Bên trong tòa nhà chọc trời ở Thái Lan

Mai Vọng
Mai Vọng
24/07/2019 16:53 GMT+7

Đi bộ trên sàn kính trong suốt tại tầng 78 - điểm cao nhất thể đứng ở Bangkok ở độ cao 314m là thử thách lớn đối với du khách khi đến tham quan King Power Mahanakhon - một trong những tòa nhà chọc trời ở xứ Chùa Vàng.

King Power Mahanakhon là một công trình kiến trúc mới tại Thái Lan, tọa lạc giữa lòng trung tâm kinh doanh và thương mại của thủ đô Bangkok. Sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ở độ cao 314 m, đây là một trong những tòa nhà cao nhất Thái Lan và là một công trình đóng góp rất lớn cho vẻ đẹp của thành phố Bangkok.

Tòa nhà thu hút sự chú ý của du khách khi tham quan thủ đô Bangkok

K.P.M

Nơi du khách háo hức muốn đến trong tòa nhà đa năng này đó là Mahanakhon SkyWalk - đài quan sát cao nhất của Thái Lan, với tầm nhìn 360 độ toàn cảnh thủ đô Bangkok từ độ cao 314m so với mặt đất. Đây là công trình biểu tượng và điểm tham quan mới nhất của Thái Lan. Đặc biệt, ở tầng 74, du khách có thể gửi bưu thiếp từ hòm thư cao nhất Bangkok và khám phá thành phố thông qua trải nghiệm tương tác thực tế ảo (AR).

Khách tham quan chụp hình tại sàn kính “The Peak” nhìn toàn cảnh Bangkok

K.P.M

Sang trọng và tiện ích, tòa nhà phức hợp 78 tầng này còn là "nhà" của Ritz-Carlton Residence, nơi có cửa hàng bán lẻ miễn thuế King Power Retail & Duty-Free và Mahanakhon Bangkok Skybar - nhà hàng và bar cao nhất Thái Lan theo phong cách Pháp. Trong tương lai, khách sạn Orient Express đầu tiên trên thế giới, cùng với chuỗi nhà hàng nổi tiếng Mott32 và Mahanathi của David Thompson cũng sẽ có mặt tại King Power Mahanakhon. 
Chủ của tòa nhà với kiến trúc độc đáo này cũng vừa ra mắt chuỗi 209 khu căn hộ siêu cao cấp The Ritz-Carlton Residences, với giá cũng siêu đắt, từ 42 triệu THB (khoảng 31,5 tỉ VND). Các căn hộ sở hữu vĩnh viễn nằm từ tầng 23 đến 73 của tòa nhà, mỗi căn từ 2-4 phòng ngủ, với diện tích từ 135 - 447 m2 hoặc có thể lựa chọn kết nối các căn hộ ở tầng 59 để tạo thành một không gian rộng đến 1.100 m2.

Căn hộ trị giá hàng chục tỉ VND bên trong tòa nhà này

K.P.M

Người đại diện King Power Mahanakhon cho biết có rất nhiều tiện nghi dành cho các cư dân nơi đây như: thư viện, bar, khu vực ăn tối, bếp, khu vực lounge, phòng họp, phòng TV, phòng gym, hồ bơi, phòng chiếu phim, mini-bar, phòng bi-da, phòng trò chơi và phòng trẻ em cùng các tiện nghi giải trí khác bên trong tòa nhà.

Bên trong khu căn hộ sang trọng

K.P.M

Theo báo cáo Top 100 City Destinations (Top 100 thành phố điểm đến nổi bật) năm 2018 của Euromonitor International, Bangkok xếp hạng 2 trong số các thành phố được ghé thăm nhiều nhất, chỉ đứng sau Hồng Kông. Do vậy, bất động sản tại Bangkok cũng được xem là có giá trị cao hơn nhiều thành phố lớn khác tại Châu Á, theo báo cáo thường niên Global Living của CBRE năm 2019.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.