Cận cảnh bể bơi giữa lưng chừng trời của tòa tháp sinh đôi đẳng cấp nhất Ecopark

05/05/2020 08:00 GMT+7

Tòa tháp “sinh đôi” Sky Oasis cao 41 tầng, được nối với nhau bởi bể bơi chân mây giữa lưng chừng trời trên tầng 41 và vườn địa đàng trên tầng 21.

Sky Oasis là tòa tháp cao, đẳng cấp và sở hữu nhiều tiện ích nhất của Ecopark tính đến thời điểm hiện tại. Tòa tháp này nằm trong khu quận đảo, sở hữu hồ cảnh quan rộng hơn 50 ha cùng đại công viên lớn nhất Ecopark.
Tòa tháp sinh đôi Sky Oasis được nối với nhau bởi một hồ bơi chân mây giữa lưng chừng trời.
Hồ bơi chân mây giữa không trung của Sky Oasis sở hữu tầm nhìn “độc nhất vô nhị” khi một mặt ôm trọn sông Hồng, một mặt ôm trọn không gian xanh bất tận của tổ hợp biệt thự đảo, hồ cảnh quan rộng hơn 50 ha.
Tiếp giáp với hồ bơi vô cực là đường dạo bộ chân mây trên tầng 41 với: Vườn thiền, đường dạo bộ đá trắng, khu cảnh quan, vườn hoa nhiệt đới…
Tương tự tầng 41, tại tầng 21 chủ đầu tư Ecopark xây dựng thêm một cây cầu trên không nối giữa 2 tòa tháp.
Trên cây cầu này, một khu vườn địa đàng quy mô lớn được phát triển với không gian thiền, vườn dạo bộ, ốc đảo dưỡng sinh và yoga…
Trên tầng 3, một tổ hợp hồ bơi theo phong cách “ốc đảo nhiệt đới” cùng khu tạo mưa nhân tạo cho trẻ em quy mô lớn hàng trăm m2 cũng sẽ được triển khai.
Tổ hợp hồ bơi này sẽ nhìn trực tiếp xuống khu phố đi bộ theo phong cách “shopping in the park” với màu xanh mát mắt của cây cối.
Trước mặt tòa tháp đôi, Tập Đoàn Ecopark phát triển một con phố đi bộ dài 2.5 km với hàng trăm nhà hàng ẩm thực, điểm vui chơi giải trí, chuỗi phố thời trang, điểm nghỉ chân, quảng trường ánh sáng và âm nhạc,..
Toàn tuyến phố này, được phát triển như một dải công viên với các tổ hợp cây xanh cảnh quan, vườn hoa.
Bao quanh tuyến phố đi bộ là khu đại công viên, hồ cảnh quan rộng hơn 50 ha và đường dạo bộ 5 giác quan dài hơn 9 km. Tính đến thời điểm hiện tại, Sky Oasis là dự án căn hộ sở hữu không gian xanh và mặt nước lớn nhất tại khu Đông Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.