Biệt thự nghỉ dưỡng trên không: Đâu mới là 'hàng hiếm'?

31/05/2018 08:00 GMT+7

Căn hộ trên cao với nội thất xa hoa, không gian rộng rãi luôn được giới thượng lưu lựa chọn để khẳng định đẳng cấp. Đó là lý do vì sao dòng sản phẩm này luôn được người mua đón nhận ngay từ lần đầu tiên ra mắt.

Trong thời gian tới đây, thị trường lại trở nên sôi động bởi “cực phẩm” nhà ở độc đáo và mới lạ, đến từ một trong những thương hiệu bất động sản uy tín Malaysia, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên cho khách hàng.
Vài năm gần đây, bất động sản cao cấp ở các thành phố lớn của Việt Nam bắt đầu nở rộ, mang đến cho khách hàng thượng lưu nhiều sự lựa chọn. Tâm lý của họ khi tìm mua nhà cũng trở nên khắt khe hơn, họ thường ưu tiên những khu đô thị và căn hộ tương xứng với vị thế, đẳng cấp, thời thượng, hòa hợp với thiên nhiên, nhưng phải biệt lập và tôn trọng sự riêng tư tuyệt đối. Để khi rời khỏi phố phường đông đúc, họ có thể bước vào thế giới của riêng mình, cách biệt hoàn toàn với sự xô bồ, huyên náo bên ngoài, được thả mình giữa không gian xanh mát bài trí theo gu thẩm mỹ riêng, được thưởng ngoạn bữa tối cùng gia đình trong hoàng hôn tĩnh lặng, hay đắm mình trong nắng ban mai tinh khiết mỗi ngày, tận hưởng những giá trị mà chỉ những chủ nhân của căn hộ đó mới được sở hữu.
Đó là lý do vì sao skyvilla trở thành sản phẩm hấp dẫn, được nhiều khách hàng “săn đón”. Thế nhưng giờ đây, dòng căn hộ này đã không còn giữ được vị thế độc tôn, bởi sự xuất hiện của một dòng sản phẩm cao cấp hơn, đón đầu xu hướng sống thượng lưu - Sky-linked Villa. Bên cạnh những tiêu chuẩn thông thường, căn hộ này còn sở hữu sự độc đáo trong hệ sinh thái tiện ích với những đặc quyền riêng biệt mới dành cho cư dân.
Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, phân khúc này trong thời gian tới sẽ trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, đặc biệt khi nhà kiến tạo đô thị xanh Gamuda Land đang chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm mới, sang trọng và thời thượng hơn, nằm tại trái tim của khu đô thị - phân khu Diamond. Bên cạnh hai dòng căn hộ hiện đại, Ruby và Emeral, thì đây sẽ là viên ngọc cuối cùng hoàn thiện cho bức tranh Celadon City, hội tụ chất lượng sống vượt chuẩn với nhiều loại hình căn hộ, trong đó Sky-linked Villa chính là phiên bản hoàn hảo của phong cách thượng lưu đến từ Malaysia, đem tới những trải nghiệm đắt giá cho khách hàng.
Sky-linked Villas sẽ có thiết kế phòng khách rộng, nơi kết nôi các thành viên trong gia đình với nhau (Hình minh họa)
Sky-linked Villas sẽ có thiết kế phòng khách rộng, nơi kết nối các thành viên trong gia đình với nhau (Hình minh họa)
Sky-linked Villa giới hạn số lượng, diện tích linh hoạt lên đến 200 m2 sẽ tạo nên một không gian lý tưởng giữa lòng đô thị, dành riêng cho những ai yêu thích nghệ thuật sắp đặt hòa quyện trong sự phóng khoáng của thiên nhiên. Với ưu thế về không gian, đối lưu thông thoáng, đón ánh sáng và gió tự nhiên, các căn hộ tại đây là sự kết hợp hoàn hảo những đường nét kiến trúc tinh tế và cảnh quan, tạo nên những “thiên đường nghỉ dưỡng trên không”, nằm trọn vẹn giữa viên ngọc xanh của quận Tân Phú.
Độc đáo hơn, Sky-linked Villa phá vỡ quy chuẩn tự nhiên, vượt qua những giới hạn thông thường bằng những tiện ích và đặc quyền hiếm có. Mỗi chủ nhân tại đây đều sở hữu 1 bãi đỗ xe riêng với sức chứa lên đến 2 xe ôtô và nhiều xe máy gắn liền với đó một đường chạy trên không dẫn về bãi đỗ cá nhân này.
Với những ưu điểm trên, Sky-linked Villa không chỉ là nét chấm phá khởi đầu cho diện mạo mới của Celadon City, từ sống “xanh” chuyển thành sống “thời thượng”, mà còn là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của Diamond - viên kim cương tỏa sáng giữa Celadon City, phân khu nổi bật nhất tại đô thị xanh trong thời gian tới.
Thông tin chi tiết về dự án:
Địa chỉ: Khu nhà mẫu, Số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0903340888.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.