‘Bí kíp’ chọn mua căn hộ đầu tiên cho những gia đình trẻ

05/12/2019 08:00 GMT+7

Theo lời khuyên từ các chuyên gia, gia đình trẻ với nguồn thu nhập trung bình hoàn toàn có thể sở hữu ngôi nhà đầu tiên tại TP.HCM với mức giá chưa đến 2 tỉ đồng.

Không cần phải ở khu vực trung tâm, chủ yếu vị trí kết nối tốt và tiện ích cộng hưởng nội-ngoại khu là tiêu chí để chọn căn hộ đầu tiên với mức giá phù hợp.

“Làn sóng mới” dịch chuyển về quận 9

Nổi lên những năm gần đây như “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư bất động sản, quận 9 luôn được xem là khu vực giàu tiềm năng bậc nhất nhờ vào quy hoạch hạ tầng đồng bộ và bài bản. Tại đây, hàng loạt công trình giao thông đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ trên các phương diện đường bộ, đường sắt, đường thủy...
Vì thế, quận 9 tuy là vùng tiệm cận trung tâm nhưng có khả năng kết nối nhanh chóng và cực kỳ thuận tiện di chuyển đến quận 1 và các đô thị trọng điểm như Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng… Chọn nơi an cư ở quận 9 hoàn toàn có thể làm việc tại quận trung tâm mà không phải di chuyển quá khó khăn, hạn chế tình trạng kẹt xe do những cung đường đều được quy hoạch hiện đại.
Để giảm áp lực cho gia đình trẻ, nhiều chuyên gia khuyên rằng, thay vì “cố với” căn hộ tại các quận trung tâm để phải “đuối sức” về tài chính, thì chỉ cần chọn những dự án nằm trong khu vực có vị trí kết nối thuận tiện. Không đâu khác, quận 9 - “điểm đến” mới của nhiều nhà đầu tư và gia đình trẻ vì khả năng liên kết vùng cực tốt mà giá căn hộ nhìn chung vẫn ở mức hợp lý.
Bên cạnh đó, quận 9 còn tạo không gian sống yên bình khi sở hữu nhiều mảng xanh. Từ đó chất lượng cuộc sống được nâng cao, tạm lánh xa náo nhiệt tại khu vực trung tâm, trở về với gia đình, về với thiên nhiên. Dự báo, quận 9 sẽ trở thành “điểm hẹn” của những gia đình trẻ, hình thành nên một cộng đồng tri thức, văn minh.

Sở hữu căn hộ Ricca chỉ từ 29 triệu đồng/m2

Để cân đối được tài chính gia đình, người trẻ chỉ cần chọn căn hộ diện tích khoảng 65 m2 trở lại và giá bán dưới 2 tỉ đồng. Tại khu vực quận 9, hoàn toàn có thể tìm mua được căn hộ ở mức giá vừa tầm, mà vẫn đảm bảo những tiện ích nội khu tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, người mua cũng cần chọn lựa căn hộ có vị trí kết nối với tiện ích ngoại khu đa dạng như công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… là điều cần thiết.
Hạ tầng giao thông hoàn thiện giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ quận 9 đến các khu vực lân cận

Hạ tầng giao thông hoàn thiện giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ quận 9 đến các khu vực lân cận

Trong một loạt các dự án đang chào bán tại quận 9, căn hộ Ricca hứa hẹn là lời giải cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà đầu tiên để an cư lạc nghiệp và xây dựng gia đình. Với phần lớn căn hộ có diện tích hợp lý “1 phòng ngủ + 1”, giá trung bình 29 triệu đồng, được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng, không gian mở đón nắng gió thiên nhiên, căn hộ Ricca được kiến tạo với mục đích thiết thực: diện tích vừa phải - giá phù hợp nhưng vẫn đủ tiện nghi.
Anh Thanh Việt giải thích bài toán hoạch định tài chính của mình khi chọn mua căn hộ Ricca: “Thay vì chọn một căn hộ 55 m2 tại các khu vực gần trung tâm với giá ít nhất từ 2,5 đến 3 tỉ đồng, tôi có thể sở hữu đươc ngôi nhà mơ ước đầu tiên của mình tại Sài Gòn với giá chỉ hơn 1,7 tỉ đồng đầy đủ tiện nghi và dễ dàng di chuyển vào trung tâm. Số tiền còn lại tôi có thể mua một chiếc ô tô để thuận tiện đi lại, hoặc mở sổ tiết kiệm để chuẩn bị cho con gái sắp chào đời. Tôi nghĩ đấy mới chính là tổ ấm thật sự, thay vì phải gồng gánh số tiền quá lớn vô tình tạo thêm áp lực cho bản thân và gia đình”.
Với giá trung bình 29 triệu đồng/m2, một căn hộ chuẩn tiện nghi như Ricca là cơ hội sở hữu nhà “trong tầm tay” cho gia đình trẻ

Với giá trung bình 29 triệu đồng/m2, một căn hộ chuẩn tiện nghi như Ricca là cơ hội sở hữu nhà “trong tầm tay” cho gia đình trẻ

Nói Ricca là “chìa khóa” cho gia đình trẻ sở hữu cuộc sống trọn vẹn bởi dự án tọa lạc “tọa độ vàng” phường Phú Hữu quận 9, kết nối trực tiếp với các quận trung tâm, UBND, trường học, bệnh viện quốc tế… và tận dụng tối đa tiện ích hiện hữu trong khu vực như: TTTM Sense City, chợ Phú Hữu, khu du lịch Suối Tiên, cụm công viên - TDTT - TMDV đa năng,…
Bên cạnh đó, Ricca được thiết kế hài hòa giữa tự nhiên và hiện đại, tạo sự giao hòa giữa không gian trong nhà và ngoài trời đã kiến tạo nên chuẩn mực sống hiện đại, đảm bảo chất lượng sống trọn vẹn nhất cho cư dân.
Căn hộ Ricca - Trung tâm Phú Hữu, quận 9, TP.HCM.
Giá 29 triệu đồng/m2.
Phát triển bởi Rio Land.
Website: ricca.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.