Bia Festival cùng gia đình Việt gắn kết yêu thương

20/08/2021 17:00 GMT+7

Hưởng ứng tinh thần “Ở nhà là yêu nước”, mọi gia đình hãy tự tạo niềm vui ở nhà theo cách riêng để cùng nhau lan tỏa tinh thần lạc quan, gắn kết cùng vượt qua mùa dịch.

Lan tỏa tinh thần “Ở nhà vẫn vui”

Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và kéo dài, phần nào tác động đến hoạt động thường nhật, thói quen sinh hoạt của nhiều gia đình. Trong những ngày này, điểm tựa gia đình, sự kết nối yêu thương giữa các thành viên càng trở nên quý giá hơn bao giờ hết.
Tạm gác lại những buổi hò hẹn, tụ tập ngoài quán xá, mỗi gia đình nhỏ vẫn có nhiều lựa chọn để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Cả nhà có thể cùng nấu ăn và quây quần bên mâm cơm để trò chuyện, kết nối nhiều hơn. Các gia đình có thể tận dụng khoảng thời gian cuối tuần để cùng nhau đọc sách, ca hát, góp phần gắn kết tình cảm bên những người thân yêu. Bên cạnh các hoạt động dọn dẹp, trang trí nhà cửa, chăm sóc cây cảnh làm đẹp không gian sống hay tập luyện thể thao cũng là một cách để các thành viên trong gia đình vừa nâng cao sức khoẻ, vừa nuôi dưỡng sự lạc quan và tinh thần sống tích cực.
Với hàng triệu gia đình miền Trung, nơi đời sống tinh thần gắn liền với nhiều lễ hội từ truyền thống đến hiện đại, bia Festival đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng đông đảo các thế hệ người dân không chỉ bởi hương vị thơm ngon thượng hạng, mà hơn thế nữa, chính là ý nghĩa được gửi gắm vào “đặc sản” này.

Cùng bia Festival gắn kết tình thân gia đình

Festival là dòng bia được ra mắt từ năm 2000 nhằm đánh dấu sự kiện văn hóa - du lịch quốc tế quan trọng được tổ chức tại mảnh đất Cố đô - Festival Huế. Trải qua hơn hai thập kỷ với nhiều đổi thay, loại bia này vẫn là lựa chọn hàng đầu trong mọi cuộc vui của cộng đồng người yêu bia miền Trung.
Nguyên liệu chính làm nên hương vị ngon khó cưỡng của bia Festival chính là đại mạch và hoa bia Saaz đặc biệt. Công thức 100% đại mạch kết hợp cùng bí quyết nấu bia truyền thống của Carlsberg mang đến độ sánh mượt, chất bia vàng óng và cảm giác mịn tan trong từng giọt bia. Cùng với đó, hoa bia Saaz trứ danh từ châu Âu tạo vị đắng sắc nét, bổ sung mùi hương thảo mộc thơm mát tinh tế khi thưởng thức.
Song hành với hương vị tuyệt hảo đó, thiết kế của sản phẩm cũng gây ấn tượng mạnh nhờ biểu tượng “nghê vàng” nổi bật trên nền xanh sắc đỏ rực rỡ, khơi dậy niềm lạc quan và cảm xúc rộn ràng trong lòng mỗi người dân.
Diện mạo “Nghê vàng” ấn tượng gợi nhớ về những mùa lễ hội miền Trung rực rỡ cờ hoa

Diện mạo “Nghê vàng” ấn tượng gợi nhớ về những mùa lễ hội miền Trung rực rỡ cờ hoa

Đúng như tên gọi của mình, Festival mong muốn trở thành người bạn tinh thần, mang không khí lễ hội đến từng căn nhà, thắp lên sự lạc quan, hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn khi dịch bệnh được đẩy lùi.
Là sản phẩm được sáng tạo đặc biệt để phù hợp với ẩm thực và lễ hội của miền Trung, bia Festival có hương vị thảo mộc độc đáo và hương thơm tinh tế từ mạch nha, công thức 100% đại mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng cùng bao bì cao cấp mang đậm tinh thần lễ hội. Trong bối cảnh dịch Covid-19 phức tạp đẩy mạnh việc giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc, ảnh hưởng trực tiếp kết nối con người, bia Festival tiếp tục đồng hành và khích lệ cộng đồng tăng gắn kết cùng người thân, tận hưởng không khí lễ hội theo một cách riêng tại nhà.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và hoạt động của Huda, vui lòng truy cập website: https://www.carlsbergvietnam.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.