Căn hộ Hàn Quốc Green Town Bình Tân: Hút 700 khách ngày ra mắt

23/03/2017 08:00 GMT+7

Green Town được đầu tư phát triển tại vị trí hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, thiết kế hiện đại và mức giá hợp lý. Với lợi thế này, Green Town Bình Tân thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng trong ngày công bố 19.3.2017.

Tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường BĐS khu tây TP.HCM

Tọa lạc tại vị trí đẹp của khu tây TP.HCM, nằm trong quy hoạch của khu dân cư đô thị mới Vĩnh Lộc tại quận Bình Tân, những căn hộ giai đoạn 1 của dự án Green Town Bình Tân đã mọc lên, góp phần làm thay đổi diện mạo của cả khu vực.

Tiếp nối sự thành công này, IDE - chủ đầu tư 100% vốn Hàn Quốc tiếp tục phát triển giai đoạn 2. Mức giá dự kiến cho căn hộ 50 m2 là 799 triệu đồng và có Ngân hàng HD Bank Phú Nhuận bảo lãnh 70% giá trị.

Ngày 19.3.2017 vừa qua, sự kiện “Lễ công bố chính thức 1 tòa tháp căn hộ B3 (thuộc giai đoạn 2) dự án Green Town Bình Tân” đã diễn ra, thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự. Nhân viên tư vấn đã làm việc hết “công suất” để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng, tiềm năng của dự án.

Khách hàng lấp đầy các bàn tư vấn trong sự kiện công bố dự án Green Town Bình Tân
Khách hàng lấp đầy các bàn tư vấn trong sự kiện công bố dự án Green Town Bình Tân

Vợ chồng anh Việt, chị Hoài đến sự kiện công bố và bày tỏ mong muốn sở hữu căn hộ Green Town Bình Tân: “Khi dự án mở bán chính thức, nhà tôi sẽ mua ngay. Vì dự án rất tiện đường để tôi vừa đưa con cái đi học, vừa đi làm mà không gian lại xanh mát, yên tĩnh, gần bệnh viện nên cũng rất phù hợp để ba mẹ tôi an hưởng tuổi già. Tôi cũng đã đăng ký để nhận được gói vay ưu đãi của HD Bank, mỗi tháng trả góp 5 - 7 triệu đồng cho ngân hàng HD Bank Phú Nhuận, vậy là ước mơ sở hữu căn hộ của hai vợ chồng cũng thành hiện thực”.

Về vị trí, Green Town Bình Tân nằm gần các tuyến đường huyết mạch trong khu vực Bình Tân như: Quốc lộ 1A, Trường Chinh, Cộng Hòa, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, Đại lộ Đông Tây… Dự án kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất, gần tuyến tàu điện số 2 Bến Thành - Tham Lương và có tuyến xe buýt di chuyển đến khu trung tâm, các quận lân cận.

Từ dự án, chỉ cần 10 -15 phút di chuyển là cư dân sẽ tiếp cận trường học các cấp 1 - 2 - 3, trường mẫu giáo, bệnh viện đa khoa, chợ, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Co.op Mart và BigC, khu giải trí Vĩnh Lộc cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

Tổ ấm ổn định lâu dài cho cư dân

Điểm nổi trội nhất của Green Town Bình Tân chính là những căn hộ thiết kế hiện đại, chất lượng và thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc. Thiết kế được chăm chút nhằm đảm bảo sự hài hòa ánh sáng, không khí, không gian bên trong và bên ngoài.

Căn hộ có diện tích 49,2 m2 đến 94,5 m2, bố trí thông minh với 6 không gian sống phục vụ cho nhu cầu của gia đình, bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 2-3 phòng ngủ, 1 sân phơi và 1 -2 toilet. Phòng khách và bếp bố trí liên hoàn không có vách ngăn tạo không gian thông thoáng, đón ánh nắng tự nhiên và gió mát thổi vào.

Thiết kế phong cách Hàn Quốc tại căn hộ Green Town Bình Tân
Thiết kế phong cách Hàn Quốc tại căn hộ Green Town Bình Tân

Căn hộ được chủ đầu tư IDE Hàn Quốc bàn giao nội thất hoàn thiện gồm: Tường nhẵn bóng có sơn, lót gạch toàn diện tích và sàn gỗ phòng khách, tủ và kệ bếp nhập từ Hàn Quốc, cửa thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…

Tại nội khu, Green Town Bình Tân có đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu hằng ngày của cư dân như: hồ bơi, sân chơi trẻ em, shophouse với quán ăn, cà phê, cửa hàng tạp hóa… 

Liên hệ tư vấn và giải đáp với Đất Xanh Đông Nam bộ về dự án Green Town Bình Tân:

Hotline: 0938 11 0606

Website: www.greentown.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.