Bí kíp chọn nhà theo phong thủy

13/12/2018 08:00 GMT+7

Các chuyên gia phong thủy khuyên, khu đất quanh nhà ở cần trồng nhiều cây xanh để tạo thành vành đai ngăn khí độc, giữ khí lành. Nhà có mặt nước bao quanh sẽ tạo thành máy điều hòa để không khí luôn được trong lành khoáng đạt.

Nhất vị trí, nhì cảnh quan
Vị trí, địa hình và hướng nhà là những yếu tố hàng đầu khi mua nhà để ở. Nhà ở tốt nhất theo phong thủy là ở khu vực có không gian yên tĩnh, có gió thoáng mát, ở ven biển. Tại nơi đồng bằng, gia chủ lưu ý chọn vị trí tọa lạc tại nơi cao ráo, tránh ẩm uớt thì dễ “tụ khí”. Tại nơi sơn cuớc trung du thì ngược lại, gia chủ nên chọn vị trí thấp trũng như lòng chảo để được huởng thế “tàng phong”. Nhà tốt nên làm ở chính hướng như chính Nam, chính Bắc, chính Đông, chính Tây, chính Tây Bắc - Đông Nam, chính Đông Bắc - Tây Nam.
Nhất vị trí, nhì cảnh quan, gia chủ cần chú ý đến khung cảnh xung quanh của ngôi nhà. Nhà ở quanh khu đất cần trồng nhiều cây xanh để tạo thành vành đai ngăn khí độc, giữ khí lành. Nhà có mặt nước bao quanh sẽ tạo thành máy điều hòa để không khí luôn được trong lành khoáng đạt.
Trong số các dự án hợp phong thủy phải kể đến Mon Rosalia Villas thuộc dự án Monbay. Với concept vườn hồng lãng mạn, Mon Rosalia Villas được trồng hoa hồng quanh năm rực rỡ cùng nhiều loài cây khoe sắc.
Núi tạo thế vững chãi
Thế nhà trong phong thủy cần có điểm tựa vững chãi, tầm nhìn bao quát, rộng lớn, tạo thế vững tựa bàn thạch mang sinh khí cho ngôi nhà. Nếu đằng sau nhà ở được tựa vào núi (tọa sơn) - chủ nhân của ngôi nhà sẽ có lợi cho sự phát triển về sự nghiệp và tiền tài. Với thế tựa lưng vào núi, nhà sẽ mang thế bền vững, kiên trung tạo thế vững chãi. Theo các chuyên gia phong thủy, với thế nhà tựa sơn, gia chủ sẽ rước lộc vào nhà, tiền tài danh vọng sẽ chất ngất như núi.
Thực tế cho thấy, những dự án BĐS có phong thủy đẹp mang lại tài lộc cho chủ nhân luôn được săn đón. Điển hình có thể kể đến dự án đang “gây sốt” Mon Bay của chủ đầu tư HD Mon.
Với vị thế sau lưng là núi, lại có cảnh quan tuyệt đẹp khi một mặt giáp đường Trần Quốc Nghiễn - trục đường bao biển đẹp nhất Vịnh Hạ Long, gần trường học, siêu thị với trục giao thông thuận lợi, nhiều tiện ích, Mon Rosalia đang là khu biệt thự có sức hút bậc nhất Hạ Long.
Nước rước lộc vào nhà
Trường hợp ngôi nhà hướng thủy (nước) - biểu tượng của phúc sẽ mang đến cho gia chủ nhiều phúc lộc. Phong thủy quan niệm, trước cửa nhà có nước gọi là tiền đường tụ thủy, nghĩa là nhà có phúc trạch. Bởi vậy, nhiều gia đình hiện nay có xu hướng mua các biệt thự ven biển. Đây là lý do biệt thự Mon Rosalia ngày càng được ưa chuộng. Với thế tọa sơn hướng vịnh, Mon Rosalia đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của phong thủy nhằm mang lại vượng khí tối đa cho những khách hàng thông minh. Nằm ngay bên bờ Vịnh Hạ Long xanh mát, nơi đất rồng thiêng hội tụ, khu biệt thự của Mon Rosalia có vị trí hợp phong thủy đem lại nhiều phúc lộc và vượng khí cho gia chủ.
Nằm ở vị trí đắc địa khi một mặt giáp hồ Cô Tiên, mặt kia hướng vịnh, Mon Rosalia được đánh giá là dự án có tiền đường tụ thủy. Theo các chuyên gia BĐS, Mon Rosalia Villa xứng đáng là “bông hồng” tuyệt mỹ bên bờ Vịnh Hạ Long, nơi an cư hoàn hảo và cơ hội đầu tư hiếm có. Sự hội tụ của đầy đủ các yếu tố: vị trí, cảnh quan, địa thế “tọa sơn hướng thủy”, tràn ngập cây xanh và ánh sáng… trên một vùng đất thiêng khiến cho dự án này trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất thị trường BĐS Hạ Long.
Thông tin đại lý:
1. Đại lý QNG - 0962886006
2. Đại lý Mland Quảng Ninh - 0981989969
3. Công ty TNNH Thương mại và DV BĐS Blue Sea - 0901884666
4. Công ty TNHH Dịch Vụ Địa Ốc Thành Đạt - 0915566196
5. Công ty CP ĐT TM Hùng Trường Phát – 0899250666.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.