Café Central Nguyễn Huệ khai trương địa điểm mới - trải nghiệm ‘Ẩm thực từ tình yêu’

18/05/2020 17:00 GMT+7

Vào ngày 17.5 vừa qua, nhà hàng khai trương địa điểm mới ngay góc đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Thiệp, đánh dấu hành trình 18 năm thành công của thương hiệu Café Central.

Tại đây, thực khách có thể thưởng thức những món Việt yêu thích như Bún bò Huế, Hủ tiếu Nam Vang; các món Á truyền thống như Cơm chiên Nasi Goreng hay Hủ tiếu xào với hải sản hoặc thịt bò Mỹ; và những món quốc tế hơn như Sườn cừu New Zealand nướng hoặc Cá hồi phi lê nướng với sốt đào cay, các loại dim sum, pizza và mì Ý.
Ông James Young, Phó tổng giám đốc phụ trách hoạch định và phát triển nguồn lực của Tập đoàn WMC, công ty quản lý Café Central, sự kiện này mở ra một chương mới trong lịch sử của thương hiệu: “Dù trong hoàn cảnh kinh tế toàn cầu đang rất khó khăn, Café Central không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, nâng cấp dịch vụ để phục vụ cho quý thực khách đã ủng hộ trong suốt bao năm qua”.
Nhân dịp khai trương địa điểm mới, Café Central Nguyễn Huệ giới thiệu chương trình ưu đãi 20% cho tất cả món ăn và thức uống trong thực đơn, áp dụng đến hết ngày ngày 31.5.
Café Central Nguyễn Huệ
Mở cửa: 7:00 - 23:00
74 Nguyễn Huệ., quận 1, TP.HCM
(028) 3822 6800
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.