Bộ đồ chơi ngoại hạng cho tỉ phú

05/07/2015 06:01 GMT+7

Cầm lái một chiếc Rolls Royce, đeo đồng hồ Rolex bằng vàng, cầm chiếc Vertu đắt tiền... có thể là ước mơ của nhiều người, nhưng vẫn chưa thể xem là những món hàng thuộc diện “đỉnh của đỉnh” dành cho người siêu giàu.

Cầm lái một chiếc Rolls Royce, đeo đồng hồ Rolex bằng vàng, cầm chiếc Vertu đắt tiền... có thể là ước mơ của nhiều người, nhưng vẫn chưa thể xem là những món hàng thuộc diện “đỉnh của đỉnh” dành cho người siêu giàu.

Maybach Exelero - Ảnh: TL
Đó là những món hàng biến nhiều thứ xa xỉ người ta từng biết trở nên bình thường thôi. Để sở hữu bộ đồ chơi ngoại hạng như thế, chỉ gồm vài vật dụng cá nhân cùng chiếc xe hơi đi lại hằng ngày, thì các chủ nhân có thể phải tốn đến hàng chục triệu USD (tương đương hàng trăm tỉ đồng). Đây là một trong số những món hàng như vậy.
Lái Maybach Exelero
Dù Maybach có kết quả kinh doanh quá ảm đạm so với hai đối thủ Rolls Royce và Bentley, nhưng vẫn tạo ra một mẫu xe có thể xem là huyền thoại đương đại mang tên Exelero khiến giới mê xe thường nhắc đến. Ra đời vào năm 2004, khi Maybach đang hăm hở hồi sinh, Maybach Exelero thực sự là một siêu phẩm với thiết kế cực kỳ độc đáo, thậm chí được so sánh với quái thú. Tuy nhiên, cũng do mang nhiều đặc trưng hơi “quái” nên chiếc xe không phù hợp để sản xuất hàng loạt. Kết quả, chỉ có đúng một chiếc Exelero được tung ra trên thị trường với giá 8 triệu USD (hơn 160 tỉ đồng). Xe trang bị động cơ V12 công suất 700 mã lực, mất 4,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ và đạt tốc độ tối đa vượt ngưỡng 350 km/giờ.
Đến nay, chủ nhân thực sự của chiếc xe này cũng rất bí ẩn. Bởi trang Topgear cũng chỉ dẫn những thông tin do siêu sao nhạc rap Bryan "Birdman" Williams úp mở thì anh này là người sở hữu mẫu siêu xe của Maybach. Dù là ai đi nữa thì chỉ cần là chủ nhân của chiếc xe này chắc chắn rất giàu và đủ khiến nhiều người khác ganh tỵ.
Tay đeo Hublot Classic Fusion Haute Joaillerie
Hublot Classic Fusion Haute Joaillerie - Ảnh: TL
So với những thương hiệu đồng hồ cùng ở Thụy Sĩ, Hublot thật non trẻ với chỉ 35 năm tuổi. Thế nhưng, thương hiệu này đã sớm khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp, sang trọng bậc nhất trước nhiều tên tuổi lớn. Bên cạnh đó, nó còn là một biểu tượng của sự năng động, hiện đại. Theo chuyên trang Bornrich, mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Haute Joaillerie xứng đáng trở thành một món đồ chơi cho những người siêu giàu và sành điệu.
Nó được làm bởi 15 chuyên gia trong khoảng 2.000 giờ đồng hồ và cực kỳ tinh xảo khi được đính 1.185 viên kim cương và đá quý. Trong đó có 3 viên đá quý 17,39 carat. Bộ động cơ lên giây của nó cho hoạt động đến 120 giờ cho mỗi lần lên giây. Chỉ có 8 chiếc Hublot Classic Fusion Haute Joaillerie trên thế giới và giá bán mỗi chiếc lên đến 1 triệu USD.
Dùng thiết bị di động Stuart Hughes
MacBook Air Supreme Platinum Edition - Ảnh: Stuart Hughes
Stuart Hughes ở Anh không phải là một thương hiệu về công nghệ nhưng lại là tên tuổi chuyên biến các sản phẩm công nghệ di động trở thành siêu phẩm đắt giá khi bọc vàng, đính kim cương nhằm nâng giá trị lên thành tiền triệu USD. Chính hãng này đã cho ra chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới có giá lên đến 15 triệu USD (hơn 300 tỉ đồng) được chế tác từ chiếc iPhone 5. Phím “Home” được chế tác bằng một viên kim cương 26 carat cùng phần khung sườn và vỏ bạch kim còn được đính khoảng 500 viên kim cương nhỏ khác.
iPhone 5 giá 15 triệu USD của Stuart Hughes - Ảnh: Star
Tương tự như thế, mẫu iPad 2 khi được chế tác lại bởi Stuart Hughes có thể được bán với giá lên đến 7,8 triệu USD (khoảng 160 tỉ đồng). Đây là chiếc máy tính bảng “rất nặng ký” bởi được đính hàng chục viên kim cương, đá quý thuộc dạng hiếm.
Stuart Hughes còn chế tác cả một số mẫu MacBook Air với 3 dòng: MacBook Air Supreme Platinum Edition, MacBook Air Supreme ICE Edition, MacBook Air Supreme Fire Edition. Trong đó, mẫu MacBook Air Supreme Platinum Edition có giá lên đến 500.000 USD (hơn 10 tỉ đồng) có vỏ bằng platinum. Ngoài ra, các sản phẩm như bộ nhớ USB, máy chơi game... cũng được Stuart Hughes chọn để chế tác. Tất nhiên, chỉ dành cho người siêu giàu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.