BCI Asia mong muốn tôn vinh các công trình xanh tại Việt Nam

08/11/2018 09:00 GMT+7

Nhằm gia tăng tính minh bạch trong việc thẩm định trao giải, lãnh đạo BCI Asia Việt Nam đã có buổi làm việc cùng ban lãnh đạo Flamingo Group xung quanh việc dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tham gia giải thưởng của BCI.

Một trong hai tiêu chí quan trọng của giải thưởng BCI ASIA AWARDS 2018 là các dự án phải có những chứng chỉ công trình xanh từ các tổ chức xét duyệt uy tín cấp quốc gia. Ông Võ Chí Anh, Tổng giám đốc BCI Asia Việt Nam nhấn mạnh: “Việc xây dựng các công trình xanh là một thách thức không nhỏ đối với thị trường xây dựng Việt Nam. Nên BCI rất mong muốn có thể hợp tác, tôn vinh những chủ đầu tư có tầm nhìn chiến lược rõ ràng, dài hạn về công trình xanh. Đó cũng chính là lý do chúng tôi kết nối với Flamingo vì thấy rõ triết lý xanh thấm đẫm trong từng dự án của tập đoàn”.
Việc chọn dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tham gia giải thưởng do một đơn vị hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương về báo cáo thông tin xây dựng như BCI một lần nữa khẳng định cam kết của Flamingo Group rằng sẽ tạo ra những tuyệt tác về kiến trúc. Đồng thời đây cũng là động thái khẳng định uy tín của chủ đầu tư Flamingo Group trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt ở phân khúc nghỉ dưỡng đang rất nóng hiện nay tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.