Bí quyết chọn mua căn hộ cao cấp ưng ý tại quận 2

31/10/2017 08:00 GMT+7

Sở hữu một căn hộ cao cấp là ước mơ của rất nhiều người. Tuy nhiên, để lựa chọn và quyết định mua một căn hộ ưng ý không phải là chuyện dễ dàng, ngay cả khi khả năng tài chính không phải là vấn đề tiên quyết.

Một số kinh nghiệm và lưu ý sau sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan để đi đến quyết định chính xác nhất, dù là mục tiêu mua để ở hay để đầu tư.
1. Vị trí, vị trí và vị trí
Có thể nói đây là yếu tố đầu tiên để ra quyết định lựa chọn. Quận 2 được xem là điểm vàng của khu Đông khi đa phần các dự án lớn đều được phát triển tại đây. Các dự án cách trung tâm thành phố từ 10 - 15 phút chạy xe được xem là lý tưởng nhất, đặc biệt là khu vực Bình Trưng Tây, Thạnh Mỹ Lợi đang được lưu ý nhiều nhất khi thị trường bất động sản tại đây đang có sự thay đổi không hề nhẹ với biên độ tăng giá từ 14 - 56%.
2. Môi trường và cơ sở hạ tầng
Đây là yếu tố thứ hai quan trọng được đưa lên xem xét khi các dự án cao cấp đặc biệt đề cao đến môi trường trong lành. Đây cũng được xem là một yếu tố làm tăng thứ hạng của dự án khi mật độ xây dựng thấp đi liền với tỷ lệ cây xanh cao sẽ đảm bảo một cuộc sống trong lành và sức khỏe cho cư dân. Các dự án cao cấp ven sông với tầm nhìn thoáng đãng, không gian xanh mát, luôn thu hút một lượng khách hàng lớn đến tham quan và giao dịch.
Cơ sở hạ tầng tại quận 2 đang được xây dựng và hoàn thiện với tốc độ chóng mặt khi hàng loạt các dự án giao thông lớn như metro, đường cao tốc, cây cầu bắc qua Diamond Island,… được triển khai. Việc lựa chọn dự án phù hợp sẽ làm tăng giá trị căn hộ của bạn trong tương lai.
3. Tiện ích
Đối với các dự án căn hộ cao cấp thì các tiện ích đi kèm chính là một trong những lý do thu hút khách hàng, đồng thời đó cũng đó cũng là ưu thế cạnh tranh giữa các dự án cùng phân khúc. Một số tiện ích hấp dẫn mà bạn có thể tìm thấy như: hồ bơi nước mặn, vườn BBQ, spa và khu phức hợp thể thao, công viên nước dành cho trẻ em, vườn thiền, công viên xanh, siêu thị, nhà hàng… Bên cạnh đó, các yếu tố khác như hệ thống an ninh, hệ thống báo cháy, chỗ đỗ xe… cũng được xem xét. Ngoài các tiện ích vượt trội, Diamond Island được xem là dự án đặc biệt có hệ thống điện dự phòng thông suốt cùng diện tích hồ bơi 2.300 m2 sử dụng công nghệ điện phân muối lớn nhất Việt Nam.
Bến du thuyền sang trọng - một trong những tiện ích đặc quyền tại Diamond Island
Bến du thuyền sang trọng - một trong những tiện ích đặc quyền tại Diamond Island
Ngoài ra, bạn cần lưu ý lựa chọn các dự án liền kề các tiện ích như trường học, bệnh viện, khu thương mại, nhà hàng, rạp chiếu phim…để tiện cho các sinh hoạt, giải trí thường ngày.
4. Thiết kế căn hộ
Đây được xem là yếu tố ảnh hưởng mạnh đến quyết định chọn mua của bạn. Một căn hộ dù là 1, 2 hay 3, 4 phòng ngủ, diện tích vừa hoặc lớn đều phải được bố trí hợp lý và linh hoạt để tiện cho việc sinh hoạt hằng ngày. Các dự án cao cấp đặc biệt chú trọng đến vật liệu hoàn thiện, các thiết bị đi kèm đều được nhập khẩu và sử dụng các thương hiệu nổi tiếng. Một số dự án lớn còn bàn giao căn hộ với sàn lát đá Marble nhập khẩu, hệ thống máy lạnh âm trần Daikin, thiết bị vệ sinh và các phụ kiện phòng tắm của Kohler… Ban công hay lô-gia cũng được chú trọng thiết kế nhằm tối ưu lượng ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ.
Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn phù hợp với các gia chủ yêu thích sự rộng rãi, thông thoáng cũng như tầm nhìn đắc địa về sông hoặc trung tâm thành phố luôn được giới đầu tư săn đón vì sự hiếm có và độc đáo.
Khu vực bếp được lát đá marble nhập khẩu tại tòa tháp Maldives, Diamond Island
Khu vực bếp được lát đá marble nhập khẩu tại tòa tháp Maldives, Diamond Island
5. Chủ đầu tư
Bạn nên lựa chọn một chủ đầu tư có danh tiếng, uy tín và tiềm lực tài chính mạnh để đảm bảo tiến độ thi công của công trình, tính pháp lý của dự án cũng như chất lượng xây dựng phải được ưu tiên hàng đầu. Để đánh giá được uy tín của chủ đầu tư, bạn có thể xem xét yếu tố bán hàng, số lượng phần trăm căn hộ được đặt chỗ sau mỗi lần chào bán sẽ cho thấy được sức hút của dự án với thị trường.
Những chủ đầu tư lớn sẽ có kinh nghiệm phát triển dự án, đặc biệt với các chủ đầu tư từ nước ngoài sẽ có ưu thế trong việc quản lý bất động sản khi đưa các tiêu chuẩn quốc tế vào áp dụng. Điều này sẽ giúp nâng cao chất lượng của cuộc sống của bạn, đảm bảo một cuộc sống thoải mái và tiện nghi.
Dự án Diamond Island giai đoạn 2 được phát triển bởi chủ đầu tư Kusto Home (thuộc Kusto Group) vừa tiến hành cất nóc vào tháng 9, dự kiến bàn giao vào quý 3/2018.
Cơ hội để sở hữu căn hộ ưng ý với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 0938.480.888 hoặc truy cập website www.diamondisland.com.vn để biết thêm chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.