Bia Larue tiếp lửa lạc quan, tiếp sức cho miền Trung ruột thịt

04/08/2020 16:30 GMT+7

Người dân Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc đều chung tay tiếp sức cả về vật chất lẫn tinh thần cho thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam - hai tỉnh thành hiện nay đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Trong thời điểm khó khăn này, Bia Larue đã ủng hộ 1 tỉ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và 1 tỉ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại tỉnh Quảng Nam. Tổng số tiền ủng hộ trị giá 2 tỉ đồng này sẽ được sử dụng để mua trang thiết bị y tế cũng như hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia trên tuyến đầu phòng, chống đại dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
Chia sẻ về đóng góp của Bia Larue, ông Nguyễn Thanh Phúc, Tổng giám đốc hai nhà máy bia của HEINEKEN Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, cho biết: “Bia Larue tự hào được ra đời và sản xuất ngay tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Bia Larue mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời của người dân miền Trung trong mọi hoàn cảnh. Trong giai đoạn đầy thử thách này, chúng tôi tin rằng người dân ở thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, bao gồm cả nhân viên của chúng tôi tại hai nhà máy bia cũng như người tiêu dùng, khách hàng và các đối tác kinh doanh, không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những hỗ trợ thiết thực. Bia Larue rất vinh dự được ủng hộ 2 tỉ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.