Bayer viện trợ thuốc và hỗ trợ tài chính tổng trị giá khoảng 1,5 triệu EUR

05/02/2020 16:27 GMT+7

Bayer viện trợ thuốc và hỗ trợ thêm tài chính với tổng trị giá khoảng 1,5 triệu EUR để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch virus Corona ở Trung Quốc.

Các khoản viện trợ sẽ được chuyển đến Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc, là tổ chức phối hợp với các Cơ quan Y tế triển khai các biện pháp hỗ trợ phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và ngăn chặn virus Corona.
“Chúng tôi muốn giúp đỡ mọi người ở các khu vực bị ảnh hưởng một cách nhanh chóng và hiệu quả”, ông Werner Baumann, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Bayer AG cho biết. “Nhân viên của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ xuyên Tết Nguyên đán nhằm kịp thời cung cấp các loại thuốc viện trợ đến các vùng dịch”.
Các loại thuốc được viện trợ gồm kháng sinh, vitamin C, hạ sốt/giảm đau và thuốc cản quang sử dụng cho chẩn đoán, với tổng giá trị là 850.000 EUR. Khoản quyên góp thêm gần 600.000 EUR sẽ được sử dụng chủ yếu vào việc cung cấp quần áo bảo hộ khẩn cấp cho các nhân viên y tế ở Vũ Hán.
Viện trợ y tế và tài chính để giúp đỡ cộng đồng khi có nhu cầu là một phần không thể thiếu trong triết lý và cam kết đóng góp cho xã hội của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.