Bình Dương - điểm đến của chủ đầu tư và cư dân thông minh

26/12/2019 09:00 GMT+7

Với lợi thế liền kề TP.HCM cùng sự đầu tư phát triển cơ sở hạng tầng chuẩn thành phố trực thuộc trung ương và tập trung đông các khu công nghiệp, Bình Dương đang trở thành “đô thị đáng sống”.

Bình Dương thu hút đầu tư và cư dân kiểu mới, khiến bất động sản nơi đây sôi động vào nửa cuối 2019 và sẽ tăng sức nóng vào 2020.

Nhân tố mới tăng độ nóng của thị trường bất động sản vùng ven

Năm 2019, Bình Dương được vinh danh là một trong 21 tỉnh, thành có chiến lược phát triển Thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới (Smart21) tại Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới (ICF). Và trong những năm gần đây, Bình Dương cũng là một trong những tỉnh có tiềm lực phát triển mạnh mẽ trở thành một trong những đầu tàu kinh tế mới tương lai. Chính điều đó, các dự án bất động sản không chỉ thu hút các chủ đầu tư mà còn là điểm đến của các cư dân thông minh. Điều này đã làm tăng độ nóng của thị trường bất động sản vùng ven.
Theo nhiều chuyên gia, yếu tố khiến bất động sản Bình Dương trở nên hấp dẫn hơn nhờ chiến lược quy hoạch thông minh góp phần thay đổi bộ mặt chung và nâng tầng chất lượng sống của cả khu vực. Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư nâng cấp và các tuyến đường có lộ giới trung bình từ 22m tạo liên kết vùng linh hoạt thuận tiện di chuyển. Ngoài ra, sự quá tải của bất động sản TP.HCM cộng thêm xu hướng dịch chuyển ra vùng ven đang diễn ra mạnh mẽ, Bình Dương trở thành “miếng bánh hấp dẫn” với hàng loạt dự án đô thị kiểu mẫu. Trong đó, một trong những dự án thu hút tò mò không chỉ với các nhà đầu tư và cư dân hiện đại kiểu mới trong thời gian gần đây là khu đại đô thị cao cấp kết nối Sài Gòn - Bình Dương Qi Island tại Thuận An, Bình Dương.

Từ vị trí đắc địa đến quy mô “siêu to khổng lồ”

Sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp TP.HCM (cách trung tâm quận 1 chỉ 15km), khu đại đô thị kết nối Sài Gòn - Bình Dương Qi Island có quy mô lớn bậc nhất khu vực. Dự án có diện tích 32 ha, trong đó công viên nội khu cực lớn 2,2 ha và hệ thống an ninh 24/24. Dự án là một khu compound khép kín, tựa như 1 hòn đảo ven sông được bao bọc bởi rạch bốn trụ và hệ thống kênh với 6 cây cầu bắt ngang. Qi Island là khu phức hợp với thiết kế hiện đại và được phủ kín mảng xanh gồm nhà liền thổ, biệt thự, căn hộ thương mại, các công trình công cộng,… Thế đất cao hơn khu vực và hệ thống thoát nước được đầu tư bài bản, hiện đại cùng tiện ích nội ngoại khu đầy đủ là những điểm khác biệt của dự án.
Khu đô thị kết nối Sài Gòn - Bình Dương Qi Island với quy mô 32 ha tại Thuận An Bình Dương

Khu đô thị kết nối Sài Gòn - Bình Dương Qi Island với quy mô 32 ha tại Thuận An Bình Dương

Khu đô thị kết nối Sài Gòn - Bình Dương Qi Island được phát triển bởi Công ty CP Hoàng Ngân cùng chủ đầu tư là Công ty CP Phú Quang. Theo thông tin từ chủ đầu tư, Qi Island hay khu nhà ở Phú Quang đã được UBND tỉnh Bình Dương cấp quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và được UBND thị xã Thuận An phê duyệt theo quyết định phê duyệt tỷ lệ 1/500 cho khu nhà ở Phú Quang. Đơn vị phân phối chính thức của dự án là Vietinreal và Ngân hàng Vietbank là đối tác hỗ trợ tài chính cho khách hàng.
Thuận An - Bình Dương là điểm giáp danh chỉ cách khu vực Thủ Đức của TP.HCM vài bước chân. Vị trí địa lý đắc địa cùng với thông tin Thuận An sắp lên thành phố đã thu hút sự quan tâm lớn của thị trường. Song song đó, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông đã góp phần nâng giá trị bất động sản nơi đây. Theo các đơn vị đầu tư, những dự án nằm gần các trục đường lớn dễ dàng di chuyển và kết nối đến trung tâm Bình Dương, TP.HCM và các vùng lân cận sẽ được giới đầu tư và người mua nhà săn lùng trong thời gian sắp tới, vì vậy các dự án đóng trên địa bàn này cũng được hưởng lợi góp phần tạo thị trường vùng ven trở nên sôi động và tăng sức nóng trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.