Bỏ cũ đón mới, chiêu tài rước lộc cùng điều hòa Gree

14/05/2019 14:00 GMT+7

Việc sử dụng máy điều hòa cũ không những gây tiêu hao điện năng, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và dòng chảy tài lộc của người dùng. Bạn có biết?

Ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng

Đồ điện gia dụng thường chứa những linh kiện làm bằng kim loại nặng, những dung môi hóa chất độc hại. Không những có nguy cơ rò rỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn trở thành trạm phát năng lượng tiêu cực cực mạnh.
Hơn thế nữa, điều hòa kiểu cũ không được trang bị tính năng kháng khuẩn, lọc bụi và cánh quạt thường nhỏ và yếu sau nhiều năm sử dụng, không tạo đủ lực để tỏa ra cả phòng mà trực tiếp thổi một chỗ. Điều này dễ dẫn tới các triệu chứng như mệt mỏi, nhức đầu, nhiễm lạnh. Vì sức khỏe bản thân và người thân, việc đổi dùng điều hòa mới là lựa chọn khá đúng đắn.

Cản trở dòng chảy của tài lộc

Theo nhiều chuyên gia phong thủy uy tín, đồ gia dụng cũ biểu trưng cho sự thụt lùi, trì trệ, kém may mắn vì hay xảy ra trục trặc. Đặc biệt là máy điều hòa, vì không những sở hữu kích thước lớn, máy thường được treo trên cao ở những vị trí đẹp, rộng rãi.
Điều hòa cũ sẽ phát tán những năng lượng tiêu cực đi khắp căn nhà, cản trở đường đi của luồng năng lượng tích cực, làm tắc nghẽn dòng chảy của tài lộc. Khiến gia chủ thường cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu, công việc trì trệ và hay gặp những sự cố bất ngờ.
Điều hòa cũ phát tán năng lượng tiêu cực khiến gia chủ thường cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu, công việc trì trệ
Điều hòa cũ phát tán năng lượng tiêu cực khiến gia chủ thường cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu, công việc trì trệ

Tốn kém chi phí

Giữa thời tiết Việt Nam hiện nay, máy điều hòa là trợ thủ đắc lực để giải tỏa cơn nóng. Tuy nhiên, các dòng điều hòa cũ không được trang bị công nghệ Inverter nên rất hao điện so với các dòng máy điều hòa mới hiện nay. Ngoài ra, điều hòa cũ trải qua thời gian dài làm việc khiến động cơ yếu, cũ kỹ, hiệu suất làm mát không cao nên phải tiêu hao rất nhiều điện để đạt độ mát mong muốn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến chi phí tiêu thụ điện tăng lên mỗi tháng.
Bên cạnh đó, điều hòa cũ luôn khiến chúng ta tốn kém chi phí sửa chữa. Bất kỳ một loại máy điện lạnh nào, khi sử dụng chúng trong một thời gian dài đều gặp trục trặc, hỏng hóc, cần bảo trì liên tục... Chi phí cho mỗi lần kêu thợ đến bảo hành, sửa chữa sẽ dẫn đến chi phí sử dụng điều hòa bị nâng lên rất cao.
Vì vậy, thay thế chiếc điều hòa già cỗi đã hỏng hóc là một quyết định đáng cân nhắc. Một chiếc điều hòa mới với màu sắc tươi sáng, vẻ ngoài tươm tất sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe và mang lại năng lượng tích cực cho cả gia đình.

Thu cũ đổi mới điều hòa Gree

Nhằm bày tỏ lòng tri ân với khách hàng đã đồng hành cùng Gree hơn 10 năm qua cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm với Trái Đất và môi trường sống của cộng đồng, Gree mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn “Thu cũ đổi mới điều hòa Gree”.
Gree mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn “Thu cũ đổi mới điều hòa Gree”
Gree mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn “Thu cũ đổi mới điều hòa Gree”
Chương trình áp dụng cho khách hàng đang sử dụng điều hòa thương hiệu Gree có model từ năm 2009 đổ về trước (xác định dựa trên thời gian sản xuất được in trên tem chính sản phẩm), sẽ được Gree Việt Nam thu đổi sang dòng máy điều hòa Gree - Cozy Inverter.
Chỉ với 4 bước đơn giản: tải ứng dụng “Gree Services” (có sẵn trên hệ điều hành iOS và Android), đăng ký thông tin, làm theo hướng dẫn và đợi xác nhận từ nhân viên Gree Việt Nam.
Hãy nhanh tay lên vì chương trình chỉ áp dụng cho 300 khách hàng đăng ký đầu tiên trên toàn quốc.
Được thành lập vào năm 1991, từ một công xưởng nhỏ chỉ lắp đặt điều hòa dân dụng, nhờ vào triết lý kinh doanh dựa trên nền tảng đam mê và sáng tạo, Gree vươn lên trở thành một đế chế hùng hậu, tập đoàn sản xuất điều hòa đứng hàng đầu thế giới về cả quy mô và sản lượng.
Gree - Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới
Gree - Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, chỉ trong vòng 2 năm Gree đã đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường với con số lên đến 65%. Bằng việc tập trung toàn lực vào phát triển và ứng dụng công nghệ cao nhằm tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, Gree hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công tại thị trường điều hoà Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và các sản phẩm của GREE, độc giả vui lòng liên hệ hotline 18008008 (miễn phí) hoặc Fanpage Gree Việt Nam.
(*) Khảo sát của Euromonitor dựa trên doanh số bán lẻ (theo đơn vị) thiết bị tiêu dùng năm 2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.