Cà phê Ông Bầu hoãn khai trương vì Covid-19

10/03/2020 17:48 GMT+7

Theo kế hoạch, cà phê Ông Bầu sẽ khai trương vào hôm nay, ngày 10.3. Tuy nhiên do dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp nên các "ông bầu" quyết định sẽ dời sự kiện ra mắt lại cho đến khi tình hình được tốt hơn.

Trước đó, thời điểm giữa tháng 2/2020, quán đầu tiên của chuỗi cà phê Ông Bầu được đưa vào "chạy thử" tại 331 Hoàng Diệu, quận 4, TPHCM và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Từ đó đến nay, lượng khách đến với quán vẫn rất đông, trung bình mỗi ngày đón  hơn 500 lượt khách hàng đến trải nghiệm tại quán hoặc mua mang về.

Dù mới chạy thử, rất đông khách hàng đã đến ủng hộ cà phê Ông Bầu với khát vọng trả lại giá trị thật cho cà phê.

Cà phê Ông Bầu là cái bắt tay giữa 3 doanh nhân nổi tiếng yêu thích và gắn bó với bóng đá Việt Nam gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood với mong muốn người Việt Nam phải được thưởng thức cà phê thật, như hành trình xây dựng các đội bóng sạch và khát vọng một nền bóng đá sạch. Gặp nhau ở nhiệt huyết, khát khao mang tới những giá trị thật cho cuộc sống của người Việt, mỗi ly cà phê của Ông Bầu được bán ra không chỉ ngon, nguồn gốc rõ ràng mà giá cả được xây dựng với tiêu chí mọi người đều có thể thưởng thức, chỉ có giá 16.000đ/ly.
Anh Nguyễn Hữu Khánh, khách hàng thân thiết gần một tháng trở lại đây kể từ ngày cà phê Ông Bầu chạy thử nhận xét, cà phê ngon, chất lượng, giá cả lại hợp túi tiền. "Nhất định tôi sẽ thường xuyên uống cà phê Ông Bầu và vận động cho nhiều người khác uống vì đây là cà phê sạch. Tôi ủng hộ những doanh nhân có trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là các ông bầu nổi tiếng có tâm trong bóng đá”- anh Khánh nói.
Dự kiến trong tháng 3, hệ thống chuỗi cà phê Ông Bầu sẽ được mở trên toàn quốc với nhiều hoạt động tương tác với khách hàng. Tuy nhiên do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Bộ Y tế khuyến cáo hạn chế tụ tập đông người nên các quán của cà phê Ông Bầu sẽ không triển khai hoạt động khai trương rầm rộ. Toàn bộ các quán được mở trong thời gian này sẽ triển khai đầy đủ những biện pháp ngăn ngừa dịch để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và nhân viên của quán. Hoạt động tư vấn và hợp tác kinh doanh với chuỗi quán vẫn diễn ra bình thường. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với số hotline: (84) 86 8577638.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.