Cảng biển Singapore tốt nhất châu Á lần thứ 29

01/07/2017 10:42 GMT+7

Cảng Singapore vừa được xướng tên là cảng biến tốt nhất châu Á lần thứ 29, đánh bại cảng Hồng Kông và Thượng Hải.

Theo Channel NewsAsia, thông tin trên được công bố tại Giải thưởng Hàng hóa, Logistics và Chuỗi cung ứng châu Á năm 2017 hôm 29.6. Theo thông cáo báo chí của Cơ quan Hàng hải và Cảng Singapore (MPA), Cảng Singapore giành giải thưởng vì có hiệu suất đứng đầu trong tất cả tiêu chí.
Các tiêu chí gồm khả năng cạnh tranh về chi phí, mức phí phù hợp với các container vận chuyển, khả năng cung cấp cơ sở hạ tầng liên quan đến việc vận chuyển container, mức đầu tư cơ sở hạ tầng mới đầy đủ và kịp thời để đáp ứng nhu cầu tương lai.
Danh hiệu này được độc giả của ấn phẩm logistics Asia Cargo bình chọn. Đây cũng là đơn vị tổ chức giải thưởng. Hai cái tên khác nằm trong top cảng biển tốt nhất châu Á là Cảng Hồng Kông và Cảng Thượng Hải.
Giám đốc điều hành MPA Andrew Tan cho hay: “Dù có nhiều điều kiện đầy thách thức gần đây, chúng tôi vẫn có thể duy trì vị thế là trung tâm vận chuyển container bận rộn nhất thế giới năm 2016. Điều này sẽ không thành hiện thực nếu không có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các đối tác của chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.