Bia Việt trao tặng hơn 3.200 phần quà tết đến các gia đình khó khăn

10/02/2021 15:00 GMT+7

Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, Bia Việt, nhãn hiệu mới nhất của Heineken Việt Nam, đã tổ chức Chương trình ‘Vạn lời chúc như ý’ nhằm gắn kết người Việt trên mọi miền Tổ quốc, và gửi lời chúc một năm mới như ý, trọn vẹn.

Bà Chu Thị Hương Giang - Tổng Giám đốc Nhà máy HEINEKEN Việt nam Hà Nội -  (ngoài cùng bên trái) trao quà cho bà con tại huyện Thường Tín, Hà Nội

Bà Chu Thị Hương Giang - Tổng Giám đốc Nhà máy HEINEKEN Việt nam Hà Nội - (ngoài cùng bên trái) trao quà cho bà con tại huyện Thường Tín, Hà Nội

Bia Việt hiện thực hóa “Vạn lời chúc như ý” thông qua việc trao tặng hơn 3.200 phần quà tết đến các gia đình khó khăn ở 24 tỉnh thành trên khắp Việt Nam, trong đó bao gồm 20 tỉnh thành có số lượng lời chúc cao nhất trên trang web của chương trình: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, An Giang, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Dương, Lâm Đồng, Đồng Nai, Kiên Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nam Định, Ninh Thuận, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Dương và Hải Phòng. Chương trình cũng nhận được đóng góp về cả vật chất cũng như tinh thần của đội ngũ nhân viên và mạng lưới nhà phân phối của nhãn hàng Bia Việt.
Các tình nguyện viên là nhân viên nhãn hàng Bia Việt đến thăm và trao tặng các phần quà cho các cụ già neo đơn tại địa phương

Các tình nguyện viên là nhân viên nhãn hàng Bia Việt đến thăm và trao tặng các phần quà cho các cụ già neo đơn tại địa phương

“Hoàn cảnh gia đình tôi thì khó khăn nên nhận được quà Tết thế này là mừng lắm”, Bà Thạch Thị Son, sống tại ấp Sóc Tro Dưới, xã An Quảng Hữu, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh bày tỏ niềm vui khi là một trong những hộ dân được nhận quà Tết từ Bia Việt.
Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của Heineken Việt Nam, Công ty sản xuất Bia Việt, chia sẻ: “Thông qua Chương trình “ Vạn lời chúc như ý” chúng tôi muốn thể hiện sự tri ân với người tiêu dùng và góp phần hỗ trợ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến đội ngũ nhân viên và hệ thống các nhà phân phối của Bia Việt đã đóng góp và ủng hộ chúng tôi thực hiện Chương trình này”.
Là một đối tác luôn tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng cùng Heineken Việt Nam, Chị Phạm Thị Mỹ Trang, Phó Giám đốc Công ty TNHH XNK Minh Quang cho biết, “ Dù năm 2020 có nhiều biến cố vì dịch bệnh nhưng công ty vẫn duy trì việc tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn, những phần quà mang ấm áp nghĩa tình và lời động viên sâu sắc đến mọi hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để cùng nhau hoà chung một cái Tết dân tộc trọn vẹn và ấm áp hơn”.
Chị Phạm Thị Mỹ Trang, Phó Giám đốc Công ty TNHH XNK Minh Quang, trao quà cho bà con tại huyện Hóc Môn, TP.HCM

Chị Phạm Thị Mỹ Trang, Phó Giám đốc Công ty TNHH XNK Minh Quang, trao quà cho bà con tại huyện Hóc Môn, TP.HCM

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, Bia Việt đã và đang có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng. Tháng 4 năm 2020, thay vì tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm, Bia Việt đã dùng ngân sách đó để ủng hộ 10 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam. Tháng 10 vừa qua, Bia Việt đã quyên góp 3 tỉ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.