi trong năm đảm bảo điều kiện để xây dựng một bến du thuyền tại gia tầm cỡ, Casamia đang tạo nên bức nền hoàn hảo làm nổi bật khí chất và đẳng cấp của chủ nhân.
Bên cạnh tiện ích nội khu đa dạng bao gồm khu khách sạn 5 sao đầy tính biểu tượng, các câu lạc bộ tỉ phú (clubhouse) tầm cỡ thế giới, khu shophouse chuyên cung cấp phiên bản giới hạn từ các thương hiệu đắt tiền, Casamia đem đến cuộc sống đẳng cấp thật sự khi cho phép du thuyền và ô tô vào đến tận nhà gia chủ, đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối.
Tại Casamia, lối sống xa hoa không chỉ đến từ tiện ích 5 sao như clubhouse, du thuyền tại gia mà đến từ trải nghiệm khiến chủ nhận cảm thấy mình nhận được đặc quyền
Tại Casamia, lối sống xa hoa không chỉ đến từ tiện ích 5 sao như clubhouse, du thuyền tại gia mà đến từ trải nghiệm khiến chủ nhận cảm thấy mình nhận được đặc quyền
Ngoài ra, khả năng kết nối thuận tiện về giao thông của trục đường 38 m nối thẳng Phố cổ Hội An giúp chủ nhân dễ dàng ghé thăm phố cổ, bãi biển An Bàng hay khu giải trí đẳng cấp phía nam Hội An. Có thể thấy đẳng cấp sang trọng tại Casamia không chỉ gắn với lối sống xa hoa từ tiện ích 5 sao mà đến từ những trải nghiệm khiến khách hàng cảm thấy mình nhận được đặc quyền. Lướt nhẹ du thuyền tắm nắng mỗi ngày trên dòng nước trong xanh phẳng lặng thông ra cửa biển, ngắm nhìn những công trình kiến trúc nhuốm màu thời gian bên bờ sông Thu Bồn ở phía xa… thật sự là những đặc quyền của cuộc sống vương giả mà Casamia mang đến cho những chủ nhân danh giá.

Đặc quyền sống hài hòa bên thiên nhiên và làm chủ cuộc sống

Không dừng lại ở đó, tại Casamia, mỗi ngày, chủ nhân được chạm vào thiên nhiên, vào rừng dừa Bảy Mẫu bao quanh đến hệ thống “kè sinh thái” phủ cây xanh, hay hệ thống tưới cây tự động. 3 tiểu khu tại Casamia khắc họa 3 cung bậc đa chiều của cuộc sống thượng lưu: Casa Rivana là một góc trong veo với những căn biệt thự vườn ven sông và hệ thực vật được lựa chọn kỹ càng; Casa Gala là hiện thân của góc phồn hoa thịnh vượng, hứa hẹn quy tụ những luồng giao thương sầm uất với các căn shophouse 2 mặt tiền; Casa Vela bình yên như chuyến trở về sau những đợt giong buồm ra khơi tại cửa biển, một khoảng lặng rất khẽ làm dịu đi mệt mỏi ngày dài.
Casamia tặng chủ nhân đặc quyền sống bình yên bên thiên nhiên, giảm thiểu tối đa bức xạ nhiệt lên sức khỏe
Casamia tặng chủ nhân đặc quyền sống bình yên bên thiên nhiên, giảm thiểu tối đa bức xạ nhiệt lên sức khỏe
Ngoài ra, quy hoạch độc đáo với hệ thống di chuyển song song thủy - bộ tại Casamia đem đến sự linh động tối đa trong lựa chọn lưu thông. Đặc biệt, việc sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa, cúc tần Ấn Độ chính là tâm huyết hướng đến sự phát triển bền vững, giảm thiểu đáng kể bức xạ nhiệt. Nhờ đó, chủ nhân Casamia sở hữu đặc quyền làm chủ thiên nhiên và không gian sống, chủ động lựa chọn và quân bình nhịp sống bên thiên nhiên hài hòa.

Đặc quyền khơi dậy tiềm năng của một vùng đất giàu tiềm năng

Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel and Leisure vừa công bố 50 điểm đến tốt nhất năm 2019. Theo đó, Hội An (Quảng Nam) là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách này. Tin tức này dự kiến sẽ tiếp tục đẩy mạnh con số du khách tìm về Hội An để trải nghiệm phố cổ được công nhận bởi UNESCO với 300 năm tuổi. Tuy nhiên có thể thấy, dịch vụ lưu trú hạng sang tại Hội An chưa được quan tâm đúng mực. Đó là lý do khiến Casamia - một dự án tạo tiếng vang về “Du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà” vừa chào sân đã bán được hơn 50 căn biệt thự chỉ trong vòng 30 phút và sau hơn 1 tháng các chủ nhân của các căn villa đợt 1 đã có thể sinh lời ngay trên ngôi nhà của mình. Con số biết nói này cho thấy Casamia thật sự đã đem đến cho chủ nhân đặc quyền tiên phong khơi dậy tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Hội An, hưởng trọn lợi thế từ vị trí độc tôn trên tuyến đường du lịch quan trọng nhất nối Đà Nẵng đến Hội An, ngay cạnh rừng dừa Bảy Mẫu, đón tiếp vài trăm xe du lịch 45 chỗ mỗi ngày.
Nhờ dung hòa được phong cảnh thôn dã yên ả hữu tình với kiến trúc phố cổ độc đáo, lại sát cạnh biển đẹp hoang sơ An Bàng, một luồng vượng khí mới đang thật sự hình thành tại Casamia, tái hiện sinh động những đỉnh cao mới của cuộc sống thượng lưu, đem đến những khoảnh khắc trải nghiệm đắt giá khiến chủ nhân cảm thấy mình là thượng khách đặc biệt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.