Biệt thự nhà phố: kênh đầu tư luôn sinh lợi

26/06/2018 08:00 GMT+7

Năm 2018, lĩnh vực BĐS TP.HCM đánh dấu bằng sự tăng trưởng mạnh mẽ của phân khúc biệt thự, nhà phố. Các chuyên gia nhận định, dòng sản phẩm cao cấp này vẫn là kênh đầu tư sinh lợi cao.

Vì sao biệt thự, nhà phố vẫn “hấp dẫn”?
Dòng biệt thự và nhà phố cao cấp được người mua nhà săn tìm trong thời gian qua tại TP.HCM. Khách hàng quan tâm đặc biệt đến sản phẩm ở các quận nội thị cũng như các dự án cách trung tâm từ 10 - 14 km với tiện ích đồng bộ, gần khu đô thị hiện hữu, giao thông thuận tiện, không bị ngập nước. Đó là các yếu tố quan trọng để mua nhà an cư và đầu tư. Theo các báo cáo thị trường của Công ty tư vấn BĐS JLL, quý 4/2017, lượng giao dịch biệt thự và nhà phố tại TP.HCM đạt kỷ lục trong vòng 7 năm qua. Trong quý 1/2018, phân khúc này vẫn tiếp tục tăng trưởng ngoạn mục bất chấp lượng cung giảm.
Các chuyên gia địa ốc cho rằng, sự tăng trưởng nóng của dòng sản phẩm biệt thự, nhà phố thời gian qua có nhiều lý do. Thứ nhất, tâm lý của người Á Đông vẫn thích chọn nhà gắn liền với đất để an cư lâu dài và làm của “để dành”. Sở hữu nhà gắn liền với đất được xem là sở hữu tài sản cố định luôn sinh lợi nhuận. Thứ hai, nhiều dự án biệt thự, nhà phố gần đây đáp ứng được nhu cầu của người mua - họ không chỉ mua một căn nhà mà còn được hưởng tiện ích nội khu. Thứ ba, trong tình hình quỹ đất ngày càng bị thu hẹp, giá trị các BĐS gắn liền với đất sẽ càng ngày càng đắt đỏ.
“Mãnh lực” của dự án hoàn chỉnh trong nội khu
Trong thực tế, dù nhu cầu tăng cao song những dự án biệt thự, nhà phố được xây dựng trong khu quy hoạch đồng bộ, tiện ích và gần trung tâm khá hiếm hoi nên được khách hàng săn tìm ráo riết. Một trong những sản phẩm được xếp vào hàng “hot” của khu vực bắc TP.HCM phải kể đến biệt thự, nhà phố trong khu đô thị Cityland Park Hills của Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố (Cityland). Là một đô thị kiểu mẫu 27 ha, Cityland Park Hills có hơn 900 căn nhà phố, biệt thự nằm trong khu quy hoạch theo kiến trúc châu Âu. Dự án sở hữu Công viên quảng trường rộng 2 ha vừa tạo mảng xanh vừa tô điểm cho cảnh quan khu vực… Cityland Park Hills nằm giữa đường Phan Văn Trị và đường Nguyễn Văn Lượng, dự kiến cuối 2018 đường D1 lộ giới 30 m chạy ngang công viên, nối 2 trục đường này với nhau, vừa tăng sự thuận lợi trong giao thông cho cư dân, vừa đẩy mạnh giá trị của các dãy biệt thự, nhà phố mặt tiền khu vực xung quanh đoạn đường này.
Cư dân của Cityland Park Hills sẽ được tận hưởng các tiện ích lý tưởng. Các hạng mục trường mầm non, trường học liên cấp quốc tế và trung tâm y tế chất lượng cao sẽ được hoàn thành trong năm tới. Ngoài Trung tâm thương mại Lotte Mart, thời gian tới sẽ có thêm 2 trung tâm thương mại, dịch vụ, hội nghị tiệc cưới trong nội khu.
Biệt thự, nhà phố Cityland Park Hills còn được đánh giá cao bởi thừa hưởng các tiện ích từ khu vực như hạ tầng giao thông phát triển, rất gần đại lộ Phạm Văn Đồng kết nối các quận huyện, gần kề sân bay, khu vực gò cao không bị triều cường. Khách hàng Nguyễn Tuấn Anh, giám đốc một công ty may tại quận Bình Thạnh cho biết: “Tôi chọn mua biệt thự Cityland Park Hills để an cư vì khu dân cư này đáp ứng được các điều kiện về chất lượng sống cao, và khu vực được quy hoạch đồng bộ. Về tương lai, sản phẩm trong dự án này sẽ là kênh sinh lời tốt”.
Nhiều nhà đầu tư chọn mua nhà phố, biệt thự tại khu đô thị này vì họ nhận định đây là dự án cao cấp thuộc hàng hiếm trong nội thị. Cũng theo các chuyên gia phân tích thị trường BĐS, dòng sản phẩm biệt thự, nhà phố của Cityland Park Hills đang được bán với giá hời trong phân khúc BĐS giá trị cao, bởi thị trường Gò Vấp trong những năm tới sẽ còn bứt phá ngoạn mục về biên độ tăng giá BĐS.
Từ nay đến ngày 31.8, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, Cityland triển khai chương trình “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi”. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay của chủ đầu tư này. Theo đó, khi mua biệt thự, nhà phố, khách hàng có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 1 xe Camry 2.5Q, 1 xe Camry 2.0E và 25 gói sản phẩm nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, với giá trị mỗi gói lên đến 500 triệu đồng.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố - Địa chỉ:
24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM;
Hotline: 0968228811.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.