Căn hộ du lịch của Bavico: Linh hoạt cho nhà đầu tư trong các kỳ nghỉ

27/04/2015 07:00 GMT+7

Bavico International là khách sạn 4 sao thuộc Tổng công ty Bạch Việt, tọa lạc trên một khu đất rộng gần 4.000 m 2 tại số 2 Phan Bội Châu, P.Xương Huân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

 Bavico International là khách sạn 4 sao thuộc Tổng công ty Bạch Việt, tọa lạc trên một khu đất rộng gần 4.000 m2 tại số 2 Phan Bội Châu, P.Xương Huân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

 
Khách sạn Bavico International Nha Trang
Khách sạn Bavico International Nha Trang - Ảnh : Bavico
Vừa mới đưa vào sử dụng hồi cuối năm 2014, hiện các phòng của khách sạn này đã được khách đặt chỗ đến năm 2016. Riêng các ngày nghỉ lễ 30.4 và 1.5 hiện đã hết phòng. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho những người có thu nhập khá ở VN và cả những kiều bào, lãnh đạo Bavico chủ trương bán căn hộ du lịch này theo hình thức: Khi ký hợp đồng xong, nhà đầu tư sẽ được Bavico chiết khấu ngay 15% giá trị hợp đồng đó trong năm đầu tiên (ví dụ giá căn hộ 1 tỉ đồng, khách chỉ phải nộp 850 triệu đồng). Căn hộ du lịch này, khách sạn sẽ thuê lại với lợi nhuận nhà đầu tư thu về ít nhất là 15% của giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách còn được sử dụng 12 ngày miễn phí trong năm. Nếu ở vượt số ngày trên, khách chỉ trả 300.000 đồng/người/ngày đồng thời được hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích khác. Kể từ năm thứ 2, căn hộ du lịch này, khách sạn sẽ thuê lại với lợi nhuận nhà đầu tư thu về ít nhất là 15% của giá trị căn hộ hoặc phân chia lợi nhuận theo tỷ lệ 35 - 65 (65% của nhà đầu tư). Sau khi biết Bavico bán căn hộ theo hình thức trên, các nhà đầu tư tại Hà Nội, TP.HCM, kể cả kiều bào đã ký hợp đồng với Bavico, hiện đã bán gần hết số căn hộ mà Bavico dự tính bán.
Những người mua căn hộ của Bavico cảm thấy hài lòng không chỉ là tiện nghi sang trọng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp hoặc lợi nhuận cao mà còn là sự linh hoạt trong việc áp dụng cho khách khi tận dụng 12 ngày được ở trong chính căn hộ của mình. Theo đó, khách có thể ở bất cứ nơi đâu mà mình muốn. Chẳng hạn bạn có thể ở Nha Trang 4 ngày, ở Đà Lạt 4 ngày, ở TP.HCM hoặc Vũng Tàu... số ngày còn lại. Bạn có thể ở trong chuỗi khách sạn của Bavico ở những nơi bạn đến, cũng có thể ở một khách sạn khác cùng hạng. Bavico sẽ linh hoạt trong việc trao đổi với những khách sạn khác mà bạn muốn ở trong khoảng thời gian mà bạn được hưởng. Không chỉ nghỉ ở các khách sạn tại VN, bạn cũng có thể đăng ký với Bavico để được ở trong các khách sạn tại những khu du lịch nổi tiếng như Bali, Penang, Gengting, Phukhet, Pattaya... thuộc khối ASEAN như Indonesia, Malaysia, Thái Lan hoặc Singapore. Bạn chỉ cần báo trước với lãnh đạo Bavico 15 ngày là sẽ được đáp ứng. Với hình thức vận dụng linh hoạt này, hy vọng bạn sẽ hài lòng với những nơi mà mình muốn đặt chân tới trong các kỳ nghỉ. Không chỉ dừng lại ở việc trao đổi chỗ nghỉ tại các nước ASEAN, Bavico còn có tham vọng sẽ vươn ra các nước châu Âu trong thời gian tới, cũng với hình thức trên.
 
Khách hàng quan tâm và xem căn hộ du lịch, xin vui lòng liên hệ:
Khách sạn Bavico International; số 2 Phan Bội Châu, TP.Nha Trang;
ĐT: 84.586266578 - 6266579 - 0913446768 - 0915865089.
Email: baviland@bavicohotel.com - Website: ww.bavicohotelnhatrang.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.