Cận cảnh Khách sạn Ladalat sang chảnh đẳng cấp khai trương tại thành phố Đà Lạt

29/05/2018 18:00 GMT+7

Ngày 28.5 vừa qua, Công ty TNHH Nhà hàng - Khách sạn Lê Thành đã chính thức khai trương Khách sạn Ladalat đẳng cấp bậc nhất tọa lạc tại số 106A đường Mai Anh Đào thuộc phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Buổi lễ khai trương Khách sạn Ladalat diễn ra rất long trọng với sự tham dự của lãnh đạo của các cơ quan ban ngành cùng với các doanh nhân và hoa hậu.
Khách sạn Ladalat sở hữu vị trí vàng thuận lợi với quần thể thiên nhiên đẹp nguyên sơ đối điện Thung Lũng Tình Yêu và gần các khu du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt như Rừng hoa Đà Lạt, XQ Sử Quán, Đồi Mộng Mơ, Đồi Cỏ Hồng, Thiền Viện Vạn Hạnh,…
Kiến trúc Ladalat là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc bán cổ điển sang trọng cùng trang thiết bị nội thất hiện đại tạo nên một bầu không gian tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thư giãn khó quên cho du khách trong hành trình đến với xứ sở sương mù.
Tham gia vào làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại Đà Lạt, để kịp thời phục vụ khách du lịch trong mùa cao điểm cuối năm, Khách sạn Ladalat đã được hoàn thành với quy mô 205 phòng nghỉ cao cấp cùng hệ thống nhà hàng, phòng trà tiện nghi sang trọng và phòng họp hội nghị hiện đại tầm cỡ quốc tế với sức chứa đến hơn 1.000 khách là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện hoặc các bữa tiệc chiêu đãi.
Ngoài hệ thống phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 5 sao, Ladalat cũng mang đến cho khách hàng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp bao gồm: hồ bơi nước ấm, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym đẳng cấp quốc tế, quầy bar, hệ thống nhà hàng Á - Âu, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, phòng karaoke, phòng giải trí… tất cả đều được tích hợp bên trong tòa nhà.
Ladalat tự hào là thương hiệu khách sạn thuần Việt hội tụ đủ các yếu tố để tự tin cạnh tranh với những thương hiệu khách sạn quốc tế tại Việt Nam nói chung và tại thành phố Đà Lạt nói riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.