Bình Dương với chủ trương quy hoạch đồng bộ, người dân đổ dồn về sinh sống

19/01/2021 08:00 GMT+7

Với chiến lược phát triển thông minh, Bình Dương hiện đang có tốc độ phát triển nhanh chóng hàng đầu cả nước. Quy hoạch đồng bộ đô thị và phát triển hạ tầng, giúp Bình Dương thu hút lượng lớn người dân nhập cư về sinh sống.

Nâng cấp cuộc sống với đề án quy hoạch đồng bộ

Thời gian qua, Bình Dương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển đô thị, nâng cấp các khu vực còn nằm trong diện khó khăn đi theo hướng phát triển đồng bộ. Kết quả là hàng loạt các khu đô thị - thương mại mới ra đời, cung cấp cho người dân những lựa chọn tốt hơn trong cuộc sống thường nhật. Bình Dương vẫn đang giữ đà tăng trưởng, thực hiện kế hoạch phát triển đô thị theo hướng thông minh và hiện đại, nhằm nâng cao đời sống người dân, tăng sức hấp dẫn, thu hút dân cư nhiều nơi về đây sinh sống và làm việc.
Quy hoạch đô thị theo hướng sống xanh, cây xanh là yếu tố chính được quy định trong mỗi dự án nhà ở xuất hiện tại đây. Điều này tô điểm thêm cho mỹ quan đô thị, không những thế còn đem đến một bầu không khí thoáng đãng và mát mẻ.
Bình Dương đang phát triển đồng bộ, mỹ quan đô thị nổi bật

Bình Dương đang phát triển đồng bộ, mỹ quan đô thị nổi bật

Nằm trong chiến lược quy hoạch đồng bộ, hạ tầng giao thông đặc biệt được tỉnh Bình Dương chú trọng phát triển. Xây dựng những tuyến giao thông liên tỉnh, kết nối với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh có nền kinh tế trọng điểm phía Nam. Bên cạnh đó, đồng bộ các tuyến giao thông lớn kết nối với các tỉnh phía Bắc, nhằm mở rộng giao thương, buôn bán. Các tuyến giao thông được tỉnh chú trọng mở rộng và nâng cấp như Mỹ Phước - Tân Vạn, QL 13, DT 741, DT 744,…
Năm 2019, Bình Dương đứng thứ 3 trong top 10 tỉnh thành có mức vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn nhất cả nước, chỉ sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, tỉnh đang có đến 29 khu công nghiệp, cụm công nghiệp, điều này là tiền đề cho những cơ hội việc làm. Phát triển kinh tế gắn liền với nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo công ăn việc làm cho người dân.
Những điều này đã giúp Bình Dương mang đến một nơi sống lý tưởng, giàu sức khỏe, không gian sống thoải mái có tính tận hưởng cao.

Xu hướng lựa chọn nhà phố liền kề

Song song với việc phát triển đồng bộ, người dân phải đắn đo lựa chọn nơi sống phù hợp, đáp ứng một không gian riêng tư. Hiện nay, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, phân khúc nhà phố đang trở thành xu hướng của khu vực.
Nằm ngay vị trí “trái tim” phường Tân Phước Khánh, khu vực có tốc độ phát triển hàng đầu Tân Uyên nói riêng và Bình Dương nói chung. Dự án Phước Điền Citizen tích hợp các sản phẩm nhà phố liền kề, với quy mô 1,3 ha và 95 sản phẩm.
Phước Điền Citizen sở hữu vị trí đắc địa

Phước Điền Citizen sở hữu vị trí đắc địa

Hiện tại, Phước Điền Citizen đã sở hữu hệ thống hạ tầng nội khu đồng bộ và hoàn thiện 100%. Tuyến đường nội khu 13m được trải nhựa, công viên cây xanh đã được xây dựng với sự xuất hiện của nhiều loại cây nhập khẩu, hệ thống điện âm được lắp đặt hoàn chỉnh. Sau khi hoàn thiện toàn bộ dự án, sẽ bắt đầu lắp đặt hệ thống camera an ninh 24/7, nhằm xây dựng cuộc sống an toàn và hiện đại.
Các sản phẩm nhà ở tại Phước Điền Citizen đến tay khách hàng theo tiêu chuẩn bàn giao thô. Điều này đồng nghĩa với việc, chủ đầu tư sẽ xây dựng mặt ngoài cho toàn bộ sản phẩm tại dự án. Người mua khi nhận nhà sẽ hoàn thiện nội thất. Theo chia sẻ từ phía chủ đầu tư, “Việc bàn giao thô được quyết định dựa trên nhu cầu của người mua. Phần lớn khách hàng đều thích xây dựng nhà ở theo ý muốn và nhu cầu sử dụng. Trong khi đó, mặt ngoài căn hộ được xây dựng theo mẫu nhằm tuân thủ các yêu cầu của Nhà nước và đảm bảo tính đồng bộ cho dự án”.
Đón đầu phân khúc nhà phố, Phước Điền Citizen đẩy mạnh phát triển không gian sống

Đón đầu phân khúc nhà phố, Phước Điền Citizen đẩy mạnh phát triển không gian sống

Phương thức thanh toán linh hoạt đi kèm với chính sách ân hạn nợ gốc và lãi cho đến khi nhận nhà được xem là điểm sáng của Phước Điền Citizen. Theo đó, nhà đầu tư và người mua ở có thể an tâm về vấn đề lãi vay khi mua. Dự án hiện đang đi vào giai đoạn nước rút để kịp hoàn thành và bàn giao cho khách hàng sau dịp Tết Nguyên Đán 2021. Chính vì vậy, người mua nhà có thể an tâm về tiến độ thi công tại Phước Điền Citizen.
Hưởng lợi từ nền kinh tế phát triển, đô thị và hạ tầng quy hoạch đồng bộ, Phước Điền Citizen đang là dự án nhà phố có sức hút hàng đầu tại Tân Uyên - Bình Dương. Theo thông tin từ Bộ phận Quản lý sản phẩm của Công ty Tạo Tín Phát, hiện một sản phẩm của Phước Điền Citizen đang có đến 3 khách hàng cạnh tranh, tỷ lệ này dự sẽ vẫn còn tăng trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.