BIM Land và Tập đoàn Hyatt ký kết hợp tác triển khai Park Hyatt Phu Quoc

10/12/2019 12:00 GMT+7

Ngày 9.12 tại Hà Nội, BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group và Tập đoàn Hyatt chính thức ký Thỏa thuận Dịch vụ, hợp tác triển khai dự án Park Hyatt Phu Quoc tại Diễn đàn cấp cao du lịch Việt Nam.

Park Hyatt Phu Quoc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang đầu tiên của Park Hyatt tại khu vực Đông Nam Á - thương hiệu cao cấp nhất thuộc Tập đoàn Hyatt và là dự án có định vị cao bậc nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.
Rộng 60 ha, gồm 65 căn biệt thự trải từ đồi cao xuống biển xanh, Park Hyatt Phu Quoc sở hữu bãi biển riêng, nguyên sơ hiếm có trên thế giới. Với phong cách kiến trúc và thiết kế được chắt lọc tinh tuyển từ các yếu tố văn hóa bản địa, nghệ thuật thủ công truyền thống, kết hợp với hơi thở đương đại tạo nên một diện mạo nghỉ dưỡng độc đáo.
Là một bậc thầy về chi tiết, Park Hyatt Phu Quoc mang đến hành trình xa xỉ mang đậm tính cá nhân, dựa trên 40 năm kinh nghiệm và kiến thức thiết kế những trải nghiệm độc đáo từ một trong năm thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.
Tại buổi lễ ký kết ông Adam Owen Riley - Trưởng Bộ phận Quản lý Khách sạn và Dịch vụ du lịch của BIM Land, phát biểu:
"Park Hyatt Phu Quoc là dự án đánh dấu cột mốc đặc biệt trong việc chinh phục dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của cả Tập đoàn BIM Group và Tập đoàn Hyatt. Chúng tôi tin tưởng rằng, Park Hyatt Phu Quoc không chỉ là nơi nghỉ dưỡng và trải nghiệm, mà còn là tuyệt tác nghỉ dưỡng xứng đáng để sở hữu và sưu tập.
Với kinh nghiệm đầu tư và phát triển hạ tầng bất động sản nghỉ dưỡng, nhất là bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, cũng như mối quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng quốc tế hàng đầu, BIM Group tin tưởng rằng, với những dự án có dấu ấn vượt thời gian như Park Hyatt Phu Quoc, du lịch nghỉ dưỡng hạng sang tại Phú Quốc sẽ thực sự nâng tầm, đúng như chủ đề “Để du lịch Việt Nam thực sự cất cánh” của Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam năm nay".
Thỏa thuận Dịch vụ đã ký với Tập đoàn Hyatt trong khuôn khổ diễn đàn là lời khẳng định cho vị thế nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và bất động sản du lịch cao cấp của BIM Group.
Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam là sự kiện quy mô quốc gia do Diễn đàn Kinh tế Việt Nam (ViEF) tổ chức thường niên. Đây là lần thứ hai, BIM Land - thành viên của Tập đoàn BIM Group tham gia trong vai trò nhà tài trợ chính và đóng góp thảo luận tại phiên toàn thể.

Về Tập đoàn Hyatt

Park Hyatt là thương hiệu khách sạn cao cấp của Tập đoàn Hyatt - tập đoàn khách sạn đa quốc gia danh tiếng, thành lập năm 1957, có trụ sở chính tại Chicago, Mỹ.
Hyatt là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với danh mục gồm 19 thương hiệu cao cấp. Tính đến năm 2018, danh mục đầu tư của tập đoàn bao gồm hơn 850 bất động sản tại 60 quốc gia.
Các công ty con của tập đoàn phát triển, sở hữu, vận hành, quản lý, nhượng quyền, cấp phép hoặc cung cấp dịch vụ cho các thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu nhà ở hạng sang như: Park Hyatt, Miraval, Grand Hyatt, Alila, Andaz, The Unbound Collection by Hyatt, Destination, Hyatt Regency, Hyatt, Hyatt Ziva, Hyatt Zilara, Thompson Hotels, Hyatt Centric, Hyatt House, Hyatt Place, Joie de Vivre, Tommie, Hyatt Residence Club và Exhale.

Về BIM Land

BIM Land là công ty phát triển hạ tầng du lịch và bất động sản thuộc Tập đoàn BIM Group - tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam tập trung vào 4 lĩnh vực chính: Phát triển Hạ tầng Du lịch và Đầu tư Bất động sản; Năng lượng tái tạo; Nông nghiệp - Thực phẩm và Dịch vụ thương mại.
BIM Land là một trong những công ty bất động sản sở hữu quỹ đất lớn tại Việt Nam đặc biệt tại các khu vực có tiềm năng phát triển du lịch lớn như Hạ Long và Phú Quốc. BIM Land tự hào là nhà phát triển cơ sở hạ tầng du lịch cao cấp hàng đầu và là đối tác ưu tiên của nhiều thương hiệu quản lý khách sạn trong nước và quốc tế như Park Hyatt, InterContinental, Regent, Crowne Plaza, Fraser, Citadines, Sailing Club, H&K Hospitality.
Với tầm nhìn toàn cầu, BIM Land linh hoạt phát triển các sản phẩm bất động sản từ tổ hợp căn hộ cao tầng, biệt thự nhà phố, đến các resort và biệt thự biển sang trọng, có chất lượng cao, phù hợp nhu cầu phát triển của thị trường và đặc điểm của từng điểm đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.