Bên trong 'Top 10' hãng hàng không an toàn nhất thế giới

22/08/2014 05:00 GMT+7

Chuyên trang xếp hạng máy bay uy tín AirlineRatings vừa công bố danh sách 10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới, trong đó có EVA Air.

Bên trong ‘Top 10’ hãng hàng không an toàn nhất thế giới 1

Có mặt ở Việt Nam từ năm 1992, 22 năm qua, EVA Air đã trở thành hãng hàng không quen thuộc với hành khách trong nước và Việt kiều thường xuyên đi đến khu vực Bắc Mỹ.

Không chỉ là một hãng bay an toàn, EVA Air còn được đánh giá cao là một hãng hàng không có chất lượng dịch vụ tốt, thân thiện và gần gũi với khách hàng.

Hãy cùng khám phá xem bên trong của 1 trong 10 hãng bay an toàn nhất thế giới có gì đặc biệt!

Bên trong ‘Top 10’ hãng hàng không an toàn nhất thế giới 2

Ở hạng phổ thông, ghế ngồi rộng và thoải mái, có chỗ gác chân giúp khách hàng cảm giác dễ chịu khi phải bay đường dài. Mỗi ghế ngồi đều có màn hình giải trí với các chương trình đặc sắc, giúp khách hàng cảm thấy thời gian qua mau hơn.

Trẻ em có thể chơi game thỏa thích với sự trợ giúp của các tiếp viên hàng không. Đội ngũ tiếp viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có thể giao tiếp được tiếng Việt để hỗ trợ tối đa người già và trẻ nhỏ. Điều này nhằm góp phần hiện thực hóa phương châm “Trên đôi cánh của EVA, mọi thứ thật an toàn và không hề có chút lo lắng” của hãng.

Bên trong ‘Top 10’ hãng hàng không an toàn nhất thế giới 3

Với những khoang thương gia, ghế được thiết kế đặc biệt giúp khách hàng có những tư thế thoải mái nhất. Cùng đó là hệ thống âm thanh giải trí độc đáo với loa lọc tiếng ồn mang lại sự yên tĩnh cho khách hàng nghỉ ngơi.

Khách có thể ngả lưng nằm ngủ và được chăm sóc chu đáo với chăn bông, bộ sản phẩm chăm sóc da mặt khi chọn những khoang thương gia hoặc hoàng gia cao cấp của EVA Air. Những dịch vụ này cũng góp phần giúp cho hãng được tạp chí du lịch hàng đầu của Mỹ - Travel & Leisure vinh danh là một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới.

Bên trong ‘Top 10’ hãng hàng không an toàn nhất thế giới 4

Trên chuyến bay của EVA Air, khi chọn hạng ghế Royal Laurel Class, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc mang lại sự thoải mái như chính trong ngôi nhà của mình. Ngoài quầy bar với đồ uống có cồn dùng thoải mái, các bữa ăn tiêu chuẩn khách sạn 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ.

Bên trong ‘Top 10’ hãng hàng không an toàn nhất thế giới 5

Không chỉ thế, để khách hàng có thêm lựa chọn, từ ngày 01.06.2014, EVA Air tăng tần suất chuyến bay, mỗi ngày sẽ có 2 chuyến bay từ TP.HCM (SGN) đi Đài Bắc (TPE) và có thể kết nối 55 chuyến/tuần đến Bắc Mỹ. Với 2 chuyến bay trong ngày và tần suất kết nối cao đến khu vực Bắc Mỹ, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn thời điểm bay cho mình để tiết kiệm thời gian và giải quyết công việc hiệu quả nhất.

Bên trong ‘Top 10’ hãng hàng không an toàn nhất thế giới 6

Nguồn: Eva Air

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.