Bia Lạc Việt - đậm đà chất Việt đến từ cái tên thuần Việt

21/08/2020 16:30 GMT+7

Vừa ra mắt thị trường từ tháng 6 năm nay, yếu tố nào giúp Bia Lạc Việt - sản phẩm mới của SABECO được biết đến như một thức uống thuần Việt - chuẩn gu người Việt?

Sở hữu cái tên mang đậm chất Việt kết hợp tinh tế cùng công thức chắt lọc từ di sản 145 năm của SABECO và cảm hứng từ tinh thần lạc quan của dân tộc, Bia Lạc Việt đang dần khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường bia nội địa. Có thể nói, Bia Lạc Việt là một hình mẫu cho tiêu chí “Sản phẩm của người Việt, dành riêng cho người Việt” mà nhiều doanh nghiệp trong nước đang theo đuổi.

Công thức bí truyền cùng bàn tay kỳ công của người Việt

Không chỉ sở hữu cái tên đậm dấu ấn dân tộc, Bia Lạc Việt còn là tạo tác từ sự kết hợp nhịp nhàng trong công thức chắt lọc từ di sản 145 năm của SABECO và tài năng bậc thầy của đội ngũ nấu bia kỳ cựu.
Từ những nguyên liệu tự nhiên, những bậc thầy nấu bia của SABECO đã tạo nên hương vị bia êm mượt với chất lượng đạt đến sự cân bằng hoàn hảo về mùi vị. Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia nấu bia người Việt, Bia Lạc Việt là tinh túy đúc kết qua nhiều thế hệ từ kho tàng kiến thức bia đồ sộ của nhà máy bia Nguyễn Chí Thanh.
Không chỉ sử dụng công thức nấu bia truyền thống, những nghệ nhân bia lành nghề còn dày công nghiên cứu và phối hợp nhuần nhuyễn với công nghệ hiện đại để tạo ra các hương vị bia tuyệt hảo, nồng độ cồn 4,3% vừa phải, thơm đặc trưng và mang vị đắng dịu, êm đằm, phù hợp với khẩu vị những người yêu bia Việt Nam.
Từng giọt bia mang vị đắng dịu, êm đằm cho khoảnh khắc thưởng thức với anh em bạn bè trở nên trọn vẹn chuẩn gu Việt

Từng giọt bia mang vị đắng dịu, êm đằm cho khoảnh khắc thưởng thức với anh em bạn bè trở nên trọn vẹn chuẩn gu Việt

Sản phẩm đậm đà chất Việt từ chính cái tên

Từ chính tên gọi “Lạc Việt”, sản phẩm mới của SABECO khiến người tiêu dùng nghĩ ngay đến những giá trị mang tính truyền thống. Sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export, Bia Saigon Special và Bia 333, trong lần ra mắt này, sản phẩm Bia Lạc Việt gây ấn tượng mạnh với tên gọi khác biệt. Một danh xưng nguyên gốc Việt Nam nhất đã được chọn để đặt tên cho công thức, nhằm tôn vinh nền văn minh của tổ tiên người Việt ta: công thức Lạc Việt. Không những thế, Bia Lạc Việt còn được hiểu theo cách diễn giải gần gũi, thân thuộc hơn với tên gọi “bia lạc quan Việt Nam” lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt.
Tên gọi Bia Lạc Việt mang nhiều ý nghĩa gợi mở về giá trị thuần Việt của sản phẩm

Tên gọi Bia Lạc Việt mang nhiều ý nghĩa gợi mở về giá trị thuần Việt của sản phẩm

Với những nghiên cứu kỹ càng để tạo nên một sản phẩm thuần Việt, SABECO đã khéo léo lồng ghép bản sắc và văn hóa truyền thống qua thiết kế bao bì của sản phẩm, với điểm nhấn từ chiếc nón của Lạc Hầu, Lạc Tướng oai hùng. Đặc biệt nhất là biểu tượng chim Lạc tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt Nam.
Sử dụng tên gọi Lạc Việt cho thương hiệu bia mới, SABECO đồng thời tôn vinh di sản, truyền thống 145 năm kế thừa những giá trị tinh hoa của công nghệ nấu bia độc quyền được tạo tác bởi người Việt, dành riêng cho người Việt.

Từ tên gọi đến thiết kế bao bì và thông điệp của sản phẩm Bia Lạc Việt đều chứa đựng giá trị thuần Việt đích thực

Cảm hứng lạc quan Việt cho một tuyệt phẩm nhâm nhi

Tổng hòa của các yếu tố trên vẫn chưa đủ tạo ra một sản phẩm Bia Lạc Việt trọn vị nếu thiếu mất tinh thần lạc quan của người Việt được gói gọn trong chính thông điệp mà SABECO muốn truyền tải.
“Chúng tôi hy vọng người yêu bia, người thích những sản phẩm có giá trị nguyên bản, đích thực sẽ yêu thích sản phẩm này, đồng thời cảm nhận được tinh thần lạc quan mà SABECO gửi gắm. Người Việt Nam lạc quan uống Bia Lạc Việt. Người Việt Nam chưa lạc quan cũng uống Bia Lạc Việt để trở nên lạc quan hơn", ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó tổng giám đốc SABECO chia sẻ về tinh thần của sản phẩm Bia Lạc Việt.
Đậm đà chất Việt từ tên gọi đến tinh thần, Bia Lạc Việt xứng danh là di sản đánh dấu cột mốc 145 năm đồng hành đi lên cùng người Việt. In đậm dấu ấn văn hóa trong một sản phẩm bia chuẩn gu Việt, Bia Lạc Việt là bước đệm tái khẳng định những nỗ lực của SABECO trên hành trình nâng tầm và khẳng định vị thế của thương hiệu bản địa trong lòng người yêu bia Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.