Các nhà marketing hàng đầu Việt Nam bàn chuyện marketing hậu Covid- 19

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Vietnam Marketing Summit 5.0 (eVMS 5.0) là hội nghị thượng đỉnh thường niên do Hội Marketing Việt Nam chủ trì, tổ chức với sự góp mặt của hơn 20 diễn giả và 30 tổ chức chuyên gia hỗ trợ, đồng hành.
Các đối tác hỗ trợ, đồng hành cùng eVMS 5.0 /// Ảnh: BTC Các đối tác hỗ trợ, đồng hành cùng eVMS 5.0 - Ảnh: BTC
Các đối tác hỗ trợ, đồng hành cùng eVMS 5.0
Ảnh: BTC
Đây là diễn đàn của những nhà marketing chuyên nghiệp, doanh nhân và nhà nghiên cứu trao đổi chia sẻ những giá trị hữu ích nhất trong tiếp thị kinh doanh.
Thông qua eVMS 5.0, một diễn đàn chia sẻ những công trình nghiên cứu, bài đọc và tình huống hay nhất được gợi ý từ các chuyên gia. Ngoài ra, eVMS 5.0 năm nay bàn tất cả những giải pháp marketing trong bối cảnh hậu Covid-19 dưới môi trường kinh doanh Việt Nam. Hơn 20 diễn giả, chuyên gia sẽ đóng góp nhiều góc nhìn khác nhau nhằm tạo thêm năng lượng sáng tạo cho cộng đồng doanh nhân, nhà tiếp thị, chuyên gia marketing trong giai đoạn khó khăn, thách thức nhất của nền kinh thương thế giới.‎
Marketing 4.0 ra đời đưa các nhà marketing ứng dụng tích hợp internet trong các giải pháp thị trường, nhưng Marketing 5.0 lại "tái định hình" giá trị cơ bản vai trò marketing trong kinh doanh khi đặt trung tâm giải pháp marketing là công nghệ phụng sự "nhân bản" cho một thế giới tốt đẹp hơn.
Các nhà marketing hàng đầu Việt Nam bàn chuyện marketing hậu Covid- 19 - ảnh 1
‎Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA), chia sẻ: Không khí bàn về marketing 4.0 tiếp nối 5.0 tầm quốc gia, các châu lục, giới học thuật, chuyên gia các ngành công nghiệp truyền thông, tiếp thị, sáng tạo diễn ra sôi nổi trong hai năm qua với hàng nghìn hội thảo, diễn đàn và diễn đàn kinh tế thế giới đã dành hẳn một phiên thảo luận lớn trong nghị trình. Trong đó, trọng tâm là tái định hình mô hình marketing lấy công nghệ làm giải pháp và giá trị nhân bản làm mục tiêu, các khái niệm như: AI marketing, Agile marketing, Cá nhân hoá phân khúc, Dịch vụ tức thì, IOT, CX, AR và VR marketing hay dùng blockchain trong marketing. Tất cả đều là những khái niệm phải "học lại – tái tạo" cho mọi nhà chiến lược marketing kinh doanh nếu không muốn mô hình công ty chúng ta đi vào quên lãng. 
Một số diễn giả nổi tiếng sẽ góp mặt trong Hội nghị như: ông Hermawan Kartajaya - Nhà sáng lập Liên đoàn Marketing châu Á (AMF), ông Raymond So - Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Truyền thông Quảng cáo châu Á (AFAA), ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch Công ty Tư vấn kinh doanh Hội nhập toàn cầu (GIBC), bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch VMA+Hawee, thành viên HĐQT PNJ... cùng các diễn giả đến từ Google, Facebook Singapore, Cimigo, Mekong Research...
VMA cam kết nơi đây sẽ “Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ” các giá trị do chính cộng đồng doanh nhân và nhà marketing Việt giúp hình thành Hub tri thức bàn về những gì mới nhất của Marketing 5.0.
Hội nghị eVMS 5.0 sẽ tiến hành chia sẻ tài nguyên trực tuyến miễn phí cho cộng đồng vào lúc 10 giờ thứ Bảy (12.12) trên website Hội nghị: Vietnam Marketing Summit – https://Conference.Vma.Org.Vn.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU