Bridgestone nhận giải thưởng danh giá từ Toyota

31/05/2021 18:00 GMT+7

Ngày 18.5.2021, Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) nhận “Giải thưởng Nhà cung cấp xuất sắc toàn diện khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020” do Công ty Toyota Daihatsu Engineering Manufacturing (Toyota) trao tặng.

Tại sự kiện trao giải thường niên của Toyota dành cho các nhà cung cấp thuộc khu vực châu Á diễn ra cuối tháng 3.2021 ở Thái Lan, Bridgestone Châu Á - Thái Bình Dương đã lần thứ hai được trao tặng “Giải thưởng Nhà cung cấp xuất sắc toàn diện khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020”, kể từ lần đầu tiên vào năm 2014. Trước đó năm 2017, Tập đoàn Bridgestone được trao tặng “Giải thưởng cho những đóng góp mang tầm vóc toàn cầu” và “Giải thưởng cho những cải tiến giá trị vượt trội”.
Kỷ niệm chương do Toyota trao tặng cho Bridgestone Châu Á - Thái Bình Dương

Kỷ niệm chương do Toyota trao tặng cho Bridgestone Châu Á - Thái Bình Dương

Giải thưởng lần này có sự góp sức không nhỏ từ Bridgestone Việt Nam trong việc hỗ trợ cung ứng lốp xe tại nhiều khu vực khác nhau không chỉ ở Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm của Toyota cũng như hệ thống phân phối sản phẩm dịch vụ rộng khắp trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Nhà máy BTMV đã và đang cung cấp hơn 380.000 lốp chất lượng cao theo tiêu chuẩn lốp theo xe và thay thế cho các dòng xe Toyota tại Việt Nam từ năm 2017 với hơn 100 đại lý đang phân phối trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.