Carlsberg Red Barley - dấu ấn mới nhất trên chặng đường đồng hành cùng Liverpool FC

17/06/2019 19:00 GMT+7

Chặng đường 26 mùa giải đồng hành cùng Liverpool FC của thương hiệu bia hàng đầu Đan Mạch - Carlsberg vừa có thêm một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu bởi sự ra đời của một sáng tạo độc đáo chưa từng có mang tên Carlsberg Red Barley.

Cảm hứng sáng tạo đến từ niềm tin vào “Tinh thần Đỏ” của Liverpool FC

Mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa Carlsberg và Liverpool FC được bắt đầu vào mùa giải 1992-1993, khi Lữ đoàn Đỏ đang bước vào giai đoạn hoàng kim trong những năm cuối thế kỷ 20. Thành công của Liverpool FC trong thời kỳ này được tạo nên bởi nhiều yếu tố, nhưng dường như các cổ động viên lâu năm có chung niềm tin rằng, quyết định thay đổi trang phục thi đấu sang toàn màu đỏ vào năm 1964 của vị HLV huyền thoại Bill Shankly chính là yếu tố khởi đầu cho những thành công sau này của Lữ đoàn Đỏ. Mỗi mùa giải đều có những cơ hội và thử thách nhưng với Tinh thần Đỏ mãnh liệt, Liverpool FC vẫn luôn tin tưởng những nỗ lực mỗi ngày sẽ dẫn lối tới cánh cửa thành công. Và niềm tin ấy càng tiếp tục được củng cố khi Liverpool FC vừa chính thức đăng quang UEFA Champions League lần thứ 6, một lần nữa khẳng định Tinh thần Đỏ đầy nhiệt huyết và khát khao chiến thắng của một trong những đội bóng Anh thành công nhất tại đấu trường châu Âu.
Đồng hành cùng Liverpool FC trong suốt 26 mùa giải vừa qua, Carlsberg thấu hiểu giá trị và niềm tin về “Tinh thần Đỏ”, để từ đó được truyền cảm hứng cho hành trình mang đến những dấu ấn mới nâng tầm trải nghiệm bia của người dùng.

Red Hops - bước khởi đầu cho chặng đường tái hiện “Tinh thần Đỏ”

Carlsberg đã khởi đầu chặng đường tái hiện “Tinh thần Đỏ” với sự ra đời của Red Hops - phiên bản bia được tạo ra nhân dịp kỷ niệm 25 năm hợp tác với Liverpool FC. Loại hoa bia làm nên Red Hops được nuôi trồng đặc biệt trên mẫu đất từ sân nhà Anfield, phát triển trong một không gian tràn ngập âm thanh, hình ảnh ghi dấu những chiến thắng hào hùng của Lữ đoàn Đỏ để truyền tải Tinh thần Đỏ một cách trọn vẹn. Có thể nói, Carlsberg Red Hops là một sáng tạo độc đáo của Carlsberg, mang trong mình ký ức về những trận cầu kinh điển của một trong những CLB bóng đá giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù.
Hoa bia Carlsberg Red Hops được bao quanh bởi màn hình ghi lại các trận cầu lịch sử của Liverpool FC
Hoa bia Carlsberg Red Hops được bao quanh bởi màn hình ghi lại các trận cầu lịch sử của Liverpool FC

Carlsberg Red Barley - sáng tạo độc đáo mới nhất đến từ Carlsberg

Năm 2019, thời điểm đánh dấu 26 mùa giải Carlsberg đồng hành với Liverpool FC, chặng đường tái hiện Tinh thần Đỏ đã chứng kiến một bước đột phá với sự ra đời của Carlsberg Red Barley - dòng bia pilsner mang sắc đỏ chưa từng có trước đây. Đúng như tên gọi của mình, Carlsberg Red Barley được tạo ra từ giống đại mạch đỏ (red barley) hiếm có với sắc đỏ tự nhiên. Do khả năng thích nghi với điều kiện khí hậu thấp của giống đại mạch này, các nhà khoa học tại Carlsberg đã phải dành hơn một năm nghiên cứu và thử nghiệm mới có thể nuôi cấy đủ số lượng đại mạch cần thiết cho quá trình ủ bia. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tâm huyết dành cho Red Barley, Carlsberg đã mang đến một món quà đầy ý nghĩa cho Liverpool FC và các cổ động viên tại “thánh đường” Anfield, ngay trước thềm trận đấu với Huddersfield Town.
Xuất hiện trong giai đoạn nước rút của các các giải đấu quan trọng, màn ra mắt của Red Barley dường như đã tiếp thêm niềm tin và động lực cho Liverpool FC trên hành trình tạo nên những chiến thắng làm nức lòng các cổ động viên, chức vô địch Champions League lần thứ 6 đầy vinh quang mà Liverpool FC đã xuất sắc giành được vừa qua chính là minh chứng cho điều này.
Carlsberg Red Barley - biểu tượng cho Tinh thần Đỏ của Liverpool FC với khát khao chạm tới đỉnh cao
Carlsberg Red Barley - biểu tượng cho Tinh thần Đỏ của Liverpool FC với khát khao chạm tới đỉnh cao
Có thể nói, hiện thân của Carlsberg Red Barley trên chặng đường vươn tới đỉnh cao của Liverpool FC không chỉ là một món quà đặc biệt, kỷ niệm 26 mùa giải đồng hành giữa Carlsberg và Liverpool FC, mà còn là minh chứng cho nỗ lực để tạo ra những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn cho người dùng từ Carlsberg.
Phiên bản bia giới hạn của Carlsberg - với tên gọi Red Barley là dòng bia pilsner với 4.6% nồng độ cồn có màu sắc đặc biệt nhờ việc sử dụng giống đại mạch có màu đỏ tự nhiên (red barley) - được giám sát bởi các chuyên gia về đại mạch tại phòng thí nghiệm Carlsberg, nơi khởi nguồn của những phát kiến vĩ đại làm thay đổi lịch sử ngành bia như men bia tinh khiết và thang đo độ pH. Sau hơn một năm thử nghiệm, Carlsberg đã nuôi cấy thành công loại đại mạch đỏ hiếm có này để tạo ra sản phẩm bia dành riêng cho người hâm mộ Liverpool FC. Phiên bản bia Red Barley đã được ra mắt tại sân vận động Anfield ngay trước trận thi đấu giữa Liverpool FC và Huddersfield Town vào thứ sáu, ngày 26 tháng 04 trước khi được chính thức đến với người hâm mộ Liverpool FC trên toàn thế giới.
Theo dõi thông tin tại fanpage của Carlsberg tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.