Ca sĩ Mỹ Tâm và những câu chuyện tết rất thật

07/01/2017 08:00 GMT+7

Hòa vào không khí mùa xuân và Tết Nguyên đán đang tới gần, LOTTE Mart phối hợp cùng với hiệu bánh nổi tiếng Danisa tổ chức chương trình Tri ân quà tết vào ngày 8.1.2017 tại LOTTE Mart quận 7.

Những chia sẻ và những màn trình diễn ấn tượng từ các khách mời nổi tiếng như: ca sĩ Hà Anh Tuấn và đặc biệt là ca sĩ Mỹ Tâm chắc chắn sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua.
Đến LOTTE Mart nghe người nổi tiếng kể chuyện tết xứ ta - tết xứ người
Đến với chương trình Tri ân quà tết tại LOTTE Mart quận 7 vào ngày 8.1.2017, bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện tết rất thật từ những người nổi tiếng như Jayden Trịnh, MC Danh Tùng hay ca sĩ Mỹ Tâm. Đây sẽ là cơ hội để bạn có thể hiểu rõ hơn về cuộc sống đằng sau sân khấu của những thần tượng của mình. Với danh tiếng gần 20 năm ca hát của mình, Mỹ Tâm luôn là cái tên đắt show hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là vào dịp tết. Chính vì vậy khoảng thời gian dành cho gia đình vào mỗi dịp tết đến xuân về rất ít ỏi nhưng vô cùng quý giá đối với cô. Hãy đến với chương trình để nghe chính Mỹ Tâm chia sẻ những kỷ niệm quý giá này nhé.
Ngoài ra, chúng ta cũng được nghe sự khác biệt giữa tết ở Việt Nam và tết ở nước ngoài từ một ca sĩ từng sống nhiều năm ở nước ngoài. Hãy cùng đến LOTTE Mart quận 7 vào lúc 6 giờ tối chủ nhật ngày 8.1.2017 để cùng thưởng thức nhé!
Chương trình do LOTTE Mart và nhãn hàng bánh kẹo nổi tiếng Danisa tài trợ. Danisa - nhãn hiệu bánh nổi tiếng đến từ Đan Mạch từ lâu đã là một món quà không thể thiếu dành tặng cho gia đình, người thân và bạn bè mỗi dịp tết đến xuân về. Đây cũng là món quà tri ân của LOTTE Mart dành cho sự ủng hộ quý giá của người tiêu dùng trong năm vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.