Cà phê viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam

26/07/2018 08:00 GMT+7

Ngày 18.7.2018, tại khu công nghiệp Amata tỉnh Đồng Nai, Công ty Nestlé Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm cà phê viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto được sản xuất từ nhà máy Nestlé Trị An.

Dây chuyền sản xuất NESCAFÉ Dolce Gusto mới lắp đặt dự kiến sẽ sản xuất sản phẩm viên nén cà phê với công suất khoảng 2.500 tấn cà phê/năm (tương đương 130 triệu viên) và dự kiến sẽ mở rộng thêm trong các năm tới.
Dây chuyền sản xuất Nescafe Dolce Gusto
Dây chuyền sản xuất Nescafe Dolce Gusto
Dây chuyền sản xuất Nescafe Dolce Gusto
Viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto sử dụng nguyên liệu thô hoàn toàn từ hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao ra lò tại nhà máy được đầu tư dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ châu Âu.
Cà phê viên nén cao cấp  Nescafe Dolce Gusto
Cà phê viên nén cao cấp Nescafe Dolce Gusto
Sản phẩm viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto được sản xuất tại Việt Nam sẽ góp phần đáp ứng hơn nữa nhu cầu nội địa, giúp người tiêu dùng Việt Nam thưởng thức cà phê cao cấp với giá cả hợp lý.
Khoảng 90% sản phẩm viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto sẽ xuất khẩu tới các thị trường như Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Indonesia và các thị trường khác.
Ông Ganesan Ampalavanar - Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Ông Ganesan Ampalavanar - Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Việc sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto từ những hạt cà phê Việt Nam một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng của Công ty Nestlé trong các hoạt động nhằm nâng cao giá trị cho hạt cà phê Việt Nam nói riêng và nông sản Việt Nam nói chung thông qua các hoạt động sản xuất chế biến và xuất khẩu.
UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Công ty Nestlé Việt Nam
UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Công ty Nestlé Việt Nam
Các dự án đầu tư của Nestlé tại Việt Nam đã mang đến các mô hình sản xuất bền vững, thân thiện với môi trường, tạo nhiều việc làm và thu nhập ổn định cho người dân nông thôn, đóng góp cho nguồn thu ngân sách nhà nước, tham gia các chương trình xã hội, góp phần đảm bảo an ninh dinh dưỡng và xóa đói giảm nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.