Cách mạng sản phẩm vay tiêu dùng thời chuyển đổi số

16/12/2020 14:00 GMT+7

Hiện tại, tình hình kinh tế - xã hội của nước ta có những thay đổi tích cực sau một năm nhiều biến động. Chỉ số tiêu dùng có dấu hiệu khởi sắc, kéo theo nhu cầu vay tiêu dùng cũng tăng trong bối cảnh cuối năm.

Tuy chưa được khôi phục hoàn toàn như trước khi dịch Covid-19 bùng nổ nhưng sự hồi phục của nền kinh tế Việt Nam trong thời gian quan khiến nhiều bạn bè quốc tế khen ngợi. Một phần lớn của kết quả tích cực này nhờ vào những ứng biến nhanh nhạy, kịp thời và triệt để trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch của Nhà nước.
Theo kết quả của Tổng cục Thống kê, chỉ số thương mại trong nước của tháng 11 tăng 2,3% so với tháng 10 và tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước. Điều này cho thấy sức chi tiêu của người dân vào dịp cuối năm đang tăng mạnh, kéo theo thị trường vay tiêu dùng cũng sôi động trở lại.
Trước đó vào tháng 10, Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng mở rộng, đa dạng các loại hình cho vay, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, giảm lãi suất, đơn giản hóa thủ tục hành chính nhằm tăng cường khả năng tiếp cận tín dụng của người dân qua các kênh tín dụng chính thức. Cộng hưởng với tình hình mùa cuối năm, đây là lúc các công ty tài chính thể hiện sự sáng tạo của mình trong đáp ứng nhu cầu khách hàng và đi theo định hướng chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước.
Vay tiêu dùng trên nền tảng di động mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn

Vay tiêu dùng trên nền tảng di động mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn

Theo công ty tài chính hàng đầu từ châu Âu - Home Credit, nhiều khách hàng có nhu cầu vay tức thời những khoản tiền mặt để sử dụng cho chi tiêu hằng ngày. Tuy nhiên, đa phần họ chưa có đủ điều kiện chứng minh khả năng vay từ nguồn vốn ngân hàng dễ tìm đến các tổ chức tín dụng đen vay nóng, nhận tiền ngay.
Thấu hiểu thực tế này, kết hợp ưu thế chiến lược chuyển đổi số của tập đoàn và sự thấu hiểu khách hàng, Home Credit Việt Nam chủ động sáng tạo ra những sản phẩm vay mới đầy tiện lợi và thủ tục đơn giản. Qua đó giúp giải quyết nhu cầu của khách hàng về khoản vay tiền mặt sẵn sàng sử dụng mọi lúc, mà còn mang đến trải nghiệm an toàn - an tâm nhờ vào công nghệ tiên tiến và bảo mật cao.
Ra mắt vào tháng 9.2020, sản phẩm “Tiền mặt dự phòng” linh hoạt cho phép chúng ta vay trước dùng sau một khoản tiền mặt nhỏ thông qua ứng dụng Home Credit Vietnam. Đây cũng là cơ hội để những người dùng mới có thể trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm vay của Home Credit cùng quy trình đơn giản và dễ dàng.
Với hạn mức ban đầu từ 1-4 triệu đồng, người vay luôn có sẵn một hạn mức được duyệt và có thể linh hoạt sử dụng cho các nhu cầu như mua sắm, ăn uống… Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người dùng vì họ có thể dễ dàng có được một khoản tiền mặt để giải quyết các chi tiêu bất chợt.
Tài khoản dự phòng trên app Home Credit Vietnam giúp khách hàng vay nhận ngay số tiền mong muốn

Tài khoản dự phòng trên app Home Credit Vietnam giúp khách hàng vay nhận ngay số tiền mong muốn

Tiếp nối thành công đó và lắng nghe phản hồi của khách hàng, tháng 12.2020, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Home Credit ra mắt “Tài khoản dự phòng” với hạn mức mở rộng lên đến 20 triệu đồng. Quá trình đăng ký và duyệt khoản vay nhanh gọn, đơn giản. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin trên ứng dụng, kết quả duyệt vay được phản hồi gần như ngay lập tức sau khi hoàn tất bước đăng ký.
Sau khi được duyệt, tài khoản cung cấp một hạn mức sẵn sàng cho khách hàng có thể rút tiền bất cứ lúc nào. Lãi suất chỉ được tính dựa trên số tiền khách hàng chọn để rút và không có chi phí nào khác. Đặc biệt, hạn mức được cấp lại 100% sau mỗi kỳ thanh toán giúp người vay có thể tiếp tục sử dụng tài khoản cho những lần chi tiêu tiếp theo. “Tài khoản dự phòng” là giải pháp tài chính dự phòng ưu việt mà Home Credit đồng hành cùng khách hàng giải quyết các vấn đề tài chính một cách tức thời, an toàn và tiết kiệm nhất.
Trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm như “Tiền mặt dự phòng” và “Tài khoản dự phòng” trở nên ưu việt bởi sự linh hoạt, tức thời và an toàn. Qua đó, hỗ trợ khách hàng hoàn thành những dự định của mình một cách thật tiện lợi và “cần là có”. Đây được xem là một nỗ lực của Home Credit trong việc thấu hiểu nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tạo nên vị thế dẫn đầu và vững chắc của công ty trên thị trường tài chính.
Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam phục vụ gần 12 triệu khách hàng với hơn 8.500 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc. Trong mùa cuối năm, Home Credit triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng vay tiêu dùng và thanh toán khoản vay. Xem thêm chi tiết các chương trình ưu đãi tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.