Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Bình Dương

Mai Phương
Mai Phương
16/05/2020 13:27 GMT+7

Sáng 16.5, quán cà phê lớn nhất thuộc chuỗi Ông Bầu đã chính thức được khai trương tại Bình Dương.

Quán Ông Bầu đầu tiên tại Bình Dương có diện tích 750 m2 và là quán lớn nhất trong chuỗi Ông Bầu tính đến thời điểm hiện tại.
Dù trời mưa tầm tã trong buổi sáng cuối tuần nhưng sự xuất hiện bất ngờ của các ông bầu cùng ngôi sao bóng đá Công Phượng trong ngày khai trương đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và người dân đến với cà phê Ông Bầu. 

Sư xuất hiện của các "ông bầu" và cầu thủ bóng đá Công Phượng khiến nhiều khách hàng thích thú

B.N

Cầu thủ Công Phượng – người cũng đã mở quán cà phê ở Gia Lai – chia sẻ, anh có thể phân biệt được đâu là cà phê nguyên chất và đâu là cà phê có pha thêm những tạp chất khác như đậu nành, bắp... Chính vì vậy, cà phê của Ông Bầu là thật và với giá bán chỉ 16.000 đồng/ly cà phê thì đây là địa điểm thích hợp cho nhiều “tín đồ” cà phê check-in mỗi ngày.

Công Phượng ký tặng nón và giao lưu với người hâm mộ ngay tại cà phê Ông Bầu ở Bình Dương

M.P

 

Rất nhiều doanh nhân, cầu thủ bóng đá đã đến uống cà phê tại Ông Bầu trong ngày khai trương ở Bình Dương

 
Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 40 điểm bán đi vào hoạt động tại 10 tỉnh thành bao gồm: TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội…
Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch Công ty Nutifood chia sẻ, mục tiêu của chuỗi cà phê Ông Bầu là mở rộng khoảng 10.000 điểm trong vòng 5 năm tới. Chỉ riêng trong năm 2020 sẽ có gần 1.000 điểm trên toàn quốc. Dịch Covid-19 có làm chậm việc mở điểm trong thời gian vừa qua nhưng không làm thay đổi kế hoạch mở rộng này.  
Còn theo bầu Thắng (ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Công ty cổ phần Đồng Tâm), cứ một ly cà phê hay bất cứ thức uống nào của Ông Bầu được bán ra sẽ góp cho quỹ tài năng trẻ (do 3 ông bầu sáng lập) 1.000 đồng. Theo kế hoạch, chuỗi cà phê Ông Bầu sẽ nghiên cứu ra thêm nhiều sản phẩm nước uống mới phục vụ khách hàng cũng như cung cấp thêm món ăn nhẹ, thực phẩm sạch...

Rất đông khách hàng ở Bình Dương đã đến quán cà phê Ông Bầu trong ngày khai trương

M.P

Quán cà phê Ông Bầu tại Bình Dương là sự hợp tác của anh Nguyễn Ngọc Sang và thương hiệu cà phê Ông Bầu. Anh Sang từng sở hữu một cửa hàng cà phê kết hợp dịch vụ ăn uống nhưng quyết định chuyển đổi sang mô hình Ông Bầu bởi anh tin tưởng sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và cả chính anh. Anh Sang cho biết:“Tôi là người sống thật nên đã bị thuyết phục ngay khi đọc câu slogan của Ông Bầu. Nó như chính con người của tôi vậy. Tôi cũng rất tin tưởng vào các ông bầu nên rất kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.