Bí quyết thành công của dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc

04/01/2018 16:00 GMT+7

90% sản phẩm của Đông Tăng Long - Hưng Lộc giao dịch thành công tại lễ công bố là con số rất nhiều chủ đầu tư mơ ước.

Chỉ còn 25 căn trên tổng số 272 nhà liền thổ được giới thiệu, Đông Tăng Long - Hưng Lộc đang chứng tỏ mình là dự án sáng giá trên thị trường.
Sản phẩm đúng xu hướng
Sự kiện công bố dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc ngày 24.12 thu hút hơn 400 nhà đầu tư tham gia. Điều đó chứng tỏ sức nóng của Đông Tăng Long trên thị trường bất động sản dịp cuối năm 2017, đầu năm 2018. 90% tổng lượng sản phẩm của dự án đã giao dịch thành công chỉ sau 2 phiên đặt cọc.
Ông Võ Văn Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc Thăng Long Real Group, đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết Đông Tăng Long - Hưng Lộc là dự án tiềm năng với cả nhà đầu tư và người mua ở. Dự án đi đúng xu hướng khi các nhà đầu tư tầm trung đang dịch chuyển từ thị trường căn hộ sang thị trường đất nền, nhà liền thổ. Thực tế, tâm lý người Việt vẫn ưa chuộng nhà kèm đất. Song, quỹ đất pháp lý minh bạch, quy hoạch bài bản ngày càng khan hiếm khiến nhiều nhà đầu tư ngán ngẩm. Đông Tăng Long - Hưng Lộc đáp ứng đầy đủ những yêu cầu nóng của giới đầu tư về vị trí, pháp lý, khả năng sinh lời, quy hoạch cũng như giá cả, thiết kế, hứa hẹn một khoản đầu tư trung hạn an toàn và hấp dẫn.
“Tại sự kiện công bố đợt một, nhiều khách hàng đặt mua đến 4-5 sản phẩm để đầu tư. Thậm chí nhiều khách hàng đến từ Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu… cũng quan tâm đến dự án. Thành công này đến từ việc chọn cách kinh doanh chuyên nghiệp và khai thác đúng xu hướng đầu tư”, ông Tuấn cho biết.
Dự án Đông Tăng Long Hưng Lộc được quy hoạch bài bản
Dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc được quy hoạch bài bản
Đông Tăng Long Hưng Lộc tọa lạc trung tâm quận 9, tiếp giáp với các tuyến giao thông trọng điểm và nằm trên trục phát triển đô thị mới. Dự án được hưởng lợi từ hạ tầng phát triển đồng đều khi các con đường Vành đai 2, 3, tuyến metro Bến Thành, Suối Tiên, các trục giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, các cây cầu Phú Hữu, Tăng Long đang được nâng cấp, mở rộng. Nhờ vậy việc kết nối quận 9 với trung tâm thành phố hoặc các thành phố lân cận rất dễ dàng.
Đặt lợi ích nhà đầu tư lên hàng đầu
Một điểm cộng lớn giúp Đông Tăng Long - Hưng Lộc nổi bật trên thị trường đó là đặt lợi ích nhà đầu tư lên hàng đầu. Tại thời điểm hiện tại, khi quỹ đất giấy tờ minh bạch khan hiếm, Đông Tăng Long - Hưng Lộc đảm bảo được tính pháp lý, thủ tục hợp đồng rõ ràng. Điều này giúp các nhà đầu tư an tâm cũng như tránh được những rủi ro về mặt giấy tờ.
Nằm trong khu đô thị phức hợp quy mô lớn, Đông Tăng Long - Hưng Lộc được quy hoạch đồng bộ và trang bị đầy đủ tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm. Dự án còn tiếp giáp Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, khu Đại học Fullbright, Bến xe Miền Đông, Bệnh viện Ung bướu 2… Khi hàng loạt công trình hạ tầng giao thông dần hoàn thiện, Đông Tăng Long - Hưng Lộc tập trung đông đúc dân cư, hứa hẹn cuộc sống sầm uất.
Nhà liền thổ Đông Tăng Long - Hưng Lộc có thiết kế hiện đại
Nhà liền thổ Đông Tăng Long - Hưng Lộc có thiết kế hiện đại
Với các nhà đầu tư tầm trung, Đông Tăng Long - Hưng Lộc là lựa chọn phù hợp vì mức giá trong tầm tay cùng các hỗ trợ thanh toán từng đợt, chuyển nhượng dễ dàng.
Anh T., một nhà đầu tư đặt cọc 3 căn tại lễ công bố cho biết: “Sản phẩm của Đông Tăng Long đúng xu hướng, lại nằm ở vùng đất tiềm năng vàng, đầu tư trung hạn lý tưởng, trong tầm tay nên hút hàng là điều dễ hiểu. Đặc biệt, dự án còn hỗ trợ thanh toán từng đợt nên rất phù hợp với những người có thu nhập tầm trung. Tôi cảm thấy may mắn vì là một trong những người đầu tiên đầu tư vào Đông Tăng Long - Hưng Lộc”.
Đồng thời, Đông Tăng Long - Hưng Lộc có thiết kế hiện đại, đáp ứng được thị hiếu của cộng đồng cư dân thành phố 5 mẫu nhà 1 trệt 2 lầu hiện đại, 2 loại diện ích cùng khoảng xanh thanh bình rộng lớn với tiện ích nội khu đầy đủ.
“Giá trị tài sản của Đông Tăng Long - Hưng Lộc sẽ ngày càng tăng do nằm đúng trục phát triển nóng của đô thị khu phía Đông. Khi thiết kế và thi công, chúng tôi cũng chú trọng nhu cầu an cư của người mua. Chính vì đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên dự án mới nhận được sự ủng hộ, tin tưởng”, ông Võ Văn Anh Tuấn chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.