Bình gas 12 kg chứa gần 6 kg nước

18/12/2013 09:00 GMT+7

Ngày 16.12, ông Phạm Thanh Thủy, chủ đại lý gas Quang Minh (24/6 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM) bị khách hàng khiếu nại liên quan đến bình gas hiệu Elf gas độn nước.

Đây là bình gas loại 12 kg do đại lý Quang Minh bán cho khách sử dụng từ ngày 27.11 đến nay và xảy ra sự cố. Khi người tiêu dùng báo bình gas có vấn đề, ông Thủy đến kiểm tra thấy bình nặng nên nghi ngờ do kẹt bi. Tuy nhiên khi dốc miệng bình xuống đất thì có nước màu đen trong bình chảy ra. Đại diện Công ty TNHH TOTALGAZ Việt Nam (chủ sở hữu nhãn hiệu Elf gas) đã đến tiếp nhận vụ việc. Trước sự chứng kiến của đại diện TOTALGAZ Việt Nam, ông Thủy tiếp tục dốc ngược miệng bình gas, nước màu đen trong bình chảy ra. Cân lại bình gas, trọng lượng còn đúng 18 kg (tổng trọng lượng nước gas và vỏ bình 24,6 kg), tức trong bình chứa gần 6 kg nước. Quan sát trực tiếp, đại diện Công ty TOTALGAZ Việt Nam cho biết bình gas không có phiếu xuất xưởng đúng theo hàng chính hãng của công ty.

Theo ông Thủy, bình gas này của Công ty TOTALGAZ Việt Nam nhưng đơn vị phân phối sản phẩm này là Tổng đại lý Sơn Bình (P.Thanh Xuân, Q.12). Trước đây đại lý này cũng gặp sự cố tương tự, cũng nhãn hiệu Elf gas và đại diện Công ty TOTALGAZ cũng đã đến lập biên bản vụ việc. Lần đó, bình Elf gas bị xác định chứa 2,7 kg nước màu đen, đại diện TOTALGAZ cũng đến lập biên bản rồi mang bình gas về nhưng rồi đến nay vẫn chưa trả lời chính thức. Đến nay lại xảy ra vụ việc nghiêm trọng hơn. "Tôi yêu cầu làm rõ nguyên nhân, xác định lỗi do khâu nào, do công ty hay tổng đại lý phân phối để chấn chỉnh. Nếu cứ để lặp lại như lần trước, khách hàng tưởng đại lý tôi kinh doanh gian lận”, ông Thủy bức xúc.

Hoàng Việt

>> Kho chứa bình gas lậu
>> Gian lận vỏ bình gas
>> Hơn 600 bình gas giả nhãn hiệu

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.