Căn hộ chăm sóc sức khỏe giải quyết các căn bệnh thường gặp của dân công sở

30/07/2018 08:00 GMT+7

Dân văn phòng thường xuyên gặp phải các vấn đề về hô hấp, tim mạch, stress hay xương khớp. Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện căn hộ “Detox service apartment” giải quyết các vấn đề về sức khỏe mà dân văn phòng gặp phải.

Dân công sở và các bệnh văn phòng thường gặp
Thường xuyên làm việc trong phòng kín với nhiều loại thiết bị, máy móc, nên nhân viên văn phòng phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe đặc thù.
Thứ nhất, dân văn phòng thường phải đối mặt với các chứng bệnh hô hấp. Theo một nghiên cứu, không khí bên trong văn phòng có hàm lượng icon dương nhiều gấp 100 lần so với bên ngoài, bởi các thiết bị điện, bụi vụn giấy và màn hình máy vi tính sản sinh ra. Mặt khác những vách tường kín bưng, không có cây xanh, ánh nắng, khí trời... là nguyên nhân của hiện tượng thiếu oxy thường xuyên. Từ đó gây ra tình trạng làm việc dễ buồn ngủ, thiếu tập trung, sức khỏe suy giảm nếu kéo dài trong thời gian dài.
Một căn “Detox service apartment” là niềm mơ ước của dân văn phòng nay xuất hiện đầu tiên ở Green Star Sky Garden
Một căn “Detox service apartment” là niềm mơ ước của dân văn phòng nay xuất hiện đầu tiên ở Green Star Sky Garden
Thứ hai, dân văn phòng thường gặp phải các vấn đề về mắt. Mắt thường xuyên “dán” vào màn hình vi tính sẽ làm bạn mau mỏi mắt, ngứa mắt, đỏ mắt, rối loạn về thị lực và thậm chí có thể làm bạn đau đầu, chóng mặt.
Thứ ba, dân văn phòng thường xuyên bị stress và tăng huyết áp. Căng thẳng thần kinh do áp lực công việc là vấn đề muôn thuở, là một phần tất yếu trong cuộc sống của họ. Điều đáng ngại là nếu không kiểm soát được, stress sẽ thành mạn tính, gây những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng cho cơ thể như: mệt mỏi, mất ngủ, tăng huyết áp, béo phì, bệnh tim mạch, đái tháo đường, nguy hiểm nhất là dễ gây đột quỵ…
Các vấn đề về xương khớp cũng thường gặp với dân văn phòng. Theo thống kê 60% bệnh nhân mắc các chứng rối loạn cơ, xương, khớp (đau lưng, vai và cổ) là người làm văn phòng.
Để giải quyết vấn đề các vấn đề trên, các tập đoàn hàng đầu thế giới đã phát triển khu văn phòng mở tối đa, ngập tràn cây xanh, tích hợp các tiện ích như phòng gym, khu yoga để tăng cường vận động, giải quyết các vấn đề về xương khớp cũng như giảm stress cho nhân viên
Xuất hiện căn hộ “Detox service apartment” tại Việt Nam
Hiện tại ở Việt Nam, mô hình căn hộ ”Detox service apartment” được phát triển tại khu căn hộ văn phòng của dự án Green Star Sky Garden bởi chủ đầu tư Hưng Lộc Phát ngay sát Phú Mỹ Hưng. Điều đặc biệt, các chủ doanh nghiệp có thể mua đứt các căn hộ dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại dự án này, với mục đích vừa có thể ở vừa có thể làm văn phòng làm việc này với chi phí tốt, thanh toán linh hoạt, dễ dàng.
Dự án khu văn phòng “Detox” Green Star Sky Garden tại Q.7
Dự án khu văn phòng “Detox” Green Star Sky Garden tại Q.7
Cụ thể, chủ đầu tư chi cả trăm tỉ đồng để phát triển hệ thống cảnh quan và tiện ích chăm sóc sức khỏe, với điểm nhấn đặc sắc là các khu vườn nhiệt đới trong lòng tòa nhà. Theo chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, một dự án dù có không gian xanh lớn thì những căn hộ phía trong vẫn sẽ luôn bị bí khí. Vì vậy, hệ thống vườn nhiệt đới trong lòng tòa nhà sẽ giúp luồng khí thanh khiết luân chuyển tới tất cả các căn hộ văn phòng phía bên trong. Bên cạnh đó, các căn hộ “Detox service apartment” còn được chủ đầu tư trang bị hệ thống sơn nano kháng khuẩn, chống thấm và chống mốc, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh phổ biến, bảo vệ môi trường làm việc trong lành.
Trong các khu vườn nhiệt đới này, Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã đầu tư khu vực trị liệu, có tác dụng giúp người tập yoga, thiền định tại vườn tăng sinh khí huyết, giảm đau xương khớp, giảm tress, hỗ trợ thư giãn.
Bên cạnh các tiện ích hiện đại, dự án còn được thừa hưởng gần 11.000 m2 không gian xanh nhờ tọa lạc giữa khu compound Hưng Phát Green Star - khu phức hợp biệt thự và căn hộ cao cấp. Theo chủ đầu tư, mảng xanh tại dự án bố trí theo cả chiều ngang lẫn dọc, như một lá khiên phòng vệ cho cư dân khỏi các yếu tố gây khói bụi, ô nhiễm, giúp hấp thu khí CO2 trong nội khu và tạo khí oxy.
Buổi trưa hay sau giờ làm, dân văn phòng có thể tranh thủ thời gian để tập gym, chăm sóc sắc đẹp hay thải độc trong khu Detox Center. Hay giảm tress, thải độc với khu hồ bơi theo phong cách nghỉ dưỡng hay khu hồ khoáng nóng Osen.
Không gian xanh trong lòng tòa nhà Green Star Sky Garden
Không gian xanh trong lòng tòa nhà Green Star Sky Garden
Điểm cộng lớn nhất của dự án này là vị thế cực đẹp ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, ngay sát khu Phú Mỹ Hưng. Bao quanh dự án là các toà văn phòng cao cấp, các ngân hàng, nhà hàng, công ty tài chính hàng đầu Việt Nam. Nhờ vậy việc tiếp xúc, kết nối với các đối tác cũng hết sức dễ dàng, thuận tiện.
Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý đề xuất xây cầu Cần Giờ thay thế phà Bình Khánh của UBND TP.HCM và bổ sung vào Quy hoạch phát triển giao thông TP.HCM đến năm 2020, tầm nhìn sau năm 2020.
Dự kiến cầu Cần Giờ thay phà Bình Khánh sẽ được xây dựng tại huyện Nhà Bè nối huyện Cần Giờ. Với tổng chiều dài cầu và đường dẫn khoảng 7,3 km, mặt đường rộng 40 m cho 6 làn xe.
Giao thông thuận lợi, vị trí trung tâm, đầy đủ tiện ích hạng sang với dòng căn hộ chăm sóc sức khỏe dành cho người ở, Green Star Sky Garden dự kiến là dự án đón đầu thị trường trong thời gian sắp tới và là giải pháp tối ưu hỗ trợ nhân viên văn phòng khỏi những bệnh văn phòng thường gặp hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.