BRG Golf tổ chức ngày hội golf với giải thưởng lên tới 6,5 tỉ đồng

19/10/2016 08:00 GMT+7

BRG Golf Hanoi Festival 2016 với sự tham gia của hàng trăm gôn thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong 3 ngày từ 28 - 30.11.2016, tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỉ đồng.

Giám đốc Khối phát triển gôn và Kinh doanh Bất động sản của tập đoàn BRG - đơn vị tổ chức, ông Mark Reeves tự hào chia sẻ về sự kiện này: “Đây là một trong những chương trình nằm trong chiến lược Sức sống mới của Tập đoàn nhằm mang lại nhiều quyền lợi hơn nữa cho các gôn thủ. Mục tiêu của chúng tôi cùng với các đối tác của mình là đem lại những phút giây đáng nhớ cả trên sân gôn lẫn ngoài sân cho các gôn thủ tham gia trong toàn bộ thời gian diễn ra sự kiện”.
Ông Mark Reeves - Giám đốc Khối phát triển golf và Kinh doanh Bất động sản của tập đoàn BRG hào hứng chia sẻ tại buổi gặp gỡ
Tham gia sự kiện gôn này, các gôn thủ sẽ thi đấu trong 3 ngày tại 3 sân gôn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam trong danh mục các sân gôn của tập đoàn BRG ở khu vực phía Bắc bao gồm:
- Sân gôn 18 hố Mountainview thuộc câu lạc bộ gôn BRG Kings Island Golf Resort, được bình chọn là Sân gôn Tốt nhất Việt Nam trong các năm 2010, 2014 và 2015 bởi tạp chí gôn hàng đầu khu vực Asia Golf Monthly.
- Sân gôn 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort, sân gôn Đi bộ Tốt bậc nhất Việt Nam năm 2015.
- Sân gôn 18 hố BRG Legend Hill Golf Resort, sân gôn đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
Sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort - một trong 3 sân gôn sẽ diễn ra giải đấu
Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại đêm Gala trao giải diễn ra tại Khách sạn Hilton Hà Nội Opera với tổng giá trị các giải thưởng cho sự kiện đặc biệt này lên tới 6,5 tỉ đồng, trong đó bao gồm 1 chiếc ô tô Honda CRV cho giải Hole-in-One và voucher mua các sản phẩm bất động sản như BRG Coastal City và Oriental Westlake với mức chiết khấu vô cùng ưu đãi.
Cùng đồng hành với BRG Golf trong sự kiện này có các công ty lữ hành như công ty lữ hành golf hàng đầu châu Á Golfasian, Công ty du lịch dịch vụ Hà Nội (Hà Nội Toserco), công ty du lịch Thăng Long GTC, Công ty cổ phần Du lịch & Thương mại quốc tế Vinatour, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Đường sắt Hà Nội Haratour và Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam TP.HCM (Vietnamtourism Hồ Chí Minh City).
Các gôn thủ có thể sử dụng gói đăng ký trọn gói vừa ở khách sạn vừa tham gia chơi gôn “Stay and Play” tại đối tác khách sạn chính thức của chương trình là khách sạn 5 sao quốc tế Hilton Hà Nội Opera và 2 khách sạn khác là Hilton Garden Inn và Diamond Westlake Suites với các mức giá vô cùng ưu đãi.
Chi phí tham gia sự kiện 2016 BRG Golf Hà Nội Festival dự kiến bao gồm chi phí chơi gôn, caddy, xe điện, ăn sáng, ăn trưa (tại sân), di chuyển 2 chiều từ các khách sạn Hilton Hà Nội Opera tới các sân gôn và tiệc Gala Trao giải. Ngoài ra, tất cả các gôn thủ đăng ký sẽ nhận được 1 voucher chơi 18 hố gôn miễn phí vào các ngày trong tuần tại một trong các sân thuộc hệ thống sân gôn của Tập đoàn BRG.
BRG Golf là hệ thống 5 đơn vị thành viên trong lĩnh vực gôn của Tập đoàn BRG. Nằm trong những khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố, các sân gôn của Tập đoàn BRG mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi hội viên và khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tinh tế cùng môn thể thao này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.