Căn hộ vừa túi tiền thống lĩnh thị trường bất động sản 2018

05/04/2018 08:00 GMT+7

Dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside đã tạo nên cơn “sốt” trên thị trường BĐS, dự án có mức giá từ 1,1 tỉ đồng/căn 56m 2 với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh nhưng sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp.

Điều này đã lý giải tại sao hơn 1.000 khách hàng tới tham quan nhà mẫu và hơn 1.500 khách hàng đến tham dự Lễ mở bán tháp Emerald trước đó.
Căn hộ cao cấp giá vừa tầm “vượt mong đợi” của khách hàng
Thống kê từ đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền DKRS cho biết, đến nay, tháp Emerald đã chính thức bán hết. Thực tế, rất hiếm dự án đạt được kỷ lục bán hàng ấn tượng như vậy. Theo ông Nguyễn Văn Tùng, TGĐ Công ty CP DV BĐS Danh Khôi (DKRS) chia sẻ, hầu như 100% khách hàng giao dịch đều cảm nhận đây là dự án “vượt mong đợi”, làm thay đổi quan niệm về căn hộ ở mức giá trên dưới 1 tỉ đồng.
Chị Linh - một khách hàng khá hài lòng về dự án chia sẻ: “Tôi thật sự rất thích dự án vì ở đây sở hữu vị trí hiếm có và một không gian sống trong lành, xanh mát không phải dự án cùng phân khúc nào có được. Và đặc biệt, tôi rất ấn tượng với các tiện ích tại đây, là dòng căn hộ trung bình khá nhưng tất cả tiện ích đều cao cấp. Đây là dự án đầu tiên tôi mua liền 2 căn, 1 căn để đầu tư và 1 căn để ở”.
Sảnh đón Emerald Riverview Hall sang trọng thuộc hệ thống hàng chục tiện ích cao cấp của dự án
Sảnh đón Emerald Riverview Hall sang trọng thuộc hệ thống hàng chục tiện ích cao cấp của dự án
Điều này không khó lý giải, bởi với mức giá trên dưới 1 tỉ đồng, khách hàng rất khó tránh gặp phải một số vấn đề như: thiếu tiện ích, kém an ninh hoặc chủ đầu tư thiếu kinh nghiệm… Nhưng với Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside, đây không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi cư dân luôn có một không gian sinh hoạt, tận hưởng những giây phút thanh bình bên người thân, bạn bè. Đồng thời, ưu thế về vị trí đắc địa ven sông và thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng giúp dự án tự tin về triển vọng hình thành một cộng đồng dân cư văn minh. Đặc biệt, chỉ khoảng 15 phút di chuyển từ trung tâm thành phố sầm uất về đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian sống hoàn toàn khác biệt.
Chỉ từ 1,1 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ: Mua nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế
Thực tế, xây dựng nhà ở cho khách hàng trẻ rất khó. Bởi đặc trưng tích lũy tài chính ban đầu thấp nên họ cần nhà ở có giá phù hợp, chính sách thanh toán tốt. Trong khi đó, người trẻ lại là những người ưa chuộng lối sống văn minh, yêu cầu chất lượng cuộc sống rất cao nên dự án phải có nhiều tiện ích phù hợp. Vì đây là những “thượng đế” thời hiện đại, họ không những cần một ngôi nhà để ở mà còn cần một nơi để tận hưởng chất lượng cuộc sống.
Mơ ước sở hữu căn hộ đẳng cấp, gia nhập cộng đồng văn minh sẽ khó thành hiện thực với những người chưa đủ thời gian tích lũy tài chính. Tuy nhiên, với Dream Home Riverside, chủ đầu tư Nhà Mơ cùng các đối tác đã nỗ lực tối đa để đưa ra mức giá hợp lý và giải pháp tài chính tối ưu đến với khách hàng.
Hồ bơi Tropics Pool là nơi thư giãn của cư dân sau ngày làm việc căng thẳng
Hồ bơi Tropics Pool là nơi thư giãn của cư dân sau ngày làm việc căng thẳng
Thành công từ các dự án trước đó như Dream Home Luxury không chỉ bàn giao đúng tiến độ mà còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng, tiện ích, mức thanh khoản cao với mức giá bán lại gia tăng từ 50% trở lên trên thị trường thứ cấp. Dự án Dream Home Residence cũng có mức thanh khoản cao sinh lợi trên dưới 300 triệu đồng/căn.
Và một lần nữa, chủ đầu tư Nhà Mơ tiếp tục theo đuổi xu hướng "căn hộ cao cấp giá vừa tầm" ở dự án Dream Home Riverside và được giới bất động sản đánh giá cao cho sự bức phá này. Trong đó, Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside nổi bật với các tiện ích cao cấp như: Công viên Paradise Park, quảng trường nước Water Square, sảnh đón Emerald Riverview Hall, khu thương mại Diamond Center Mall, hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym-Spa, khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, khu cà phê trên không Sky Coffee, vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống an nhiên và thanh bình.
Với những ưu thế này và từ thành công của tháp Emerald trước đó, chủ đầu tư Nhà Mơ đã chính thức cho ra mắt tháp Sapphire trong quý 2 này. Đặc biệt, mức giá từ 1,1 tỉ đồng/căn 56 m2 với 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh, đây là cơ hội tuyệt vời cho những gia đình muốn tìm một chốn an cư lý tưởng với không gian xanh mát, thư giãn và nơi đầu tư sinh lợi hiệu quả cho những nhà đầu tư thông minh.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0906939321 - 0906939362
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Nhà Mơ
Tiếp thị và Phân phối độc quyền: DKRS
Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phúc Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land, An Phúc Điền, Long Sơn Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.