BĐS mùa cuối năm 2019: Phân khúc hạng sang trung tâm lên ngôi

29/11/2019 08:30 GMT+7

Từ những chuyển biến tích cực trong quý 3, giới chuyên gia nhận định, cuối năm 2019 đầu 2020, thị trường BĐS sẽ khởi sắc. Trong đó, phân khúc BĐS hạng sang trung tâm quận 1 giữ mức tăng trưởng ổn định, hút giới đầu tư sành sỏi.

Tiềm năng sinh lời ngày càng cao

Báo cáo gần đây của Savills Vietnam cho thấy, quận 1, TP.HCM hiện là nơi có giá bất động sản đắt đỏ nhất thành phố, bởi nơi đây được hưởng nhiều đặc quyền từ vị trí “vàng”, là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính - kinh tế - văn hóa hàng đầu cả nước.
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cũng nhấn mạnh, từ nay đến cuối năm 2020, phân khúc căn hộ hạng sang tại trung tâm thành phố sẽ "cạn kiệt" và tiếp tục tăng giá mạnh.
Nguyên nhân chính dẫn đến mức giá tăng kỷ lục của phân khúc này được cho là do thông tin về khung giá đất mới sẽ được áp dụng từ năm 2020. Song song đó là những chính sách liên quan đến quy trình phê duyệt đất đai và giấy phép xây dựng ngày càng thắt chặt khiến nguồn cung tương lai dự kiến giảm mạnh.
Dù mức giá mới của các căn hộ hạng sang khu trung tâm liên tục được thiết lập nhưng sức mua chưa bao giờ giảm nhiệt. Không chỉ được các nhà đầu tư nước ngoài ưa chuộng, BĐS trung tâm luôn được nhà đầu tư trong nước, đặc biệt là giới đầu tư miền Bắc săn đón. Trong một báo cáo của CBRE tại Hội nghị Bất động sản 2019 mới đây, thị trường Hà Nội năm 2019 không ghi nhận sự hiện diện của BĐS phân khúc hạng sang, tỉ suất tăng trưởng ở mức khoảng 5%, khá thấp so với mặt bằng chung của TP.HCM.
Minh chứng rõ nhất cho thấy sức hút của các dự án căn hộ hạng sang tại trung tâm quận 1 chính là The Grand Manhattan từ nhà phát triển Novaland. Dự án luôn tạo “sốt” mỗi đợt ra hàng. Đây được xem là kênh đầu tư đa năng và là thỏi nam châm thu hút giới đầu tư, các khách hàng mua để ở, khai thác cho thuê, tích lũy tài sản…
The Grand Manhattan tọa lạc tại số 100 Cô Giang - Cô Bắc với hai mặt tiền thoáng đãng, đứng giữa lõi trung tâm đô thị mang đến cho cư dân trải nghiệm sống “một bước ra thế giới”.
Tầm nhìn “triệu đô” về các công trình biểu tượng từ The Grand Manhattan

Tầm nhìn “triệu đô” về các công trình biểu tượng từ The Grand Manhattan

Dự án sở hữu nhiều tiện ích chuẩn resort đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống sang của nhóm khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước như tổ hợp khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế ngay bên dưới, khu mua sắm và công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ, vườn cây và ghế thư giãn lưng trời.
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cho biết: "Dù nằm ngay vị trí đắc địa mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc nhưng dự án dành đến hơn 4.000 m2 cho mảng xanh và tiện ích nội khu. Đây là điều khiến tôi ưng ý. Hơn thế, dự án còn sở hữu tầm nhìn cực kỳ ấn tượng. Vợ chồng tôi có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao, hướng tầm mắt về bến Nhà Rồng hay trung tâm quận 1 sôi động".
Vợ chồng Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp rất thích thú với không gian sống tại The Grand Manhattan

Vợ chồng Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp rất thích thú với không gian sống tại The Grand Manhattan

Chính sách hấp dẫn từ nhà phát triển dự án

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích, The Grand Manhattan còn nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng thông qua những chính sách ưu đãi “khủng”. Trong khuôn khổ Novaland Expo, từ ngày 4 - 8.12.2019, nhà phát triển dự án Novaland “chơi lớn” khi dành nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cho The Grand Manhattan. Đây được xem là thời điểm “vàng” để khách hàng sở hữu căn hộ hạng sang với nhiều gói quà tặng, ưu đãi đặc biệt nhất trong dịp cuối năm.
Phối cảnh tổng thể dự án The Grand Manhattan, quận 1

Phối cảnh tổng thể dự án The Grand Manhattan, quận 1

Cụ thể, tất cả khách hàng khi giao dịch căn hộ The Grand Manhattan tại triển lãm Novaland Expo sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 5%, cơ hội trúng thưởng căn hộ du lịch NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas, nhận ngay phiếu quà tặng 100 triệu đồng và chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt.
Novaland vẫn giữ các chính sách hỗ trợ tài chính với nhiều ưu đãi lớn, an tâm thu lợi ngay từ khi nhận nhà. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 3 tỉ đồng đến khi nhận nhà, kèm theo đó là gói quà tặng miễn phí Dịch vụ quản lý trong 15 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà.
Với lợi ích kép từ tiềm năng sinh lời hấp dẫn và những chính sách ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng khiến The Grand Manhattan luôn giữ được độ nóng trong phân khúc căn hộ hạng sang quận 1.
Nhằm giới thiệu sản phẩm nhà ở, đô thị vệ tinh và du lịch nghỉ dưỡng tại TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận, Novaland tổ chức triển lãm Novaland Expo vào 4 - 8.12.2019 tại 26 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM. Triển lãm có sự tham gia đồng hành từ các đối tác chiến lược của Novaland trong nhiều lĩnh vực như lưu trú - phong cách sống, vật liệu xây dựng nội ngoại thất, tài chính ngân hàng, giải trí - thể thao.
Độc giả đăng ký tham dự sự kiện tại http://novalandexpo.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900.63.6666.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.