Bay nội địa chỉ từ 69.000 đồng

22/07/2020 10:36 GMT+7

Tiếp tục đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa và hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam ”, Vietnam Airlines triển khai chương trình thường niên “Thu quyến rũ” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Cụ thể, từ ngày 21 - 31.7, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines triển khai chương trình thường niên “Thu quyến rũ”, áp dụng cho hành khách mua vé bay trong nước với thời gian thực hiện hành trình từ 7.9 - 31.3.2021.
Theo đó, hành khách có cơ hội mua vé bay hành trình nội địa chỉ từ 69.000 đồng/chiều (tương đương 529.000 đồng/chiều đã bao gồm thuế, phí). Mức giá đặc biệt hấp dẫn tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách ghé thăm các điểm du lịch mùa thu nổi tiếng trên cả nước như Đà Lạt, Hà Nội, Quảng Ninh, các tỉnh vùng núi phía Bắc…
Chương trình áp dụng cho cả các chuyến bay liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines. Hành khách có thể mua vé trên website, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.
Trước tình hình các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất đều đang tạm dừng khai khai thác một đường băng để sửa chữa, nâng cấp kể từ ngày 1.7, Vietnam Airlines đã thực hiện nhiều giải pháp chủ động để tối ưu việc khai thác các chuyến bay nội địa trong cao điểm hè.
Theo đó, để nâng cao chỉ số đúng giờ (OTP) của các chuyến bay, hạn chế tình trạng các chuyến bay chờ đợi nhau để có đường băng cất, hạ cánh và gây ra chậm chuyến dây chuyền, hãng đã bố trí xếp giãn cách giờ khởi hành của các chuyến bay. Đồng thời, sắp xếp lại tần suất bay để không tập trung quá nhiều chuyến bay cất, hạ cánh trong cùng một khung thời gian; ưu tiên bố trí các chuyến bay vào những khung giờ còn nhiều chỗ trống cất, hạ cánh. 
Song song, Vietnam Airlines đã chủ động tăng cường đưa vào khai thác các tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787-9 và Boeing 787-10 (máy bay lớn nhất Việt Nam hiện nay) trên các đường bay nội địa giữa Hà Nội - TP.HCM và các đường bay từ hai thành phố này đến các điểm đang được nhiều người dân lựa chọn trong cao điểm hè 2020 như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... Tàu bay thân rộng có số lượng ghế nhiều gấp 1,5 đến gần 2 lần so với tàu thân hẹp Airbus A321 sẽ giúp đảm bảo dung lượng hành khách được vận chuyển, trong khi không gia tăng áp lực về số lượng chuyến bay cất, hạ cánh tại các sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.